กสิกรไทยจัดประกวดเคกรุ๊ป อี-เกิร์ล รุ่น 5 ชิงเงินรางวัล 1.5 ล้านบาท

เครือธนาคารกสิกรไทย จัดประกวด เคกรุ๊ป อี-เกิร์ล รุ่นที่ 5 (KGroup e-Girls The 5th Generation) เพื่อเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์พิเศษของเครือธนาคารกสิกรไทย ผู้ชนะ 8 คน รับรางวัลคนละประมาณ 1.5 ล้านบาท เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึง 9 มี.ค.52

ดร.เพียงใจ พุกกะคุปต์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า เครือธนาคารกสิกรไทย ได้จัดการประกวด KGroup e-Girls รุ่นที่ 5 ขึ้น เพื่อหาผู้หญิงเก่งจำนวน 8 คน เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งร่วมกิจกรรมสาธารณกุศลต่าง ๆ ที่เครือธนาคาร กสิกรไทยมีส่วนร่วมและจัดขึ้น

ในปีนี้ โครงการคัดเลือก KGroup e-Girls เปิดรับสมัครผู้หญิงเก่งที่มีอายุระหว่าง 20-25 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป หรืออยู่ระหว่างรอผลภาคเรียนสุดท้ายปีการศึกษา 2551 มีส่วนสูงตั้งแต่ 165 ซม.ขึ้นไป บุคลิกทันสมัย กล้าคิด กล้าแสดงออก มีทักษะในการนำเสนอและการสื่อสารที่ดี ทั้งการพูด อ่าน เขียน และมีคุณสมบัติโดดเด่นตามแนวคิดของการประกวด คือ สวย สามารถ ปราดเปรียว

สำหรับผู้ชนะที่ได้รับการคัดเลือกเป็น KGroup e-Girls ทั้ง 8 คนจะได้รับรางวัลคนละประมาณ 1,500,000 บาท (หนึ่งล้านห้าแสนบาทถ้วน) ตลอดระยะเวลาในการปฏิบัติงานร่วมกับเครือธนาคารกสิกรไทยเป็นเวลา 2 ปี

ผู้สนใจเข้าร่วมคัดเลือกเป็น KGroup e-Girls สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 9 มีนาคม 2552 ได้ที่ www.kgroup-egirls.com หรือรับในสมัครได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และส่งใบสมัครพร้อมรูปถ่ายไปที่ ฝ่ายองค์การสัมพันธ์ ชั้น 33 ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ เลขที่ 1 ซ.กสิกรไทย ถ.ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140

ทั้งนี้เครือธนาคารกสิกรไทยจะคัดเลือกใบสมัครให้เหลือรอบแรก 150 คน และทำการสัมภาษณ์ให้เหลือ 32 คน เพื่อไปเก็บตัวทำกิจกรรม ณ ศูนย์การเรียนรู้ธนาคารกสิกรไทย ที่บางปะกง ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2552 โดยผู้เข้าประกวดจะได้รับการฝึกอบรมบุคลิกภาพ เรียนรู้เทคนิคการนำเสนอและเป็นพิธีกร หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกผู้เข้าประกวดให้เหลือเพียง 16 คน เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันอังคารที่ 7 เมษายน 2552 ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน เพื่อคัดเลือก KGroup e-Girls รุ่นที่ 5 จำนวน 8 คน เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์พิเศษของเครือธนาคารกสิกรไทย