กรุงเทพดุสิตเวชการ วางใจ เลือกใช้โซลูชั่น Siebel CRM ของออราเคิล

จากภาพ : (จากซ้าย) คุณสราวุธ ศรินทุ รองประธานกรรมการอาวุโสของโลคัส เทเลคอมมูนิเคชั่น อิงค์, คุณณัฐศักดิ์ โรจนพิเชฐ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน และกรรมการผู้จัดการของออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด, นพ. ชาตรี ดวงเนตร รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดของกรุงเทพดุสิตเวชการ และคุณเปรมสันต์ พิสิฐพันธุ์ รองประธานฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศของกรุงเทพดุสิตเวชการ

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวร่วมกับบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) (BDMS: Bangkok Dusit Medical Services Pcl) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มโรงพยาบาลที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุดในประเทศไทย เพื่อประกาศความสำเร็จที่ทางบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ได้เลือกใช้โซลูชั่นการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ Siebel CRM ของออราเคิล เพื่อขยายและปรับปรุงการให้บริการแก่ลูกค้าสำหรับโรงพยาบาลในเครือทั้ง 19 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลบางกอกเนิร์สซิ่งโฮม (BNH) โดยมีบริษัท โลคัส เทเลคอมมูนิเคชั่น อิงค์ ซึ่งเป็นคู่ค้าาพันธมิตรของออราเคิล เป็นผู้ติดตั้งระบบในครั้งนี้

โดยโซลูชั่น Siebel CRM ของออราเคิล จะช่วยให้ BDMS สามารถจัดหาข้อมูลรายละเอียดให้แก่ผู้ป่วยได้อย่างปลอดภัยในแบบเรียลไทม์ เพื่อให้ผู้ป่วยพร้อมสำหรับการตรวจร่างกายเพื่อรองรับการวินิจฉัยโรค รวมถึงการตรวจเพื่อติดตามผลภายหลังการรักษา โดยมีการเก็บรักษาข้อมูลของผู้ป่วยไว้เป็นความลับ นอกจากนี้ยังเพิ่มความรวดเร็วในการตอบข้อซักถามของผู้ป่วย สร้างความคล่องตัวและการปรับปรุงประสิทธิภาพในการรักษาพยาบาลตลอดเวลา เนื่องจากฟีเจอร์ต่างๆ มีความสมบูรณ์มากขึ้นและซับซ้อนน้อยลง ทำให้จำนวนครั้งของการคลิกเมาส์ในการทำงานแต่ละทาสก์ลดลง และช่วยให้แผนกต่างๆ ที่ได้รับอนุญาตสามารถเข้าถึงและใช้งานข้อมูลที่หลากหลายได้รวดเร็วขึ้น

• ทั้งนี้โซลูชั่น Siebel CRM ของออราเคิล จะช่วยให้ BDMS สามารถดำเนินการ “จัดการสุขภาพเชิงป้องกัน” (preventive health management) ภายใต้โครงการบัตรชีววัฒนะ โดยจะนำเสนอโปรแกรมดูแลสุขภาพและแพ็กเกจต่างๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (ชื่อย่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก-จีเอส: ORCL) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์ระดับองค์กรรายใหญ่ ที่สุดของโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.oracle.com