กิจกรรมท่องเที่ยวโปรแกรมพิเศษ “เส้นทางสายกาแฟ”

นิตยสารโอกาสธุรกิจ&แฟรนไชส์ จัดกิจกรรมท่องเที่ยว “เส้นทางสายกาแฟ” เยี่ยมเยือนถิ่นผลิตกาแฟระดับโลก ไร่กาแฟดอยช้าง จังหวัดเชียงราย

จึงขอเชิญชวนสมาชิก นิตยสารโอกาสธุรกิจ&แฟรนไชส์ ร่วมเดินทาง “เส้นทางสายกาแฟ” ระหว่างวันที่ 5-7 ธันวาคม 2551 (ออกเดินทาง วันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม 2551 เวลา 6 โมงเย็น) ท่านจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวเขาที่ผูกพันกับไร่กาแฟ ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามที่ผสานกันอย่างลงตัวบนดอยช้าง ชมกระบวนการเพาะปลูกกาแฟ การเก็บเกี่ยวกาแฟ การคัดเมล็ดกาแฟอย่างพิถีพิถัน รวมถึงการคั่วเมล็ดกาแฟ กลายเป็นกาแฟดอยช้าง อันหอมกรุ่น ซึ่งเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมอีกแบรนด์หนึ่งของโลก ที่ได้รับรางวัลจากสถาบันกาแฟชั้นนำของโลก สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และส่งออกสู่ตลาดหลายประเทศ เช่น แคนาดา ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ และอิตาลี เป็นต้น

พร้อมกับจิบกาแฟรสเลิศ ที่สดใหม่จากไร่ ท่ามกลางบรรยากาศอันหนาวเย็น โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามในหุบเขาดอยช้างแบบพิเศษสุดๆ และท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในจังหวัดเชียงราย อาทิ ชมบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ 1 ใน 9 บ่อของประเทศที่ใช้ประกอบพระราชพิธีพิพัฒน์สัตยาพุทธมังคลาภิเษก ชมสถาปัตยกรรมที่สวยงามที่วัดร่องขุ่น สักการะพระธาตุดอยตุงเพื่อความเป็นศิริมงคลในชีวิต และช้อปปิ้งที่ตลาดแม่สาย สนใจร่วมท่องเที่ยวแบบพิเศษสุดๆ ในราคาสมาชิก ติดต่อที่ โทร. 02-720-4821, 089-121-2862(เนรมิต), 089-535-8265(ดรุณี) หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.franchisfocus.co.th ด่วน รับจำนวนจำกัด