เอไอเอสร่วมกับการรถไฟ จัดแคมเปญไปไหนไปด้วย เอไอเอสช่วยออกให้ 60 บาท

เอไอเอส พลัส เป็นปลื้ม หลังลูกค้าตอบรับใช้สิทธิรถทัวร์เกินคาด พร้อมต่อยอดสิทธิพิเศษเรื่องการเดินทางต่อเนื่อง ล่าสุด! ร่วมกับการรถไฟแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญ “ขึ้นรถไฟไปไหนไปด้วย เอไอเอสช่วยออกให้ 60 บาท” ให้ลูกค้าซื้อบัตรโดยสารรถไฟในราคาอุ่นใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางทั้งกลับบ้านและท่องเที่ยว ดีเดย์เริ่ม 22 พ.ย. 51 – 30 เม.ย. 52

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส เผยว่า “หลังจากที่เอไอเอส พลัส ได้มอบสิทธิพิเศษแกนการเดินทางในแคมเปญ “ไปไหนไปด้วย เอไอเอสช่วยออกให้ 60 บาท” ให้ลูกค้าเอไอเอสที่เดินทางโดยรถทัวร์ ซื้อตั๋วค่าโดยสารกลับบ้านในราคาประหยัดไปแล้ว ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เรามั่นใจว่าสิทธิพิเศษด้านการเดินทางตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน (Daily Life) ได้อย่างแท้จริง ล่าสุด เอไอเอสต่อยอดให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการเดินทางมากขึ้นโดยจะได้ร่วมกับการรถไฟแห่งประเทศไทย จัดแคมเปญ “ขึ้นรถไฟไปไหนไปด้วย เอไอเอสช่วยออกให้ 60 บาท” ให้ลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อบัตรโดยสารรถไฟเส้นทางปกติทั่วประเทศ ทุกชั้น ในราคาตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป เอไอเอสจะออกค่าบัตรโดยสารให้ลูกค้าได้ประหยัดถึง 60 บาทต่อที่นั่ง ซึ่งไม่เพียงแต่จะมอบสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้าเท่านั้น เอไอเอสยังได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว กับโปรแกรมเที่ยวเส้นทางพิเศษในช่วงเทศกาลต่างๆ ที่ทางการรถไฟจัดขึ้น โดยประเดิมเส้นทางแรก กรุงเทพ – ทุ่งดอกทานตะวัน – เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์อีกด้วย เรียกว่าเป็นสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทางของลูกค้าได้ทั้งเพื่อกลับบ้านและเพื่อการท่องเที่ยว”

ทางด้านนายยุทธนา ทัพเจริญ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “นับว่าเป็นครั้งแรกของการรถไฟแห่งประเทศไทยที่ได้เอไอเอส ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนรายแรกเข้ามาร่วมทำแคมเปญมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า โดยความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าที่เดินทางโดยรถไฟได้รับประโยชน์จากการซื้อตั๋วในราคาที่ประหยัด อีกทั้งยังเป็นการร่วมขยายกลุ่มผู้สนใจหรือกลุ่มผู้เดินทางทั้งกลับบ้านและท่องเที่ยวให้มาเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย พร้อมเป็นการสร้างสีสันกิจกรรมการตลาดให้กับแคมเปญนี้ ทำให้ลูกค้าเอไอเอสเองได้รับสิทธิพิเศษมากขึ้นด้วย สำหรับเส้นทางพิเศษท่องเที่ยวชมทุ่งทานตะวันกับการรถไฟได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี จุดเด่นของเส้นทางนี้คือลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศด้วยเส้นทางรถไฟที่ตัดผ่านทุ่งทานตะวันเหลืองอร่ามบานสะพรั่งสองข้างทาง พร้อมเดินทางไปสัมผัสธรรมชาติเหนือเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นเส้นทางรถไฟลอยน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมามีผู้สนใจเที่ยวทริปนี้เป็นจำนวนมากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ คาดว่าปีนี้คงจะได้รับความสนใจไม่แพ้กันเพราะปีนี้อากาศหนาวเร็ว จะช่วยให้บรรยากาศการท่องเที่ยวคึกคักขึ้นแน่นอน”

สำหรับแคมเปญ “ขึ้นรถไฟไปไหนไปด้วย เอไอเอสช่วยออกให้ 60 บาท” เที่ยวเส้นทางปกติ ลูกค้าเอไอเอสจะประหยัดค่าโดยสารรถไฟได้ถึง 60 บาทเมื่อซื้อบัตรโดยสารรถไฟราคาตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไป ทุกชั้น ทุกวัน เพียงนำโทรศัพท์ไปแสดงเพื่อรับสิทธิ 1 เบอร์ต่อ 1 ที่นั่ง ที่สถานีหัวลำโพง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 51 – 30 เม.ย. 52 และสำหรับลูกค้าที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวเส้นทางพิเศษกรุงเทพ – ทุ่งดอกทานตะวัน – เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จะได้รับสิทธิซื้อบัตรโดยสารในราคาอุ่นใจ โดยเอไอเอสจะช่วยออกให้ 60 บาทเช่นกัน เดินทางทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. 51 – 4 ม.ค. 52 ลูกค้าสนใจซื้อตั๋วได้แล้ววันนี้ที่สถานีหัวลำโพง ณ จุดจำหน่ายตั๋วช่องที่ 1 และที่ 2

“สำหรับแคมเปญนี้ ไม่เพียงแต่จะมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าเอไอเอสได้ซื้อตั๋วโดยสารรถไฟได้ในราคาอุ่นใจเท่านั้น แต่ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อให้ประชาชนเกิดการรับรู้และหันมาท่องเที่ยวภายในประเทศมากขึ้นด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่เอไอเอสตระหนักและให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่า เอไอเอสสัญญาว่าจะเดินหน้าพัฒนารูปแบบสิทธิพิเศษในแกนการเดินทางให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุดตลอดไปให้สมกับเพื่อนที่อยู่เคียงข้างลูกค้าทุกการเดินทาง” นางวิลาสินี กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 หรือ กดฟรีที่ *545 แล้วโทรออก