มหกรรมสินค้าฝรั่งเศส Bonjour French Fair 2008

มหกรรมสินค้าฝรั่งเศส Bonjour French Fair 2008, Bonjour Loire Valley 11-14 ธันวาคม 2551 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานมหกรรมสินค้าฝรั่งเศสที่ทุกคนรอคอย Bonjour French Fair 2008, Bonjour Loire Valley พร้อมต้อนรับท่านอย่างคับคั่งด้วยสินค้าเกษตรกรรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค ทั้งที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสโดยตรงและผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ในประเทศไทย กว่า 50 บริษัท อาทิ แชมเปญ, ไวน์, อาหาร, เสื้อผ้า, เครื่องสำอาง, เครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องเขียน, เครื่องครัว, เฟอร์นิเจอร์, โรงแรม, สถานศึกษา และอื่นๆ อีกมากมาย

วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ซื้อสินค้าฝรั่งเศสในราคาที่พิเศษสุด เนื่องจากได้ซื้อจากผู้นำเข้าโดยตรง ทั้งนี้ ยังเป็นโอกาสที่ดีให้บริษัทผู้นำเข้าได้เจรจาธุรกิจและขยายช่องทางจำหน่ายอีกด้วย ที่สำคัญ งานมหกรรมสินค้าฝรั่งเศส ยังเป็นงานที่กระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศฝรั่งเศสกับประเทศไทย

งานปีนี้ ผู้บริโภคชาวไทยจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของแคว้นลัวร์ วัลเลย์และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ลัวร์ วัลเลย์เป็นแคว้นที่มี Ch?teau หรือปราสาทสมัยเรอเนสซองซ์ที่งดงามมากหลายแห่ง เช่น Chambord (ปราสาทชองบอร์), Amboise (ปราสาทอองบวส), Chenonceau (ปราสาทเชอนองโซ่) เป็นต้น

แคว้นลัวร์ วัลเล่ย์ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศฝรั่งเศส มีแม่น้ำลัวร์ซึ่งเป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดในฝรั่งเศสไหลผ่าน และเป็นแคว้นที่ผลิตไวน์ทุกชนิด ทั้งไวน์ขาว ไวน์โรเซ่ ไวน์ฟองซ่า และไวน์แดง ไวน์ที่ขึ้นชื่อ ได้แก่ ไวน์ Muscadet, Ros? d’Anjou และ Sancerre ฯลฯ

ภายในงานนอกจากผู้บริโภคจะได้มีโอกาสซื้อสินค้าฝรั่งเศสในราคาพิเศษสุดแล้ว ยังมีโอกาสลุ้นรับคูปองส่วนลด และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

Bonjour French Fair จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 โดยโซเป็กซ่า ประเทศไทย ซึ่งเป็นองค์กรส่งเสริมสินค้าเกษตรกรรมอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้กระทรวงเกษตรแห่งรัฐบาลฝรั่งเศส ร่วมกับสถานทูตฝรั่งเศสฝ่ายเศรษฐกิจ และหอการค้าฝรั่งเศส-ไทย

สัมผัสประเทศฝรั่งเศสใกล้ๆ……. แค่เอื้อมในงานมหกรรมสินค้าฝรั่งเศส
Bonjour French Fair 2008, Bonjour Loire Valley