อโกด้าจับมือสายการบินบางกอกแอร์เวย์สชวนนักท่องเที่ยวจองโรงแรมแบบออนไลน์สุดคุ้ม

อโกด้า บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย ซึ่งให้บริการด้วยสโลแกน “ASIA’S BOUTIQUE AIRLINE” มอบความคุ้มค่าให้กับการเดินทางท่องเที่ยวยิ่งขึ้นด้วยห้องพักราคาพิเศษในโรงแรมทั่วเอเชียและทั่วโลกที่สามารถสำรองได้แล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์พันธมิตรที่ http://bangkokair.partners.agoda.com

อโกด้าบริษัทผู้นำในธุรกิจบริการสำรองห้องพักในโรงแรมทางเว็บไซต์และบางกอกแอร์เวย์สสายการบินชั้นนำ ของเอเชียร่วมมือกันมอบความคุ้มค่าพร้อมความสะดวกง่ายดายในการเดินทางท่องเที่ยวท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่มีการชะลอตัวซึ่งส่งผลให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังในการใช้จ่ายเกี่ยวกับการท่องเที่ยวมากเป็นพิเศษ โดยวันนี้ นักท่องเที่ยว ทั่วโลกนอกจากจะสามารถจองตั๋วโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษผ่านทางเว็บไซต์ของบางกอกแอร์เวย์สเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแล้ว ยังสามารถเลือกสำรองห้องพักราคาสุดพิเศษ ในโรงแรมพันธมิตรทั่วโลกของอโกด้าไปพร้อมๆ กัน

นายโรเบิร์ต โรเซนสไตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของอโกด้า ให้ความเห็นว่า “การสำรองห้องพักทางออนไลน์นับเป็นวิธีที่ช่วยให้ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย และการจับมือเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของบางกอกแอร์เวย์สได้รับความสะดวกง่ายดายในการจองห้องพักในโรงแรมราคาพิเศษในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของประเทศไทยและทุกๆ แห่งซึ่งสายการบินบางกอกแอร์เวย์สให้บริการ ราคาพิเศษที่ได้รับจากการจองห้องพักกับอโกด้านั้น จะช่วยให้นักท่องเที่ยวประหยัดค่าใช้จ่ายด้านที่พักและมีงบประมาณเหลือเพื่อการช็อปปิ้ง ออกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ นอกโรงแรม หรือเพลิดเพลินไปกับสปาและทานอาหารในร้านอาหารที่ชื่นชอบ ด้วยส่วนลดมากมายในหลากหลายโรงแรมพันธมิตรของอโกด้า เชื่อว่าไม่มีช่วงเวลาใดเหมาะแก่การเดินทางท่องเที่ยวในเอเชียมากไปกว่านี้อีกแล้ว”

นางอาริญา ปราสาททองโอสถ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด ผู้ให้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “เส้นทางการบินของเราอุดมไปด้วย “สถานที่อันตระการตา” โดยประกอบไปด้วย ชายหาดที่สวยงามมากกว่า 20 แห่งและและยังรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นแหล่งวัฒนธรรมที่สำคัญทั่วเอเชีย การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้นโดยสามารถทำได้ทั้งจองเที่ยวบินและห้องพักในโรงแรม เพียงแค่คลิก นักท่องเที่ยวจะได้พบกับโรงแรมมากมายให้เลือกสรร พร้อมทั้งรับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าจากบางกอกแอร์เวย์สและอโกด้า ผ่านระบบออนไลน์ในหน้าจอเว็บไซต์พันธมิตรของเรา”

อโกด้าให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมทั่วเอเชียผ่านทางเว็บไซต์ Agoda.com สำหรับภาษาอังกฤษและเว็บไซต์ของอโกด้าที่มีการแปลเป็นภาษาต่างๆ อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย และภาษาอื่นๆ ในยุโรป อีกทั้งยังมีทีมเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ที่สามารถสื่อสารกับลูกค้าได้หลากหลายภาษา ซึ่งพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 365 วันโดยไม่มีวันหยุด

สำรองห้องพักในโรงแรมราคาพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ http://bangkokair.partners.agoda.com หรือติดต่อทีมเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ของอโกด้าผ่านโทรศัพท์หมายเลข +66 2 625 9100 หรืออีเมล์ info@agoda.com

เกี่ยวกับอโกด้า

อโกด้า หรือ Agoda (www.agoda.co.th) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย. Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com (Nasdaq:PCLN). Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมี 8,290 แห่ง และมากกว่า 49,700 แห่งทั่วโลก พนักงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า 300 คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและ เพื่อพักผ่อน

นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน การท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้

เกี่ยวกับบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (www.bangkokair.com) ให้บริการด้วยสโลแกน “ASIA’S BOUTIQUE AIRLINE” ที่สื่อถึงความเป็นสายการบินแห่งความประทับใจของเอเชีย โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเป็นสายการบินเอกชนรายแรกในประเทศไทยซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2511 ปัจจุบันสายการบินฯ ให้บริการนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกด้วยเที่ยวบินกว่า 100 เที่ยวบินต่อวันจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากกว่า 20 แห่งทั้งในประเทศไทยและในทวีปเอเชีย ซึ่งรวม เกาะสมุย ภูเก็ต ตราด (เกาะ ช้าง) และมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชายหาดอันสวยงามและมีชื่อเสียงของประเทศไทยและของโลก และยังรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นแหล่งวัฒนธรรมที่สำคัญที่ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก ได้แก่ สุโขทัย หลวงพระบาง และเสียมราฐ (อังกอร์วัด)

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สเป็นสายการบินเดียวในเอเชียที่ได้รับรางวัล “สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย” (Best Regional Airline for Asia) จาก Skytrax ติดต่อกันตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 และในฐานะที่เป็นสมาชิกของสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก (PATA) สายการบินฯ มีความมุ่งมั่นที่จะให้การบริการที่มอบความสะดวกสบายโดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้โดยสารอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมศักยภาพของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเอเชีย