สหการประมูลขยายโปรโมชั่นฟรีค่าดำเนินการขายรถยนต์ทุกประเภท

สหการประมูลเผยลูกค้าตอบรับโปรโมชั่นฟรีค่าดำเนินการ ขยายเวลาพิเศษสำหรับผู้ขายรถยนต์มือสองโดยเจ้าของไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายถึงเดือนตุลาคม 54 คาดแคมเปญจะสามารถดึงดูดผู้ขายส่งรถเข้าประมูลเพิ่มขึ้น 50 % ยอมรับตลาดประมูลรถมือสองแข่งขันรุนแรง มั่นใจการขยายเวลาฟรีค่าสมัครและค่าดำเนินการผู้ขาย จะทำให้ซัพพลายรถบ้าน และผู้ซื้อมีทางเลือกในการตัดสินใจซื้อมากขึ้น

นายเอกพิทยา เอี่ยมคงเอก กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์มือสองทุกประเภทเข้าร่วมประมูลขาย ได้รับสิทธิยกเว้นการเรียกเก็บค่าสมัครและค่าดำเนินการผู้ขาย ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากเจ้าของรถยนต์จำนวนมาก บริษัทฯ จึงได้ขยายแคมเปญดังกล่าว เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ขายรถสามารถนำเข้ามาประมูลขายฟรีได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2554 โดยสามารถนำรถยนต์เข้าร่วมประมูลได้ทั้งสำนักงานใหญ่และสาขารังสิต-คลอง 8

“สาเหตุที่แคมเปญดังกล่าวได้รับการเรียกร้องจากลูกค้า เนื่องจากเป็นโปรโมชั่นที่ทำให้เจ้าของรถยนต์ ได้รับเงินจากการขายเต็มจำนวน ซึ่งปรกติแล้วผู้ขายจะต้องจ่ายค่าสมัครคันละ 1,500 บาท บวกภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าดำเนินการผู้ขาย 2.5% ของราคารถยนต์ที่ขายได้ เชื่อว่าการขยายแคมเปญดังกล่าวจะช่วยเพิ่มจำนวนรถยนต์มือสองประเภทรถบ้านหรือรถยนต์ส่วนบุคคลเพิ่มขึ้นกว่า 50%” นายเอกพิทยากล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมถึงการแข่งขันของธุรกิจประมูลรถยนต์มือสองว่า ในช่วง 2 ไตรมาสสุดท้ายนี้ธุรกิจยังคงมีการแข่งขันกันรุนแรง โดยเฉพาะเรื่องของการบริการลูกค้าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด รวมทั้งการพัฒนารูปแบบการให้บริการและการเพิ่มซัพพลายเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับการตัดสินใจซื้อของลูกค้า

ทั้งนี้ สหการประมูลมีนโยบายที่ชัดเจนเรื่องบริการลูกค้าทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โดยมีการพัฒนาบริการต่าง ๆ อย่างครบวงจร เช่น การจัดไฟแนนซ์ การทำความสะอาดรถยนต์ การตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ การรักษาความปลอดภัย รวมทั้งการให้บริการอื่น ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ และเชื่อว่าการจัดแคมเปญประมูลขายฟรีนอกจากจะเป็นการรับมือกับการแข่งขันของตลาดแล้วยังช่วยกระตุ้นให้ตลาดมีความคึกคักขึ้น เนื่องจากการดึงดูดให้ผู้ขายส่งรถยนต์เข้ามาประมูลขาย จะช่วยให้ผู้ซื้อมีโอกาสเปรียบเทียบสินค้าได้มากขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิฟรีค่าสมัครและค่าดำเนินการผู้ขายในการประมูลรถยนต์มือสอง สอบถามเพิ่มเติมจได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทรศัพท์ 0-2934-7344-8