โกดักอัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปี “Do something more with your picture”

โกดัก (ประเทศไทย) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านภาพถ่ายครบวงจร และสุดยอดนวัตกรรมการถ่ายภาพของโลก ล่าสุดส่งแคมเปญใหญ่ “Do something more with your picture” กระตุ้นการพิมพ์ภาพ ชูคอนเซปต์เก๋ “เป็นได้มากกว่าภาพถ่าย” เน้นผู้บริโภคพรินท์ภาพเพิ่มขึ้นช่วงปลายปี 2551 ถึงต้นปี 2552

นายพัลลภ สันติพันธุ์ ผู้จัดการธุรกิจระบบผลิตภัณฑ์ดิจิตอลและฟิล์มประจำประเทศไทย พม่า ลาว และกัมพูชา บริษัท โกดัก (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนถึงเดือนพฤศจิกายน บริษัทฯมียอดจำหน่ายกระดาษอัดภาพมากกว่า 6 ล้านตารางเมตร ซึ่งมีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นไปตามเป้าหมาย โดยเป็นผลมาจากที่บริษัทฯ มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดให้กับลูกค้าอย่างหลากหลาย รวมทั้งมีการให้บริการด้านภาพถ่ายที่ครบวงจร ส่งผลให้ลูกค้าของโกดักเกิดความเชื่อมั่น และใช้บริการ
พรินท์ภาพด้วยกระดาษอัดภาพของโกดักเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

นายพัลลภเปิดเผยถึงความจำเป็นในการพรินท์ภาพว่า “การถ่ายรูปนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่การเก็บภาพ แต่ยังหมายถึงการแบ่งปันความทรงจำอันมีค่า และบอกเล่าเรื่องราวความประทับใจให้แก่กันและกัน โกดัก จึงเน้นให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญของการพรินท์ภาพ เพราะการเก็บภาพด้วยไฟล์ดิจิตอลเพียงอย่างเดียว นอกจากจะขาดชีวิตชีวาแล้ว ยังเสี่ยงต่อการสูญเสียภาพแห่งความทรงจำอีกด้วย”

แคมเปญ “Do something more with your picture” นั้น ประกอบด้วย 2 โปรโมชั่นต่อเนื่อง ได้แก่
? พริ้นท์ 1 แถม 1 @ Kodak Picture Kiosk เมื่อคุณสังเกตเห็นตู้คิออสของโกดักที่ไหน อย่าปล่อยผ่าน เพราะคุณสามารถนำไฟล์ภาพทั้งจากมือถือ กล้อง หรือการ์ดหน่วยความจำ มาพรินท์ภาพขนาด 6X8 นิ้ว 1 ใบ แถม 1 ใบฟรี! ทันที่ที่ โกดัก คิออส ทุกเครื่อง

? ส่งท้ายสิ้นปีด้วย E-Cardเก๋ๆ เทศกาลแห่งความสุขปีนี้ คุณสามารถส่งความสุขที่จับต้องได้ไปถึงคนที่คุณรัก เพียงแค่คุณส่งบัตรอวยพรอิเล็กทรอนิกส์ หรือ E-Card ผ่านเว็บไซต์ www.printnow.asia ผู้รับอีการ์ดของคุณก็สามารถนำไฟล์ภาพนั้นไปพรินท์ได้ฟรีทันที่ที่ โกดัก คิออส สาขาที่ร่วมรายการ

นายพัลลภกล่าวเพิ่มเติมว่า “ที่ผ่านมา โกดัก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการจัดแคมเปญต่าง ๆ เพื่อแสดงถึงบทบาทความเป็นผู้นำนำด้านนวัตกรรมการถ่ายภาพของโลก ได้แก่ โปรโมชั่น “ใหญ่ได้ใจ!” ให้ผู้บริโภคได้พรินท์ภาพขนาดใหญ่ขึ้นในราคาประหยัด และ โปรโมชั่น “พริ้นท์ภาพฟรีทันทีที่ซื้อกล้อง” ให้ผู้ที่ตัดสินใจซื้อกล้องโกดัก สามารถพรินท์ภาพได้ฟรีทันที เป็นต้น”

“ถึงแม้ว่าสภาพเศรษฐกิจจะค่อนข้างเงียบเหงา และปัญหารุมเร้าทางด้านการเมือง แต่การถ่ายภาพของผู้บริโภคยังคงดีอยู่ เนื่องจากอยู่ในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ ในช่วงสิ้นปี และเชื่อว่าแคมเปญล่าสุดนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน” นายพัลลภกล่าวปิดท้าย และสำหรับผู้ที่สนใจแคมเปญ “Do something more with your picture” สามารถติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ www.printnow.asia

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kodak

Kodak คือบริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมการถ่ายภาพของโลก ทั้งนี้บริษัทฯ มุ่งเน้นที่จะช่วยให้ผู้บริโภค กลุ่มธุรกิจ และผู้สร้างสรรค์งานระดับมืออาชีพ สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ และข้อมูลต่างๆ ของเราให้เกิดประโยชน์ต่อการทำงาน และการดำเนินชีวิตประจำวัน อย่างมีประสิทธิภาพ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ http://www.kodak.com และบล็อก http://www.kodak.com/go/followus คุณสามารถสร้างสรรค์และแบ่งปันภาพถ่ายให้เป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษพร้อมผู้คนกว่า 70 ล้านคนทั่วโลกได้ที่ โกดักแกลลอรี่ www.kodakgallery.com