เอเซอร์ มั่นใจใช้ แคสเปอร์กี้ ลงโซลูชั่นป้องกันไวรัสบนพีซีและโน้ตบุ๊ค ตระกูลแอสไปร์

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทยเพิ่มศักยภาพให้หับผู้ใช้งานเครื่องโน๊ตบุ๊คด้วยระบบการป้องกันรักษาความปลอดภัย แคสเปอร์สกี้ แอนตี้ ไสรัส 2009 (Kaspersky Anti-Virus 2009) ที่ติดตั้งมาในเครื่องพีซี และโน๊ตบุ๊ค ที่จำหน่ายผ่านตัวแทนของเอเซอร์ในประเทศไทย

ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม เป็นต้นไป ผู้บริโภคที่ซื้อเอเซอร์โน้ตบุ๊คในประเทศไทยจะได้รับไลเซ่นส์ลิขสิทธิ์ของซอฟต์แวร์เพื่อป้องกันไวรัส Kaspersky Anti-Virus – KAV 2009 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด โดยซอฟต์แวร์ดังกล่าวมีอายุลิขสิทธิ์นาน 12 เดือน นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจาก แคสเปอร์สกี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสำหรับการต่ออายุไลเซ่นส์ Kaspersky Anti-Virus – KAV 2009 และการอัพเกรดซอฟต์แวร์ไปเป็น Kaspersky Internet Security 2009 รวมถึงการบริการด้านเทคนิคโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายจากบริษัทไอคอมเทค จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายของแคสเปอร์สกี้ในประเทศไทย

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงค์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ด้วยเป้าหมายของเรา ในการสร้างศักยภาพให้กับลูกค้า เอเซอร์ เข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานไอที ไม่เพียงแต่ในเรื่องของฮาร์ดแวร์ แต่รวมถึงแอพพลิเคชั่นที่สำคัญ เช่นเรื่องของระบบปฏิบัติการ, อุปกรณ์ทางธุรกิจ, และโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัย เราเลือกซอฟต์แวร์ แอนตี้ ไวรัส ของแคสเปอร์สกี้ ที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในยุโรปและไต้หวัน เพื่อติดตั้งลงในเครื่องเดสก์ท็อปและโน๊ตบุ๊ค ตระกูลแอสไปร์ทุกตัว โดยลูกค้าของเราสามารถที่จะใช้โซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพบนเครื่องพีซี และโน้ตบุ๊ก และขณะเดียวกันก็จะได้รับบริการหลังการขายที่เป็นเลิศจากแคสเปอร์สกี้ ซึ่งเรามีความมั่นใจว่า ลูกค้าของเราจะพึงพอใจสูงสุดกับสิ่งที่เอเซอร์นำเสนอให้

ผลิตภัณฑ์ Kaspersky Anti-Virus 2009 และ Kaspersky Internet Security 2009 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลเป็นตัวรับรองประสิทธิภาพมากมาย ตัวซอฟต์แวร์พัฒนาบนเอ็นจิ้นแอนตี้ไวรัสตัวใหม่ ประโยชน์ที่ได้รับจึงเป็นเรื่องของความเร็วเวลาใช้งานเพื่อตรวจจับไวรัส จุดเด่นอีกประการ ได้แก่ ในตัวของ Kaspersky Internet Security 2009 นี้ยังมีโมดูลสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นระบบป้องกันการบุกรุก ใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า HIPS หรือ Host-based Intrusion Prevention System และยังมีระบบไฟร์วอลล์ที่ได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง รวมไปจนถึงโมดูลแอนตี้สแปม และโมดูลพาเร็นทัล คอนโทรล อีกด้วย ที่น่าสนใจ คือ Kaspersky Anti-Virus 2009 และ Kaspersky Internet Security 2009 ได้รับการออกแบบให้ทำงานร่วมกับระบบวินโดว์ วิสต้า และระบบปฎิบัติการณ์เวอร์ชั่น 32 บิทและ 64 บิทได้อย่างเต็มที่

ความโดดเด่นอีกประการของ Kaspersky Anti-Virus 2009 และ Kaspersky Internet Security 2009 คือ โครงสร้างซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาให้ใช้ทรัพยากรในระบบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คให้น้อยที่สุด จึงช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอร์รี่ และทรัพยากรระบบอื่นๆ ของโน้ตบุ๊คไปได้อย่างมาก

นางสาวกุน ซุก ลิง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย แคสเปอร์สกี้ แลป ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แม้บริษัทจะรุกเข้าสู่ตลาดประเทศไทยในปี 2551 เป็นปีแรก แต่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย แคสเปอร์สกี้ แลปและพันธมิตรในประเทศไทยทุกท่านจึงภูมิใจมากที่ได้รับความไว้วางใจจากเอเซอร์ หนึ่งในผู้นำตลาดโน้ตบุ๊คของโลก ที่ได้เลือกให้โซลูชั่น Kaspersky Anti-Virus 2009 มาดูแลด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภคในสินค้าประเภทโน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์ทั้งหมดของเอเซอร์ในตลาดไทย” คุณซุก ลิง เพิ่มเติมถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ดิฉันยินดีอย่างยิ่งที่ได้เห็นความร่วมมือกันระหว่าง แคสเปอร์สกี้ แลปและเอเซอร์ ประเทศไทย และเชื่อว่าทั้งสองบริษัทจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการเป็นพันธมิตรกันดังกล่าว ที่สำคัญ ผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากการร่วมมือกันในครั้งนี้ โดยคอมพิวเตอร์ของลูกค้าเอเซอร์จะได้รับการปกป้องเป็นอย่างดีจากผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแคสเปอร์สกี้ เราคาดว่าทั้งแคสเปอร์สกี้และเอเซอร์จะเดินหน้าเพื่อยกระดับความร่วมมือขึ้นไปอีกในอนาคตอันใกล้ เพื่อที่จะนำสิ่งดีที่สุดและโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยชั้นยอดมานำเสนอแก่ลูกค้า”

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลอันดับสามของโลก และเป็นอันดับสองในตลาดโน๊ตบุ๊ก ด้วยอัตราการเติบโตสูงที่สุดในบรรดาผู้นำตลาดห้าลำดับแรกของโลก รูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลกที่มีบทบาทในสหรัฐอเมริกา และขยายความแข็งแกร่งในตลาดในยุโรป เอเซอร์ อิงค์ มีพนักงาน 5,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในปีงบประมาณ 2007 อยู่ที่ 14.07 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.acer.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 8 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 13 ไตรมาสติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี พ.ศ..2546 – ปัจจุบัน) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับแคสเปอร์สกี้ แลป
แคสเปอร์สกี้ แลปเป็นผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์การป้องกันข้อมูลจากการคุกคามทางไซเบอร์ทั้งหมด เช่น ไวรัส สปายแวร์ ไคร์มแวร์ แฮกเกอร์ และสแปม ด้วยโซลูชั่นชั้นนำที่มีการตอบสนองต่อการคุกคามทางไซเบอร์ที่เร็วที่สุดในโลก สำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ตามบ้าน องค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง เลยไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้นำโซลูชั่นด้านความปลอดภัยหลายแห่งทั่วโลกโลกก็ใช้เทคโนโลยีของแคสเปอร์สกี้ ในผลิตภัณฑ์และบริการของตน รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคสเปอร์สกี้ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kaspersky.com. รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลล่าสุดของซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส ซอฟต์แวร์ป้องกันสปายแวร์ สแปม หรือประเด็นที่เกี่ยวกับความปลอดภัยด้านไอทีและแนวโน้มเทคโนโลยี โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต? www.viruslist.com