สายการบินเอมิเรตส์มอบที่พักฟรีที่แอตแลนติสแก่ลูกค้าของสายการบินฯ

จากภาพ : ภาพอันงดงามของแอตแลนติส, เดอะ ปาล์ม, ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์มีความยินดีที่จะนำเสนอสิทธิพิเศษที่น่าตื่นเต้นจากการร่วมเป็นพันธมิตรกับแอตแลนติสรีสอร์ตที่สุดหรู ที่มีสวนน้ำ ซึ่งตั้งอยู่ที่ดูไบ ปาล์ม จูไมราห์ ที่เพิ่งจะเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้

ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินเอมิเรตส์ในชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ หรือเดินทางโดยไปแวะพักที่ดูไบในช่วงระยะเวลานี้จะได้รับห้องพักฟรี ณ โรงแรมที่สุดวิเศษนี้พร้อมเพลิดเพลินไปกับความมหัศจรรย์ของโลกแห่งท้องทะเล สิทธิพิเศษดังกล่าวรวมถึงการใช้บริการสวนน้ำที่สวนน้ำ “อะควาเวนเจอร์” อย่างไม่จำกัดตลอดช่วงเวลาที่พักอยู่ที่แอตแลนติส ซึ่งมีเครื่องเล่นต่าง ๆ พร้อมทั้งสนุกสนานไปกับ ลอส แชมเบอร์ส ซึ่งเป็นอุโมงค์เขาวงกตใต้น้ำที่ให้วิวที่น่าตื่นตาตื่นใจ

มร. คีธ ลองสตาฟ, รองประธานอาวุโส สายการบินเอมิเรตส์ ฝ่ายปฏิบัติการด้านการค้าระดับโลก กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบสิทธิพิเศษนี้ให้แก่ผู้โดยสารชั้นหนึ่ง และชั้นธุรกิจได้เป็นกลุ่มแรกที่จะได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความระดับโลกสะดวกที่แอตแลนติส เราหวังว่าผู้โดยสารของเราหลายท่านจะรู้สึกว่าได้รับความเพลิดเพลินจากสิทธิประโยชน์ในครั้งนี้ อีกทั้งยังได้รับประสบการณ์ดี ๆ จากดูไบที่ไม่เหมือนที่ใด พร้อมการบริการที่เป็นเยี่ยมจากสายการบินเอมิเรตส์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่เป็นสถานที่ใหม่ที่รอนักท่องเที่ยวมาเยือน”

ผู้โดยสารที่เดินทางไปกับสายการบินเอมิเรตส์ในชั้นธุรกิจ หรือเดินทางโดยไปแวะพักที่ดูไบในช่วงที่กำหนดไว้จะได้รับที่พัก 1 คืนที่แอตแลนติส และผู้โดยสารที่เดินทางในชั้นหนึ่งก็จะได้รับห้องพักไม่เพียงแค่ 1 คืนเท่านั้นแต่ได้ถึง 2 คืน

ทั้งนี้ สายการบินเอมิเรตส์นำเสนอให้ทั้งห้องพักพร้อมทั้งอาหารเช้า สำหรับการเข้าพักห้องพักเดี่ยวและเป็นคู่ สิทธิพิเศษนี้สำหรับการจองตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปกับสายการบินเอมิเรตส์ตั้งแต่วันนี้จนถึง 24 ธันวาคม 2551 (ไม่รวมช่วงวันที่ 18 – 23 พฤศจิกายน 2551) โปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านสายการบินเอมิเรตส์และยืนยันการเข้าพักก่อนถึงที่ดูไบ ทั้งนี้สิทธิพิเศษนี้เป็นไปตามข้อตกลงและเงื่อนไขของทางเอมิเรตส์

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเวปไซต์ www.emirates.com/th หรือติดต่อแผนกสำรองที่นั่งสายการบินเอมิเรตส์หรือตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบันจากกรุงเทพฯ เอมิเรตส์ให้บริการ 19 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ที่ www.emirates.com/th หรือติดต่อสำนักงานที่กรุงเทพฯ หมายเลข 02-664-1040-4