ฮันเดรดฯปลุกกระแสแฟนบอลจัดโรดโชว์ “100 แฟนตาซี ฟุตบอล”

ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สำหรับกิจกรรม “100 แฟนตาซีฟุตบอล” ซึ่งทาง บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ดีลักซ์ สก็อตช์วิสกี้ อันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ฮันเดรด ไพเพอร์ส จัดขึ้นเพื่อสร้างกระแสความสนใจและเชิญชวนให้ประชาชนร่วมสมัครเล่นเกม “100 แฟนตาซี ฟุตบอล” เกมฟุตบอลสุดมันระดับโลกของแท้บินตรงจากอังกฤษ พร้อมทั้งปลูกจิตสำนึกแก่เยาวชนไทยให้หันมาสนใจกีฬาฟุตบอลโดยเน้นเรื่องของการวางเทคนิคการแข่งขันและวิธีการบริหารทีม โดยเดินสายจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากบรรดาสาวกที่หลงใหลในเกมฟุตบอลกันอย่างคึกคัก ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เริ่มด้วยขบวนทีมคาราวานโรดโชว์นำทีมโดยดาราคอบอลขนานแท้อย่าง แตงโม พงษ์พิสุทธิ์, ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ และไอซ์ อภิสดา ที่มาพร้อมกับรถโค้ชสัญลักษณ์ฟุตบอลอังกฤษร่วมสร้างสีสันภายในงาน แถมยังได้ 2 นักพากย์มืออาชีพทั้ง เอกราช เก่งทุกทาง และบอ.บู๋ มาร่วมแนะนำเทคนิคและวิธีการจัดทีมอย่างสร้างสรรค์ในการเอาชนะคู่แข่ง นอกจากนี้ภายในงานยังมีผู้โชคดีท่านอื่น ๆ ที่ได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกมากมาย

ล่าสุดประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่มีคะแนนสะสมสูงสุด ในช่วงเดือนแรกของฤดูกาลแข่งขัน ซึ่งได้รับบัตรที่นั่ง VIP พร้อมการเดินทางไปดูศึกพรีเมียร์ลีก อาร์เซนัล ปะทะ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 18 ตุลาคม 2008 จำนวน 1 รางวัล 2 ที่นั่ง ซึ่งทีมที่ชนะเลิศของเดือนแรก ได้แก่ ทีมเต็งหนึ่งก๊าบ

สำหรับทีมที่พลาดรางวัลในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง ฮันเดรด ไพเพอร์ส ได้เตรียมของรางวัลใหญ่อีกมากมายให้ผู้เข้าแข่งขันได้ร่วมลุ้น อาทิ บัตรที่นั่งระดับ VIP พร้อมการเดินทางไปดูศึกพรีเมียร์ลีก อาร์เซนัล ปะทะ ลิเวอร์พูล 2 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง ในช่วงเดือนธันวาคม และบัตรที่นั่ง VIP พร้อมการเดินทางไปดูศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาลแข่งขัน 09/10 นัดสำคัญในฤดูการหน้า จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง ณ ประเทศอังกฤษ รางวัลไอพอด ทัช, จอแอลซีดี โซนี่ บราเวีย, เครื่องเล่นโซนี่ พีเอสพี และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายท่านสามาราถติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมลุ้นผลได้ทาง www.100community.com