เที่ยวเมืองไทยกับแพ็คเกจ “ขับรถเที่ยวสบาย จ่ายเบาๆ” ผ่านโทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น

…ก้าวเข้าสู่ช่วงท้ายปลายปี หลายคนเริ่มมองหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เพื่อชาร์จพลังชีวิตจากการตรากตรำงานมาตลอดทั้งปี สำหรับผู้ที่ชอบสไตล์ขับรถเที่ยวเปิดโลกทัศน์ในประเทศไทย Total Reservation เชิญคุณสัมผัสบรรยากาศและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ ด้วยแพ็คเกจ “ขับรถเที่ยวสบาย จ่ายเบาๆ” ที่คุณสามารถเลือกไปผ่อนคลายใกล้ๆ กรุงเทพฯ ได้ถึง 4 แพ็คเกจ กับข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่จองผ่านบูธ โทเทิ่ล ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25) ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2551 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็คฯ โดยมีรายละเอียดกล่าวคือ

แพ็คเกจที่ 1 ห้องซูพีเรีย พร้อมอาหารเช้า ในราคา 2,850 บาท/ห้อง/ คืน โรงแรม นุสา พลาญ่า โฮเต็ล แอนด์ สปา พัทยา พัทยา แหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่เหมาะสำหรับพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ เดินทางสะดวกสบาย ใช้เวลาเพียงชั่วโมงเศษๆ โดยมีเส้นทางรถยนต์ถึง 3 เส้นทาง จากกรุงเทพฯ ไปชลบุรี ได้แก่ เส้นทางสายบางนา – ตราด เส้นทางสายกรุงเทพฯ – มีนบุรี และเส้นทางสายเก่าถนนสุขุมวิท ใช้ทางหลวงหมายเลข 3 เข้าพักที่โรงแรม นุสา พลาญ่า โฮเต็ล แอนด์ สปา พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยโรงแรมหรูหรามีระดับ ขนาด 580 ห้อง ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียนอันสวยงามแห่งทะเลตะวันออกที่มี มนต์เสน่ห์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ผ่อนคลาย ด้วยห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์ไทยดั้งเดิม และสไตล์ไทยร่วมสมัยที่สวยงามหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรตามความต้องการ โดดเด่น มีเอกลักษณ์ และสะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมระเบียงส่วนตัวเพื่อชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ เจ๊ตสกี ล่องเรือชมธรรมชาติ ตกปลา และดำน้ำดูปะการัง ที่จะสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมให้แก่ทุกคนที่มาเยือน

แพ็คเกจที่ 2 ห้องพักแพลนเทชั่น วิว รวมอาหารเช้า ในราคา 6,490 บาท/ ห้อง/ คืน ที่ คีรีมายา เขาใหญ่ ขับรถจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมง พลางดื่มด่ำกับบรรยากาศแห่งขุนเขาบนเส้นทางกรุงเทพฯ – เขาใหญ่ ที่ คีรีมายา เขาใหญ่ บูติกรีสอร์ท มีเพียง 56 ห้อง กับอีก 4 เต็นท์หรูหราขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ติดกับอุทยานเขาใหญ่แหล่งมรดกโลก มีความสะดวกครบครันรวมทั้งอินเทอร์เน็ตไวไฟทั่ว รีสอร์ท พร้อมสนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 72 ที่สวยที่สุดของเอเชีย ด้วยความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา ณ วันนี้ คีรีมายาจึงเป็นรีสอร์ท 5 ดาว แห่งแรกและแห่งเดียวของ “เขาใหญ่” สำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย แต่อยากหลบเร้นกายไปอิงแอบอยู่ในขุนเขา เพื่อปลดปล่อยความเมื่อยล้า

แพ็คเกจที่ 3 ห้องดีลักซ์ พร้อมอาหารเช้า ในราคา 3,600 บาท/ห้อง / คืน ที่ เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา สำหรับท่านที่พิสมัยการขับรถชมวิว เรื่อยๆ สบายๆ ใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2.30 ชั่วโมง ชมทะเลตะวันตกที่ เดอะ ร็อค หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รีสอร์ทสวยท่ามกลางธรรมชาติขนาดเล็กแต่หรูหรา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง ซึ่งมีห้องพักเลือกทั้งห้องแบบดีลักซ์ และห้องแบบวิลล่าหน้าชายหาด พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำ ติดชายหาดที่สวยงาม และร้านอาหารระดับ 5 ดาว ใกล้กับสนามกอล์ฟ เดอะร็อค หัวหิน ตั้งอยู่ห่างจากตัวอำเภอหัวหินเพียง 4 กิโลเมตร ขนานกับชายหาดที่ทอดตัวไปยังเขาตะเกียบ

แพ็คเกจที่ 4 ที่พัก พร้อมอาหาร 3 มื้อ ในราคา 2,300 บาท/ห้อง/คืน ที่ หินตก ริเวอร์ แคมป์ กาญจนบุรี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกลางแจ้ง ท่ามกลางแมกไม้ และสรรพสัตว์น้อยใหญ่แห่งขุนเขา ต้องไม่พลาดที่นี่ หินตก ริเวอร์ แคมป์ ซึ่งมีที่พักเป็นเต๊นท์ถาวร สไตล์อัฟริกัน ซาฟารี ยกพื้นเหนือระดับดินประมาณ 1 เมตร ภายในเต๊นท์มีตู้เย็น เครื่องทำความเย็น เตียงนอน โต๊ะเขียนหนังสือ ที่เก็บเสื้อผ้า และด้านหลังของเต๊นท์เมื่อท่านรูดซิปออกไปก็จะเป็นห้องน้ำ ที่ออกแบบเข้ากับบรรยากาศเต้นท์ได้อย่างลงตัว สอดคล้องสำหรับผู้มีหัวใจใช้ชีวิตกลางแจ้ง แต่ยังคงซึ่งความสะดวกสบายส่วนตัว ด้านหน้าเป็นระเบียง มีที่นั่งพักผ่อนสบายๆ สำหรับชมวิวโดยรอบแค้มป์ และในมื้ออาหารต่างๆ พร้อมกิจกรรมตื่นเต้นบนลำน้ำแควน้อย อาทิ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์รถไฟสายมรณะ ไทย – พม่า ช่องเขาขาด หาดงิ้ว หมู่บ้านมอญ ถ้ำละว้า สนุกกับกิจกรรมจักรยานเสือภูเขา และคายัคล่องลำน้ำ รับรองว่าคุ้มค่ากับวันเวลาของการพักผ่อนของคุณอย่างแน่นอน

ผู้ที่ชื่นชอบการขับรถเที่ยวและดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพสวยงามตลอดเส้นทางกับครอบครัวและคนรัก สามารถจองแพ็คเกจสุดคุ้ม 4 เส้นทางสบาย ๆ ใกล้กรุงเทพฯที่บูธ โทเทิ่ล ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 25) ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2551 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็คฯ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับแพ็กเกจ “ขับรถเที่ยวสบาย จ่ายเบาๆ” ได้ที่ เว็บไซต์ www.totalreservation.com โทรศัพท์ 02-833-5555 หรือเคาน์เตอร์บริการของโทเทิ่ล ทั้ง 10 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, บีทีเอส หมอชิต, บีทีเอสอนุสาวรีย์ และเดอะมอลล์ทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