โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น เสนอแพ็คเกจสุดคุ้ม ท่องกัมพูชา

โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ชวนนักเดินทางที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวและวางแผนไปเที่ยวประเทศเพื่อนบ้าน เช่น กัมพูชา กลับย้อนสู่อดีตกาลสู่ช่วงพุทธศตวรรษที่ 17 ในครั้งสมัยที่อาณาจักรขอมเรืองอำนาจ เพื่อค้นพบอาณาจักรที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ชวนหลงใหล ด้วยการแสดง แสง สี เสียง เดอะ เลเจ้นด์ ออฟ อังกอร์ วัด (The Legend of Angkor Wat) ที่สุดแห่งความภูมิใจของชาวกัมพูชา ที่นักเดินทางเช่นคุณจะอิ่มเอมไปกับความอลังการของการแสดง แสง สี เสียง สื่อผสมเต็มรูปแบบและสมบูรณ์ที่สุด โดยมีปราสาทนครวัด มรดกโลกอันยิ่งใหญ่ตระการตาและงดงามเป็นฉากหลัง ร้อยเรียงเรื่องราวการค้นพบอาณาจักรสุดลึกลับ และวัฒนธรรมขอมโบราณ ผ่านการแสดงที่พรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีแห่งแสง สี และเสียง ม่านน้ำตระการตา และสเปเชียลเอฟเฟ็คมากมาย ผ่านการแสดงทั้ง 6 องก์ ได้แก่ การค้นพบอาณาจักรที่เลือนหาย ตำนานกำเนิดอาณาจักรเขมร พระเจ้าสุริยวรมันที่ 2 และอาณาจักรขอมที่ยิ่งใหญ่ ช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์แห่งอาณาจักร ตำนานการกำเนิดนางสวรรค์ และสู่ปัจจุบันกาลสมัย

โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ภูมิใจเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน สุดคุ้มให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมความงามและวัฒนธรรมของประเทศกัมพูชา พร้อมชมการแสดงแสง สี เสียง เดอะ เลเจ้นด์ ออฟ อังกอร์ วัด จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2551 – 31 มกราคม 2552 ที่ปราสาทนครวัด เมืองเสียมราฐ เริ่มต้นที่ราคา 18,850 บาท สำหรับเดินทาง 2 ท่านขึ้นไป

อัตราราคาดังกล่าวรวมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-เสียมเรียบ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ที่พักห้องคู่ 2 คืน อาหาร 5 มื้อ รถรับส่งปรับอากาศแบบส่วนตัว ค่าบัตรเข้าชมการแสดงแสง สี เสียง เดอะ เลเจ้นด์ ออฟ อังกอร์ วัด จำนวน 1 ที่นั่ง บัตรเข้าชมนครวัด นครธนม 1 วัน และประกันภัยการเดินทาง

สำหรับราคาแพ็คเกจดังกล่าวไม่รวมอัตราภาษีสนามบิน ค่าบริการ ประกัน และอัตราภาษีสนามบิน ค่าอาหารมื้อค่ำในรูปแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ณ งานแสดงแสง สี เสียง เดอะ เลเจ้นด์ ออฟ อังกอร์ วัด

อย่าพลาดสัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจกับอัครมหานาฎศิลป์ เดอะ เลเจ้นด์ ออฟ อังกอร์ วัด โดยสามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ www.totalreservation.com หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-833-5555 หรือเคาน์เตอร์บริการของโทเทิ่ล (Total Outlet) ทั้ง 10 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, บีทีเอส หมอชิต, บีทีเอสอนุสาวรีย์ และเดอะมอลล์ทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