โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คว้ารางวัลองค์กรนวัตกรรมยอดเยี่ยม

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้รับรางวัลบริษัทที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย (Thailand’s Most Innovative Company) ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกเนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมุ่งคัดเลือกธุรกิจที่มีความเป็นเลิศในสามด้าน คือ นวัตกรรมด้านสินค้าและบริการ นวัตกรรมด้านกระบวนการ และนวัตกรรมด้านการจัดการ จากกิจการทั้งหมดที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) กว่า 500 บริษัท ผลปรากฏว่า บมจ. โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ บมจ. ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม ได้รับการประกาศให้ได้รับรางวัลบริษัทที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมจากกลุ่มธุรกิจบริการ และกลุ่มธุรกิจการผลิตตามลำดับ

ในปีนี้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ยังได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ จากการประกาศรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย, ผลสำรวจอันดับหนึ่งด้านคุณภาพของสินค้าและบริการ จากหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัล เอเชีย (WSAJ) และรางวัลยอดเยี่ยม ด้านสารสนเทศทางการแพทย์ AMDIS Award จากสมาคมผู้อำนวยการด้านการแพทย์ระบบสารสนเทศ (Association of Medical Directors of Information Systems) สหรัฐอเมริกา

พญ. จามรี เชื้อเพชระโสภณ (ซ้าย) ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ รับรางวัล จาก ศ.นพ. ภิรมย์ กมลรัตนกุล อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์