ภาพยนตร์โฆษณา ยางรถยนต์ Finixx ชุด Storm

ชื่อชุด : Storm (30sec)

PRODUCT : Finixx

CAMPAIGN : Finixx Tire

CLIENT : Finixx New Tecnology Co.,Ltd.

ADVERTISING AGENCY : Matchbox

ASSOCIATED CREATIVE DIRECTOR : พันธุ์ศูรย์ สุคนธปฏิภาค

ART DIRECTOR : ปรุฬห์ สุทวีปราโมชานนท์

COPY WRITER : ธนรรณพ พูลคล้าย

PRODUCER : ปวีณา มาลากุล ณ อยุธยา

CLIENT SERVICE : ไมตรี อริยสัจจากร
ชูชัย พาณิชยเวชสันติ

PRODUCTION HOUSE : Triton Film

AIRING DATE : 24 November 2008

Advertising Detail
• Advertising Objectives : เพื่อสร้างให้เกิด Brand Awareness และกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายเลือกยางFinixx เมื่อต้องการเปลี่ยนยางใหม่

• Target Group :
– ชาย/หญิง
– คนทำงาน อายุ 25-35 ปี
– อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศ

Creative Concept : ไม่ว่าสถานการณ์ไหน ยาง Finixx ก็พร้อมไปข้างหน้าโดยไม่หวาดหวั่นต่อตะปูหรือของมีคม เพราะยาง Finixx ไม่มีวันแบน

Key Message : Finixx ยางรถยนต์ที่ไม่มีวันแบน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ FINIXX Call Center โทร.02-296 9935

FINIXX TIRE เป็นยางเรเดียลนิรภัยที่เกิดจากความร่วมมือของนักธุรกิจในประเทศไทย และนักวิทยาศาสตร์ชาวสวีเดนและจีน ในการพัฒนาและประดิษฐ์ยางนิรภัยประเภท Self-Seal Leakage ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า Mix SIS ( Mix Thermoplastic Elastomer Styrene Isoprene Styrene block polymer ) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิตยางนิรภัยเพื่อการทหารและเหล่าทัพ ที่มีคุณสมบัติพิเศษในเวลาใช้งานปกติซึ่งมีความนุ่มนวล เงียบ มีการรีดน้ำที่ดี ทนต่อการสึกหรอ แต่เมื่อถูกสิ่งของแหลมคมทิ่มแทง จะมีคุณสมบัตินิรภัยที่พิเศษตรงที่มีความสามารถในการสมานแผลรั่วได้อย่างสนิท โดยไม่ต้องจอดเปลี่ยนยางหรือปะยาง เนื่องจากเทคโนโลยีของ Mix SIS มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ได้แก่ การหล่อตัวขึ้นรูปในอุณหภูมิที่สูง มีสถานะเป็นของเหลวกึ่งแข็ง มีแรงยึดเหนี่ยวสูง สามารถคืนตัวได้รวดเร็วและมีความยืดหยุ่น ไร้การกัดกร่อนและรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีประสิทธิภาพในการป้องกันการรั่วซึมได้มากกว่าร้อยละ 97 มีค่ามาตรฐานการทรงตัวของล้อยาง ? ร้อยละ 7 ในสภาวะการใช้งานปกติ ทำให้ช่วยประหยัดอัตราการสิ้นเปลืองของเชื้อเพลิงได้ดี ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าวสามารถรับประกันด้านการใช้งานได้ถึง 80,000 กิโลเมตร หรือ 4 ปี ถึงแม้ถูกสิ่งแหลมคมตำทั้งนี้ผลจากคุณสมบัติพิเศษที่ล้ำสมัยของเทคโนโลยี Mix SIS ทำให้ FINIXX Tire กลายเป็นนวัตกรรมใหม่และก้าวข้ามยุคเทคโนโลยีของยางนิภัยทั่วไปที่ต้องเปลี่ยนยาง ซึ่งเชื่อมั่นว่ายางฟินิกส์จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี ทั้งกลุ่มลูกค้าผู้บริหารระดับสูง นักธุรกิจ รวมถึงผู้ใช้รถยนต์ทั่วไป ที่ต้องการความปลอดภัยในการขับขี่สูงสุดนั่นเอง