บางกอกแอร์เวย์ส ลดค่าธรรมเนียมน้ำมันเกาะกระแสราคาน้ำมันโลก

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (PG) จะทำการปรับลดค่าธรรมเนียมน้ำมันอีกกว่า 10% สำหรับเส้นทางการบินภายในประเทศ และปรับลดสูงสุดกว่า 30% สำหรับเส้นทางการบินระหว่างประเทศ เพื่อให้เป็นไปตามทิศทางราคาน้ำมันโลกที่ลดลงและเพื่อกระตุ้นเทศกาลท่องเที่ยว – เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2551 นี้

โดยค่าธรรมเนียมน้ำมันสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศในเส้นทางจากกรุงเทพฯ ไปยังสุโขทัย เชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย และในเส้นทางจากพัทยา (อู่ตะเภา) ไปยังภูเก็ต สมุย และในเส้นทางจากเชียงใหม่ไปยังสมุย จะปรับลดเหลือ 20 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว (จากเดิม 25 ดอลล่าร์สหรัฐ) และค่าธรรมเนียมน้ำมันสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศในเส้นทางจากกรุงเทพฯ ไปยังกัมพูชา ลาว พม่า เวียดนาม จะปรับลดเหลือเพียง 25 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว (จากเดิม 40 ดอลล่าร์สหรัฐ), เส้นทางจากกรุงเทพฯ ไปยังกุ้ยหลิน ลดเหลือ 40 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว (จากเดิม 50 ดอลล่าร์สหรัฐ), เส้นทางจากกรุงเทพฯ ไปยังซีอาน ลดเหลือ 60 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว (จากเดิม 75 ดอลล่าร์สหรัฐ), เส้นทางจากสมุยไปยังสิงคโปร์ ลดเหลือ 45 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว (จากเดิม 60 ดอลล่าร์สหรัฐ), เส้นทางจากกรุงเทพฯ ไปยังมัลดีฟส์ ลดเหลือ 90 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว (จากเดิม 100 ดอลล่าร์สหรัฐ) และเส้นทางจากกรุงเทพฯ ไปยังญี่ปุ่น ลดเหลือ 95 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว (จากเดิม 110 ดอลล่าร์สหรัฐ),

นอกจากนี้ สายการบินเสียมเรียบแอร์เวย์ส (FT) จะทำการลดค่าธรรมเนียมน้ำมันเช่นกันในเส้นทางสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ โดยจะปรับลดเหลือ 20 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว (จากเดิม 25 ดอลล่าร์สหรัฐ) และสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศในเส้นทางจากกัมพูชา ไปยัง กรุงเทพฯ ลาว เวียดนาม จะปรับลดเป็น 25 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อเที่ยว (จากเดิม 40 ดอลล่าร์สหรัฐ)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อศูนย์สำรองที่นั่งของบางกอกแอร์เวย์ส โทร. 1771 หรือเข้าชมเว็บไซต์ที่ www.bangkokair.com

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เป็นสายการบินเดียวในเอเชียที่ได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย (Best Regional Airline for Asia) จากสกายแทร็คส์ (www.worldairlineawards.com) ถึงห้าปีติดต่อกัน (2547-2551) จากผลสำรวจผู้โดยสารทั่วโลกโดยสกายแทร็คส์