โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ คว้ารางวัลองค์กรนวัตกรรมยอดเยี่ยม

จากภาพ : พญ. จามรี เชื้อเพชระโสภณ (ซ้าย) ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ รับรางวัล จาก ศ.นพ. ภิรมย์ กมลรัตนกุล อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้รับรางวัลบริษัทที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย (Thailand’s Most Innovative Company) ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกเนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมุ่งคัดเลือกธุรกิจที่มีความเป็นเลิศในสามด้าน คือ นวัตกรรมด้านสินค้าและบริการ นวัตกรรมด้านกระบวนการ และนวัตกรรมด้านการจัดการ จากกิจการทั้งหมดที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) กว่า 500 บริษัท ผลปรากฏว่า บมจ. โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และ บมจ. ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม ได้รับการประกาศให้ได้รับรางวัลบริษัทที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมจากกลุ่มธุรกิจบริการ และกลุ่มธุรกิจการผลิตตามลำดับ

ในปีนี้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ยังได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ จากการประกาศรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย, ผลสำรวจอันดับหนึ่งด้านคุณภาพของสินค้าและบริการ จากหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีท เจอร์นัล เอเชีย (WSAJ) และรางวัลยอดเยี่ยม ด้านสารสนเทศทางการแพทย์ AMDIS Award จากสมาคมผู้อำนวยการด้านการแพทย์ระบบสารสนเทศ (Association of Medical Directors of Information Systems) สหรัฐอเมริกา