สหฯจับมือกาต้าโฮมขายลดราคาเครื่องใช้สำนักงาน-ไฟฟ้า-เครื่องใช้ในครัวเรือน

สหการประมูลร่วมกับกาต้าโฮม เปิดประมูลขายล้างสต็อกเครื่องใช้สำนักงาน เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องใช้ในครัวเรือน ลดราคาถูกกว่าสินค้าใหม่ 50% เผยเป็นสินค้าใหม่คุณภาพดีหวังกระตุ้นยอดรับเทศกาลปีใหม่

นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากบริษัท กาต้าโฮม แอ๊พพลายแอ๊นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าประเภทเครื่องใช้ในครัวเรือน เครื่องใช้สำนักงาน และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศสเปน ให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายสินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ในราคาต่ำกว่าต้นทุนและถูกกว่าราคาที่ขายในห้างสรรพสินค้าทั่วไป 50%

โดยสินทรัพย์ที่จะประมูลขายในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ 1.เครื่องใช้สำนักงาน เช่น โต๊ะทำงาน เก้าอี้ ตู้เอกสาร เครื่องคอมพิวเตอร์ โน็ตบุ๊ค ฯลฯ 2. เครื่องใช้ในครัวเรือน เช่น ซิ้งค์ล้างจาน เตาแก๊ส เตาอบ เตาไฟฟ้า เครื่องชงกาแฟ โมรโครเวฟ ฯลฯ 3. เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น ฯลฯ สำหรับสินค้าเครื่องครัวทุกประเภทที่นำออกมาประมูลขายในราคาถูกครั้งนี้ซึ่งทั้งหมดเป็นสินค้าใหม่คุณภาพดี และสินค้าเครื่องครัวทุกชิ้นมีการรับประกันสินค้า 2 ปี

นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การประมูลดังกล่าวถือว่าเป็นกลยุทธ์การขายรูปแบบหนึ่งที่จะทำให้สินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากเจ้าของสินค้าต้องการจัดกิจกรรมลดราคาพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ โดยการประมูลขายทรัพย์สินดังกล่าวจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2551 เวลา 12.00 น. ณ บริษัท กาต้าโฮม แอ๊พพลายแอ๊นซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ถนนสุขุมวิท 55 ซอยทองหล่อ 13 ผู้ที่ต้องการซื้อสินทรัพย์ดังกล่าวสามารถชมและเลือกซื้อได้ในวันที่ 17 ธันวาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 10.00-16.00น. และวันเสาร์ที่ 13, 20, 27 ธันวาคม 2551 เวลา 10.00 น ณ บริษัท สหการประมูล จำกัด ณ สำนักงานใหญ่ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประมูลซื้อสามารถดูโปรแกรมการประมูลได้ที่ www.union-auction.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 084-469-7489