อโกด้าเผยผลสำรวจ 10 สุดยอดรีสอร์ทสุขภาพครบวงจรในเอเชีย

บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการจองห้องพักในโรงแรมทั่วโลกราคาพิเศษแบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.agoda.co.th เผยผลสำรวจรีสอร์ทสุขภาพ หรือ “เฮลท์ รีสอร์ท” 10 แห่งในเอเชียเพื่อ การพักผ่อนต้อนรับเหมันต์ฤดูและฟื้นฟูสุขภาพทั้งกายและใจให้พร้อมรับปีใหม่ที่กำลังจะมาเยือน 10 รีสอร์ทสุขภาพจากอโกด้าผสมผสานศาสตร์แห่งการบำบัดแบบดั้งเดิมของแต่ละประเทศในเอเชียที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกจน กลายเป็นทางเลือกใหม่ของการมีสุขภาพที่ดีของนักท่องเที่ยวทั้งชาวตะวันตกและชาวเอเชีย

นายไมเคิล เคนนี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของ อโกด้า ให้ความเห็นว่า “ปัจจุบัน นักท่องเที่ยวต่างรับรู้มากขึ้นในประสิทธิภาพของศาสตร์แห่งการบำบัดของเอเชียที่โด่งดังไปทั่วโลก ประเทศไทยขึ้นชื่อในเรื่องการนวดแผนไทยและการปรับสมดุลของจิตใจด้วยการทำสมาธิ ขณะที่อินเดียเป็นแหล่งกำเนิดของโยคะและการแพทย์อายุรเวท จีนนั้นโดดเด่นในด้านการฝังเข็มรักษาโรคและการออกกำลังกายแบบไท้เก๊กและจี้กง ญี่ปุ่นก็มีบ่อน้ำพุร้อนออนเซ็นที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุตามธรรมชาติ อโกด้าจึงขอสนับสนุนการพักผ่อนวันหยุดด้วยการฟื้นฟูสุขภาพให้สมดุลทั้งกายและใจไปพร้อมกับความเพลิดเพลินในความงดงามของธรรมชาติในเอเชียด้วยรายชื่อและข้อมูลรีสอร์ทสุขภาพถึง 10 แห่งด้วยกัน”

รีสอร์ทสุขภาพแบบครบวงจรสำรวจโดยอโกด้า ได้แก่
แอ็บโซลูท แซงชูอารี่ เกาะสมุย ประเทศไทย
รีสอร์ทสุขภาพชั้นนำเปิดใหม่บนเกาะสมุย โดดเด่นด้านการบำบัดร่างกายด้วยโยคะและการบำบัดล้างพิษด้วยวิธีธรรมชาติ ผสมผสานห้องพักสุดหรูเข้าไว้กับโปรแกรมการล้างพิษหลากหลายรูปแบบ ชั้นเรียนโยคะ เมนูสปาทรีทเมนท์ อาหารเพื่อสุขภาพ และการบำบัดอื่นๆ มากมาย แอ็บโซลูท แซงชูอารี่ให้บริการแก่ผู้ที่แสวงหาความสมดุลให้ชีวิต ความสดชื่นสดใสและสุขภาพที่สมบูรณ์

โรงแรม อนันดา อิน เดอะ ฮิมาลายา ฤษีเกศ ประเทศอินเดีย
นำเสนอเวิร์คช็อปพิเศษและชั้นเรียนส่วนตัวโดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหลากหลายท่าน โดยมีทั้งอาจารย์ นักบำบัด และแพทย์ด้านอายุรเวทจากทั่วโลก อนันดา สปาซึ่งมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในด้านศาสตร์การบำบัดของอินเดียด้วยโยคะและอายุรเวท มีโปรแกรมสุขภาพ ที่จัดให้เหมาะกับแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการคลายความเครียด การล้างพิษ ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างล้ำลึกจากภายใน ทรีทเมนท์ชะลอวัย การลดน้ำหนัก รวมถึงเรียนรู้เรื่องโภชนาการและการออกกำลังกาย

