จีเอสเอ็ม เดินหน้า เจาะใจ หนุ่มสาวออฟฟิศ ส่ง ออนไลน์แอ็กทีฟ พันธุ์ใหม่ “R U ready 2 work?”

นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาดโพสต์เพด เอไอเอส เปิดเผยว่า “ภายหลังจากจีเอสเอ็มได้ออกแคมเปญทางการตลาดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจโปรโมชั่น บริการเสริมล้ำๆ และสิทธิพิเศษโดนๆ มาเอาใจตลาดลูกค้าคนทำงาน รวมถึงประกาศภารกิจใหม่ ดึงลูกค้าพรีเพด เด็กจบใหม่ที่เริ่มก้าวสู่วัยทำงาน มาเป็นชาวจีเอสเอ็มนั้น ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย โดยจะเห็นได้จากยอดตัวเลขลูกค้าพรีเพด เปลี่ยนมาสู่ระบบจีเอสเอ็ม เป็นจำนวนกว่า 500,000 หมายเลข ภายในสิ้นปี 2008 ซึ่งสะท้อนให้เห็นผลสำเร็จของแนวทางการทำตลาดของจีเอสเอ็มกับกลุ่มลูกค้า First Jobber

ล่าสุด เพื่อเป็นการสื่อสารและพูดจาภาษาเดียวกันกับกลุ่ม First Jobber โดยตรง จีเอสเอ็มจึงเดินหน้าสร้างสรรค์กลยุทธ์สื่อสารการตลาดรูปแบบใหม่ เรียกว่า “Online Activation” ออกมาชิมลาง บุกโลกไซเบอร์สเปซ ที่ฉีกทุกรูปแบบของการนำเสนอ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีมัลติมีเดียยุคใหม่ ที่ผูก VDO และ Active Game เข้าด้วยกัน เพื่อดึงและตรึงความสนใจของคนให้เข้ามาอินเตอร์แอ็กทีฟกับแบรนด์ ภายใต้ชื่อแคมเปญ “R U ready 2 work?” จำลองสถานการณ์การทำงานแบบ Virtual Reality Office ที่ชาวออฟฟิศทุกคนต้องพบเจอ โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิศน้องใหม่ ที่เพิ่งเริ่มทำงานเป็นครั้งแรก จะได้เรียนรู้ว่าในชีวิตการทำงานจริง คุณต้องเจอกับอะไรบ้าง ทั้งเจ้านาย ทั้งเพื่อนร่วมงาน ทั้งระบบงาน และอื่นๆ อีกสารพัด ที่เข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในเกม “R U ready 2 work?” ที่นี่ที่เดียว โดยในเกมนี้ คุณจะได้รับมือกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงในชีวิตทำงาน ซึ่งแน่นอนว่าในทุกสถานการณ์คับขัน ลูกค้าจะมีบริการล้ำๆ จากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เป็นผู้ช่วย อยู่เคียงข้าง อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ทำให้คุณผ่านพ้นทุกอุปสรรค และทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

“R U ready 2 work?” พร้อมแล้ว สำหรับ First Jobber สุดเทรนดี้ทั้งหลายสามารถร่วมสนุกและตื่นเต้นกับออนไลน์แอ็กทีฟพันธุ์ใหม่จากจีเอสเอ็มได้ แถมยังได้ลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์มือถืออีกด้วย เพียงเข้าไปที่ www.gsmRUready2work.com
ดังนั้น ด้วยคาแรกเตอร์ของจีเอสเอ็มที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนหนุ่มสาวคนทำงานรุ่นใหม่ ที่นิยมเสพสื่อออนไลน์ในชีวิตประจำวันทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน และมีแนวโน้มการเติบโตสูงกว่า 77% สวนทางกับสื่อประเภท Traditional อื่นๆ ที่มีอัตราการเติบโตชะลอตัวลง จีเอสเอ็มจึงมาใช้สื่อออนไลน์สื่อสารกับลูกค้ามากขึ้น อีกทั้งสื่อออนไลน์ ยังกลายเป็นอาวุธสำคัญในยุควิกฤติเศรษฐกิจ ซึ่งมีราคาที่ถูกกว่า ผลิตง่ายกว่า รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากด้วย” นางสาว อรุณภรณ์ กล่าวสรุป