เอาใจคนรักไวท์ ช็อกโกแลต กับเครื่องดื่มยอดฮิตที่ทรู คอฟฟี่

ทรู คอฟฟี่ ชวนต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของไวท์ ช็อกโกแลต เครื่องดื่มยอดนิยมที่คนรักช็อกโกแลตไม่ควรพลาด ลิ้มรสความลงตัว หอมกรุ่นกลิ่นวานิลลา เข้มข้นด้วย ไวท์ ช็อกโกแลต ซอส ในรูปแบบเครื่องดื่มสูตรพิเศษ 3 เมนูใหม่

• White Hot Chocolate ลิ้มลองความหอมหวานของ ไวท์ ช็อกโกแลตร้อน ที่ให้รสชาติของนมและวานิลลาแท้ๆ พร้อมเติมความมันด้วยวิปปิ้งครีมเนื้อนุ่ม

• White Hot Chocolate Mocha กลมกล่อมอย่างลงตัวกับความเข้มของกาแฟ เอสเพรสโซ และ ไวท์ ช็อกโกแลต ที่เลือกความหอมละมุนด้วยกลิ่นนมและวานิลลา พร้อมเพิ่มความหวานมันยิ่งขึ้นด้วยวิปปิ้งครีมสูตรลับ

• White Chocolate Twist Cream เลือกดื่มความหอมของนม และวานิลลาของ ไวท์ ช็อกโกแลตปั่นในรูปแบบเย็นสุดขั้ว ที่ให้ความหวานมันยิ่งขึ้นด้วยวิปปิ้งครีม และช็อกโกแลต ซอส

เลือกดื่ม ไวท์ ช็อกโกแลต ร้อนสูตรพิเศษ ในราคาแก้วเล็ก 60 บาทและแก้วใหญ่ 70 บาท หรือเลือกเสิร์ฟเย็นด้วยสูตรปั่น White Chocolate Twist Cream ในราคาแก้วเล็ก 85 บาท และแก้วใหญ่ 95 บาท เพิ่มประสบการณ์การดื่มกาแฟอีกระดับ พบกับเมนูใหม่นี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่ ทรู คอฟฟี่ และ ทรู ไลฟ์ ทุกสาขา