บากัส จาติ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย
โปรแกรมสุขภาพของรีสอร์ทแห่งนี้ให้ความสำคัญกับแขกผู้เข้าพักแต่ละคนให้เรียนรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกาย การรับประทานอาหารให้ถูกหลัก และการลดความเครียด มีชั้นเรียนทำอาหารเพื่อสุขภาพ มีตารางเวลาที่กำหนดไว้ตลอดทั้งปี ให้ผู้เข้าพักได้ปรึกษาปัญหาสุขภาพอย่างเป็นส่วนตัวและเข้าร่วมในเวิร์คช็อปที่นำเสนอการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ โดยวิทยากร จากนานาชาติที่ประจำอยู่ที่รีสอร์ท รีสอร์ทยังให้บริการโปรแกรมสุขภาพสำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าพักได้ด้วย

บ้านไทย เวลเนสส์ รีทรีท กรุงเทพ ประเทศไทย
รีสอร์สุขภาพใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิทให้บริการทรีทเมนท์เพื่อการชะลอวัย ด้านอายุรเวท และการล้างพิษ และ ยังมีการบำบัดเพื่อเสริมความงาม ณ ห้องพักส่วนตัวที่แสนสะดวกสบาย โดยมีทั้งการนวดแผนไทย การบำบัดแบบอายุรเวท แบบเอเชีย และแบบทิเบต นอกจากนี้ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแบบองค์รวมที่ให้คำปรึกษาในเรื่องการกดจุด การบำบัดแบบโฮมิโอพาธิค การฝังเข็ม การจับเส้นหน้าท้อง หรือ Chi Nei Tsang การคืนความสดใสให้แก่ผิว และการนวดกล้ามเนื้อระดับลึกแบบ Deep Tissue และยังมีโปรแกรมล้างพิษหลากหลายโปรแกรมแบบโดยผู้ชำนาญทางการแพทย์ ซึ่งประจำที่ รีสอร์ท

ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล รีสอร์ท หัวหิน ประเทศไทย
รีสอร์ทและศูนย์สุขภาพของชีวาศรมตั้งอยู่บนหาดหัวหินที่สวยงาม นำเสนอบริการทรีทเมนท์ฟรีหลากหลายรูปแบบให้แก่แขกผู้เข้าพัก โดยมีตั้งแต่การบำบัดทางการแพทย์องค์รวมไปจนถึงสปา สปาเพื่อการบำบัดโรคหรือเมดิสปา กายภาพบำบัด และโปรแกรมฟิตเนส ซึ่งทรีทเมนท์ แต่ละรายการสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคลเพื่อปรับปรุงไลฟ์สไตล์โดยผสมผสานธรรมชาติบำบัดเข้ากับการบำบัดด้วยยา

โคโม ชัมบาลา เอสเตท แอท เบกาวัน กิริ โฮเต็ล บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย
โคโม ชัมบาลา เอสเตท ในบาหลีเป็นรีสอร์ทสุขภาพท่ามกลางธรรมชาติที่นำเสนอทรีทเมนท์หลากหลายรูปแบบเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ โดยให้บริการโปรแกรมสุขภาพมากมายที่สอดคล้องกับระยะเวลาการพักอยู่ในรีสอร์ทและตอบสนองต่อจุดประสงค์เฉพาะด้าน เช่น โปรแกรมบีสโปค เฮลธ์ ที่มุ่งเน้นการบำบัดสุขภาพเฉพาะบุคคล โปรแกรมอายุรเวท โปรแกรม เคลนซิ่ง โปรแกรมเก็ทฟิตและโปรแกรมรีจูเวเนชั่น และโปรแกรมจัดการความเครียดที่จะช่วยเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้เป็นไปในทางบวกอยู่เสมอ

