เกษร จัดแคมเปญสอยดาวประจำปี ‘PURE REWARD: THE MAGICAL MOMENT’

ศูนย์การค้าเกษรเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข จัดแคมเปญสุดพิเศษประจำปี “เพียว รีวอร์ด: เดอะ เมจิคอล โมเม้นท์” สมนาคุณลูกค้าอีกครั้งด้วยการเกมสอยดาวหลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงสองปีติดกัน ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2551 – 5 มกราคม 2552 เมื่อช้อปครบทุก 15,000 บาท ลุ้นชิงของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและแบรนด์ไทยสุดเก๋มากมายกว่าเดิม อาทิ เซลีน, เอมิลิโอ ปุชชี่, โลเอเว่, มงก์บลองก์, ควานเพ็ญ, แด๊กซ์, แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า, แอกเนอร์, ลองชอม, แบลลี่, ทูมิ, ดิษยา, ธานเนทีฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย พิเศษสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2551 รับแพ็คเกจท่องเที่ยวจากอนันตรา รีสอร์ตแอนด์สปา ภูเก็ต จำนวน 1 รางวัล สำหรับ 2 ท่าน และสำหรับผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดตลอดรายการ เกษรมอบรางวัลใหญ่แพ็คเกจท่องเที่ยวจากอนันตรา รีสอร์ตแอนด์สปา มัลดีฟ จำนวน 1 รางวัล สำหรับ 2 ท่าน

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรอเมริกันเอ๊กซ์เพรส ระหว่างวันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2551 พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 5% จากร้านค้าที่ร่วมรายการ

และเพื่อสร้างสีสันในเทศกาลแห่งความสุข ศูนย์การค้าเกษรร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกจัด “Gaysorn Holiday Gift Hampers – Give Gifts with Style” ของขวัญสุดพิเศษซึ่งแต่ละแบรนด์ดังได้คัดสรรของขวัญสุดพิเศษเป็นสินค้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสำหรับเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้รับได้รับของขวัญที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร โดยจัดของขวัญเป็นหมวดต่างๆ เช่น แฟชั่น แอคเซสซอรี่ส์ ความงาม สุขภาพ อุปกรณ์เครื่องเขียน ของแต่งบ้าน โฮมสปา อาหารและอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้ให้สุดเก๋ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อ หรือรับชมแคตตาล็อกได้ที่ Gaysorn Gift Service Centre ชั้น G หรือโทร 0 2656 1177

พร้อมกันนี้ ลูกค้าที่ต้องการคำแนะนำในการมอบของขวัญสุดพิเศษที่มีสไตล์ตรงใจผู้รับเพื่อเทศกาลแห่งการมอบความสุขที่แท้จริง สามารถขอคำแนะนำได้จาก อรนภา กฤษฎี และ อดิศักดิ์ โรจน์ศิริพันธ์ เกษร ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ โดยไม่เสียค่าบริการใดๆ เพียงโทร. นัดหมายหรือติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์คอนเซียจ ชั้น G ศูนย์การค้าเกษร โทร. 0-2656-1177