สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์จัดประกวดงานศิลปะเพื่อถ่ายทอดมนต์เสน่ห์แห่งสแกนดิเนเวีย

บรรยายภาพ–ตัวแทนจากสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์โชว์ผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรขึ้นบนแผ่นโปสเตอร์ซึ่งมีคำว่า PR?VE “ความพยายาม” และ DR?M “ความฝัน”

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ได้เรียนเชิญตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวและบริษัทที่เป็นลูกค้าของสายการบินจำนวน 28 บริษัทเข้าร่วมกิจกรรมสร้างสรรงานศิลปะเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจและมุมมองที่มีต่อดินแดนสแกนดิเนเวีย โดยผลงานที่ได้รับรางวัลจากการตัดสินของคณะกรรมการที่มาจากสถานเอกอัครราชฑูตของกลุ่มประเทศในแถบสแกนดิเนเวียทั้งสามประเทศ และจากสถานเอกอัครราชฑูตฟินแลนด์ ประจำประเทศไทยทั้งสี่ชิ้นจะถูกจัดแสดงโชว์ ณ บูธของสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ ในงานนิทรรศการ Danish Lifestyle ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2551 ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิล์ด โซนฟอรั่ม มร.โฮคาน โอลสัน ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ กล่าวถึงความสำเร็จของกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ในตอนแรกที่เราคิดและริเริ่มกิจกรรมนี้ขึ้น เราไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบริษัทท่องเที่ยวในการส่งผลงานศิลปะเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ประทับใจที่พวกเขามีต่อดินแดนสแกนดิเนเวีย”

สำหรับผลการตัดสินนั้น รางวัลชนะเลิศของกลุ่มตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวได้แก่ บริษัท ST Deluxe Travel และรองชนะเลิศได้แก่บริษัท Federal Travel และในกลุ่มบริษัทลูกค้าของสายการบิน รางวัลชนะเลิศได้แก่ บริษัท Asian Assistance และรองชนะเลิศได้แก่ บริษัท Euro Centre ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมผลงานและกิจกรรมต่างๆตามวันและเวลาดังกล่าว

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

ท่านสามารถรับข้อมูลข่าวสามารถและดาว์นโหลดรูปภาพเกี่ยวกับสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ได้ที่ศูนย์ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชนออนไลน์ http://www.flysas.com/en/th/Press-center/

ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ

คุณศุภกานดา ทองบุญรอด ฝ่ายการตลาด สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์

โทร: 02 645 8221 อีเมลล์: supakanda.tongboonrawd@sas.se

เกี่ยวกับสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ อินเตอร์เนชั่นแนล

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทที่ให้บริการเที่ยวบินระยะยาวของสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ ที่มีศักยภาพในการรองรับผู้โดยสารจำนวนกว่า 1.4 ล้านคนต่อปี สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบิน แอรฺบัส A330s และ A340s เชื่อมโยงสู่ 10 จุดหมายปลายทางได้แก่ นิวยอร์ค, ชิคาโก, วอชิงตัน, ซีแอตเติล, กรุงเทพฯ, ปักกิ่ง, โตเกียว, ดูไบ, โคเปนเฮเกน, และสต็อคโฮม ในปี 2551 สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์จะเปิดให้บริการเที่ยวบินสู่ เดลลี และ ซานฟรานซิสโก ทางบริษัทยังดูแลรับผิดชอบด้านการขาย และ การตลาดของบริษัทในกลุ่มสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ ในภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, เอเชียแปซิฟิค, และ อเมริกาเหนือ

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเหนือ มุ่งเน้นด้านการบริการ, ความไว้วางใจ, และ มอบความจริงใจให้แก่ลูกค้า สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ให้บริการเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – โคเปนเฮเกน หกเที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ในตารางการบินช่วงฤดูหนาวจะเปิดให้บริการห้าเที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเพิ่มเที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ-สต็อคโฮล์มอีกสามเที่ยวบินต่อสัปดาห์) และยังให้บริการเชื่อมโยงผู้โดยสารจากสนามบินโคเปนเฮเกนสู่เมืองต่างๆในสแกนดิเนเวีย และ ยุโรปเครื่องบิน A340s ของสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายใว้บริการ อาทิเช่น จอทีวีส่วนตัวสำหรับทุกที่นั่งในทุกชั้นโดยสาร สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์เป็นหนึ่งในไม่กี่สายการบินที่ให้บริการชั้นโดยสารประหยัดพิเศษ หรือ Economy Extra ชั้นโดยสารพิเศษนี้มีการแยกห้องโดยสารออกจากชั้นประหยัด โดยให้บริการเก้าอี้โดยสารที่กว้างและสบายมากกว่า รวมทั้ง มื้ออาหารที่เพิ่มขึ้น และสามารถลงทะเบียนผู้โดยสารได้ที่ช่องให้บริการชั้นธุรกิจ รวมทั้งได้รับสิทธิ์ในการขึ้นเครื่องบินก่อน

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ได้นำนโยบาย เรียบง่าย, ยืดหยุ่น, และคุ้มค่า มาใช้กับระบบตั๋วโดยสาร การจองตั๋วโดยสารประเภทที่ไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้จะทำให้ผู้โดยสารได้รับตั๋วโดยสารที่ราคาถุกลง ตั๋วโดยสารประเภทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไข สามารถทำการเปลี่ยน หรือ คืนตามราคาตั๋วโดยสารที่ระบุไว้ และ ตั๋วโดยสารประเภทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการ ให้สิทธิผู้โดยสารในการเปลื่ยนแปลงตั๋วเครื่องบินอย่างไม่มีกติกาและเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น และเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด ผู้โดยสารสามารถทำการจองตั๋วที่มี booking class ต่างกัน หรือมีราคาต่างกัน