สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์จัดกิจกรรม Travel Workshop

จากภาพ : : เจ้าชายเฟรเดอริก มกุฏราชกุมารแห่งเดนมาร์กเสด็จทอดพระเนตรผลงานศิลปะโดยมีมร.โฮคาน โอลสัน ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ เป็นผู้นำเสด็จ

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ได้จัดกิจกรรม Travel Workshop ขึ้น ณ ห้องโลตัส 5 บางกอกคอนเวนชั่นเซนเตอร์ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิล์ดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา กิจกรรมเริ่มขึ้นโดยได้รับเกียรติจากเจ้าชายเฟรเดอริก มกุฎราชกุมารแห่งเดนมาร์กในการเสด็จพระราชดำเนินทอดพระเนตรกิจกรรม และผลงานศิลปะที่จัดแสดง พร้อมทั้งทรงมีพระราชปฏิสันถารกับผู้เข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิด ภายในงานมีการจัด Talk show พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวในแถบสแกนดิเนเวีย ไม่ว่าจะเป็นประเทศสวีเดน เดนมาร์ก นอร์เวย์ และ ไอซ์แลนด์ ซึ่งวิทยากรที่ร่วมพูดคุยทั้งสี่ท่าน อันได้แก่ คุณมงคล กู้ประเสริฐ ผู้บริหารบริษัททัวร์ไลน์, คุณกฤษณ์ บุญสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการฝ่าย Operation บริษัทชัยทัวร์, คุณสหนพ เดชยา ผู้จัดการทั่วไปบริษัท RTS และ คุณนิศารัตน์ สีตะสุวรรณ บรรณาธิการนิตยสารเที่ยวรอบโลกนั้นล้วนแต่มีประสบการณ์ที่น่าสนใจและมีความรู้เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในแถบนี้เป็นอย่างดี ทั้งสี่ท่านยังได้แนะนำเคล็ดลับและไอเดียดีๆสำหรับผู้ที่สนใจเดินทางไปสัมผัสวิถีชีวิตแบบสแกนดิเนเวียทั้งกิจกรรม ร้านอาหารและแหล่งชอปปิ้งที่ไม่ควรพลาดอีกด้วย นอกจากนี้ ภายในงานมีการจัดแสดงผลงานศิลปะที่สะท้อนถึงมุมมองของชาวไทยที่มีต่อประเทศในแถบสแกนดิเนเวียซึ่งสร้างสรรค์โดยตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้า Corporate จำนวน 28 บริษัทอีกทั้งยังมีการมอบรางวัลแก่ผู้ชนะสำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์งานศิลปะนี้ด้วย

กิจกรรม Travel Workshop นี้เป็นส่วนหนึ่งของงานนิทรรศการ Denmark and Danish Business in Thailand 2008 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาศครบรอบ 150 ปีความสัมพันธ์ทางการฑูตไทย – เดนมาร์ก โดยวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้ คือ การแนะนำ ชักชวน และโปรโมทให้คนไทยรู้จักประเทศในแถบสแกนดิเนเวียและกระตุ้นให้เกิดความสนใจในการเดินทางไปท่องเที่ยวในแถบนั้นมากขึ้น