สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์เสนอแพคเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ “Best of Iceland”

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ร่วมกับตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำเสนอแพคเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ “Best of Iceland” นำท่านเดินทางสู่ประเทศไอซ์แลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์สุดขอบโลก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 89,900 บาท* โดยสามารถเดินทางได้ตลอดช่วงเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2552

ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์สุดขอบโลกและเป็นที่สุดแห่งสแกนดิเนเวีย เยี่ยมชมเมืองเรคาวิค เมืองหลวงของไอซ์แลนด์เพื่อชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวพื้นเมือง ความสง่างามของโบสถ์โบราณ และร่องรอยของอาคารและสิ่งปลูกสร้างในอดีตที่มียังคงเหลือความสวยงามให้เห็นจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ท่านจะได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าด้วยการลงไปแช่ในบ่อน้ำแร่บลูลากูน บ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ชมความอลังการของน้ำตกกุดล์ฟอส น้ำตกที่ได้รับการขนานนามว่าสวยงามไม่แพ้น้ำตกไนแองการ่า พร้อมทั้งตื่นตากับน้ำพุร้อน Geysir น้ำพุร้อนที่มีความสูงถึง 30 เมตรและพุ่งขึ้นมาทุกๆ 15 นาที และไฮไลท์ของโปรแกรมท่องเที่ยวนี้คือ การได้สัมผัสกับความสวยงามของทุ่งน้ำแข็งอย่างใกล้ชิดด้วยการขับ Snow scooter ชมความงามของทุ่งน้ำแข็งด้วยตัวของท่านเอง

การเดินทางสู่ประเทศไอซ์แลนด์ด้วยสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์นั้นถือว่าเป็นการเดินทางที่เร็วและประหยัดเวลาในการเดินทางมากที่สุด โดยทางสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์จะนำท่านจะเดินทางสู่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศ เดนมาร์ก และเดินทางต่อไปยังกรุงเรคาวิค เมืองหลวงของประเทศไอซ์แลนด์ด้วยสายการบินไอซ์แลนด์ แอร์ โปรแกรมการเดินทางนี้จึงทำให้ผู้โดยสารสามารถแวะท่องเที่ยวและชมความสวยงามของกรุงโคเปนเฮเกนได้อีกด้วย

ประเทศไอซ์แลนด์เป็นประเทศในกลุ่มนอร์ดิก ในยุโรปเหนือและตั้งอยู่บนเกาะในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ดินแดนส่วนใหญ่ของไอซ์แลนด์มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี นอกจากนี้ไอซ์แลนด์ยังตั้งอยู่บนแนวแผ่นเปลือกแยกตัวระหว่างสองทวีปจึงทำให้สามารถพบรอยแยกตัวของเปลือกโลกที่ยังคงเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาได้ในเขตประเทศ และเนื่องจากไอซ์แลนด์ตั้งอยู่บนผืนดินใหม่จึงทำให้มีภูเขาไฟจำนวนกว่าร้อยแห่ง และหลายแห่งยังคุกกรุ่นอยู่ อีกทั้งยังสามารถพบเห็นน้ำพุร้อนซึ่งเกิดจากพลังงานความร้อนใต้พิภพได้อีกหลายร้อยแห่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ไอซ์แลนด์กลายเป็นดินแดนมีทัศนียภาพและภูมิประเทศที่เป็นเอกลักษณ์ และยังได้ชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีสภาพอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์เหมาะสมกับการเดินทางไปฟอกปอดเพื่อสร้างความสดชื่นให้กับร่างกาย

สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งได้ที่ บริษัท ทัวร์ไลน์ 02 676 2200, สวัสดีฮอลิเดย์ 02 644 9700, บริษัท ชัยทัวร์ 02 212 8431, และโกลเบิลยูเนี่ยน 02 308 2104

หมายเหตุ : ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมและตารางเวลาการเดินทางเพื่อความเหมาะสม

* ราคานี้รวมตั๋วเครื่องบินไปกลับของสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์และ ไอซ์แลนด์ แอร์, ที่พัก, อาหาร ตามที่ระบุในรายการทัวร์ , ค่าเข้าชมสถานที่, รถโดยสาร, มัคคุเทศน์ท้องถิ่น, และค่าประกันการเดินทาง ราคานี้ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่าพาสปอร์ต ค่าอัพเกรดตั๋วเครื่องบิน ค่าทิป รวมถึงภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีหัก ณ ที่จ่าย