ฮานาฟูบูกิ ซิสึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น
รีสอร์ทท่ามกลางบรรยากาศของป่านานาพันธ์ นำเสนอการบำบัดสไตล์ญี่ปุ่นด้วยบ่อน้ำพุร้อนออนเซ็น 6 พลังจากธรรมชาติจะช่วยให้แขกผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายและรักษาร่างกายและจิตใจให้กลับไปมีสุขภาพดีดังเดิม การแช่บ่อน้ำพุร้อนบ่อยครั้งยังมีส่วนช่วยบรรเทาอาการปวดตามเส้นประสาท การอุดตันของเส้นเลือด และโรคของผู้หญิงมากมายหลายชนิด ห้องอาหาร ของรีสอร์ทที่ให้แขกได้ใกล้ชิดธรรมชาติเสมือนอยู่ในป่าที่สดชื่นบริการเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ทั้งผักและปลา

จีรัง เฮลธ์ เฮลท์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ประเทศไทย
รีสอร์ทที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่งดงามของเชียงใหม่บริการดูแลสุขภาพด้วยองค์ความรู้อันเฉียบแหลมของชาวตะวันออกซึ่งรักษาความสมดุลย์ของสภาพจิตใจ รวมทั้งป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ โดยการบำบัดมีทั้งโปรแกรมโภชนาการและโปรแกรมสุขภาพ ตลอดไปจนถึงกิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อคืนความสดชื่นและช่วยให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงสมบูรณ์ ซึ่งการบำบัดเหล่านี้ผู้เข้าพักสามารถนำไปกลับไปทำต่อเองได้ที่บ้านเพื่อคงความสมดุลย์ไว้ในระหว่างการทำงานแต่ละวัน นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีบริการ “ผู้ดูแลส่วนตัว” ซึ่งจะช่วยคิดค้นโปรแกรมและวิธีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของแต่ละบุคคล

คามาลายา เกาะสมุย ประเทศไทย
รีสอร์ทแห่งนี้เพิ่งได้รับรางวัล “สถานที่พักผ่อนเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด” หรือ “Best Wellness Retreat” จากงานประกาศรางวัล Spa Asia Crystal Awards โดยทำเลที่ตั้งของที่นี่ล้อมรอบไปด้วยป่าไม้เขียวชอุ่ม ลำธาร และก้อนหินขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมองออกไปเห็นอ่าวส่วนตัวที่สวยงาม นอกจากนี้ คามาลายายังได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในสถานที่ให้บริการล้างพิษที่สวยงามที่สุด แขกผู้เข้าพักจะได้อาศัยอยู่ภายในบ้านพักที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่ตกแต่งอย่างดี พร้อมทั้งมีแพทย์ด้านธรรมชาติบำบัด แพทย์แผนจีนโบราณ และแพทย์ด้านอัลโลพาธีพร้อมให้บริการ แพ็คเกจ Essential Detox Retreat เป็นเวลา 7 วัน

แมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี เชียงใหม่ ประเทศไทย
รีสอร์ทสุขภาพที่ออกแบบได้อย่างงดงามตามศิลปะไทยล้านนา นำเสนอโปรแกรมและแพ็คเกจสปามากมายให้เข้าถึงความผ่อนคลายและความกระปรี้กระเปร่า ทรีทเมนท์ของเดอะ เทวา สปา ดัดแปลงมาจากการบำบัดดั้งเดิมของชาวตะวันออก โดยมีทั้งแบบที่ใช้เวลาประมาณครึ่งวัน และโปรแกรมสุขภาพที่ล้ำลึกกว่าที่ใช้เวลาตั้งแต่ 3 วันขึ้นไป โดยสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคล และยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดที่ได้รับการฝึกสอนเรื่องกายวิภาคและการรักษาโรค โดยแพทย์และผู้ชำนาญการด้านสุขภาพ

สำรองห้องพักในรีสอร์ทสุขภาพข้างต้นในราคาพิเศษหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอโกด้า กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.agoda.co.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของอโกด้า ผ่านทางโทรศัพท์ 02-625-9100 หรือ อีเมล์ info@agoda.com

เกี่ยวกับอโกด้า
อโกด้า หรือ Agoda (www.agoda.co.th) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย. Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com (Nasdaq:PCLN). Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมี 8,290 แห่ง และมากกว่า 49,700 แห่งทั่วโลก พนักงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า 300 คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและ เพื่อพักผ่อน

นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน การท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้