เกี่ยวกับสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ อินเตอร์เนชั่นแนล

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทที่ให้บริการเที่ยวบินระยะยาวของสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ ที่มีศักยภาพในการรองรับผู้โดยสารจำนวนกว่า 1.4 ล้านคนต่อปี สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบิน แอร์บัส A330s และ A340s เชื่อมโยงสู่ 11 จุดหมายปลายทางได้แก่ นิวยอร์ค, ชิคาโก, วอชิงตัน, ซีแอตเติล, กรุงเทพฯ, ปักกิ่ง, โตเกียว, ดูไบ, เดลลี, โคเปนเฮเกน, และสต็อคโฮม ทางบริษัทยังดูแลรับผิดชอบด้านการขาย และ การตลาดของบริษัทในกลุ่มสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ ในภูมิภาคยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, เอเชียแปซิฟิค, และ อเมริกาเหนือ

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเหนือ มุ่งเน้นด้านการบริการ, ความไว้วางใจ, และ มอบความจริงใจให้แก่ลูกค้า สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ให้บริการเที่ยวบิน กรุงเทพฯ – โคเปนเฮเกน หกเที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ในตารางการบินช่วงฤดูหนาวให้บริการห้าเที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเพิ่มเที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ-สต็อคโฮล์มอีกสามเที่ยวบินต่อสัปดาห์) และยังให้บริการเชื่อมโยงผู้โดยสารจากสนามบินโคเปนเฮเกนสู่เมืองต่างๆในสแกนดิเนเวียน และ ยุโรป

เครื่องบิน A340s ของสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายใว้บริการ อาทิเช่น จอทีวีส่วนตัวสำหรับทุกที่นั่งในทุกชั้นโดยสาร สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์เป็นหนึ่งในไม่กี่สายการบินที่ให้บริการชั้นโดยสารประหยัดพิเศษ หรือ Economy Extra ชั้นโดยสารพิเศษนี้มีการแยกห้องโดยสารออกจากชั้นประหยัด โดยให้บริการเก้าอี้โดยสารที่กว้างและสบายมากกว่า รวมทั้ง มื้ออาหารที่เพิ่มขึ้น และสามารถลงทะเบียนผู้โดยสารได้ที่ช่องให้บริการชั้นธุรกิจ รวมทั้งได้รับสิทธิ์ในการขึ้นเครื่องบินก่อน

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ได้นำนโยบาย เรียบง่าย, ยืดหยุ่น, และคุ้มค่า มาใช้กับระบบตั๋วโดยสาร การจองตั๋วโดยสารประเภทที่ไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้จะทำให้ผู้โดยสารได้รับตั๋วโดยสารที่ราคาถุกลง ตั๋วโดยสารประเภทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามเงื่อนไข สามารถทำการเปลี่ยน หรือ คืนตามราคาตั๋วโดยสารที่ระบุไว้ และ ตั๋วโดยสารประเภทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการ ให้สิทธิ์ผู้โดยสารในการเปลื่ยนแปลงตั๋วเครื่องบินอย่างไม่มีกติกาและเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น และเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด ผู้โดยสารสามารถทำการจองตั๋วที่มี booking class ต่างกัน หรือมีราคาต่างกัน

ความเป็นมา:
สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์เปิดให้บริการเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯครั้งแรกเมื่อปี พศ.2492 และในปีพศ. 2502 ได้มีร่วมมือกับรัฐบาลไทย ในนามบริษัท การบินไทย จำกัด จัดตั้งบริษัทการบินไทย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งบริษัทการบินไทย จำกัด ถือหุ้น 70% สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ถือหุ้น 30% สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ได้ให้การสนับสนุนด้านเครื่องบิน การบริหารจัดการ และจัดการอบรมให้กับบริษัท การบินไทย จำกัด เพื่อให้สายการบินไทย เป็นสายการบินทีมีชื่อเสียงในระดับสากล ในปีพศ. 2520 สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์มอบหุ้นจำนวน 30% คืนแก่รัฐบาลไทย อย่างไรก็ตาม สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์ และบริษัท การบินไทย จำกัด ยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันเรื่อยมา สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลน์และ สายการบินไทยเป็นสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่ม สตาร์ อลัยแอนซ์ซึ่งสมาชิกของกลุ่มประกอบไปด้วยสายการบินชั้นนำของโลกกว่า 20 สายการบิน