เอชพี ร่วมกับห้างเซ็นทรัล นำทัพนางแบบ เปิดรันเวย์ จัด “เอ็กซ์คลูซีฟ แฟชั่นโชว์”

ร่วมต้อนรับมนต์เสน่ห์แห่งอัจฉริยภาพทางเทคโนโลยีเหนือระดับที่ผสานเข้ากับความลงตัวในสไตล์แห่งแฟชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ
กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เอชพี จับมือ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลมสร้างสรรค์รันเวย์ สไตล์ “ไชน่า ชีค” นำทัพนางแบบชื่อดังมากมายร่วมสะท้อนสไตล์ East meets West จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ แฟชั่นโชว์ ต้อนรับผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ครุ่น HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition ครั้งแรกในเมืองไทย โดย Digital Clutch หรือดิจิตอลแอคเซสซอรี่นี้ ได้รับการออกแบบโดย วิเวียน แทม แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก พร้อมสะกดทุกสายตาแฟชั่นนิสต้าให้หลงใหลไปกับความสมบูรณ์แบบแห่งการผสานสุดยอดแห่งเทคโนโลยีอัจฉริยะและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่พร้อมให้สัมผัสและร่วมเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

นายประเสิรฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์ – แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ผู้หญิงในปัจจุบันต่างก็ได้รับอิทธิพลมาจากแฟชั่นและดีไซน์ ดังนั้นความร่วมมือระหว่างเอชพี และวิเวียน แทม ในครั้งนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่เราจะเข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงอย่างแท้จริง โดยเราสร้างสรรค์ความลงตัวระหว่างเทคโนโลยีที่ล้ำประสิทธิภาพให้เข้ากับแฟชั่นได้อย่างมีสไตล์ และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวโน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษ HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition ในประเทศไทย เราจึงร่วมมือกับทางเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งถือเป็นแฟชั่นไอคอนของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจัดกิจกรรมพิเศษเอ็กซ์คลูซีฟ แฟชั่นโชว์ขึ้นมา เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจทั้งในเรื่องของแฟชั่นและเทคโนโลยี”

กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ แฟชั่นโชว์ เกิดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง เอชพี และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไชน่า ชีค (China Chic) ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน Digital Clutch ของวิเวียน แทม โดยงานนี้ เอชพี ได้นำขบวนนางแบบชื่อดังของเมืองไทยมากมาย อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ตอง-ภัครมัย โปรตระนันทน์ เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ซอนย่า คูลลิ่ง และมาริสา แอนนิต้า มาร่วมถ่ายทอดแนวคิดการออกแบบตามสไตล์ “ไชน่า ชิค” ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิปี 09 ของวิเวียน แทม

นางนิตย์สินี จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ทางเซ็นทรัลฯ มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทางเอชพี ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ซึ่งทั้งเซ็นทรัลและเอชพีมีแนวคิดที่สอดคล้องกันในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ทันสมัย ของกลุ่มลูกค้าของเราอยู่ตลอดเวลา และการจัดเอ็กซ์คลูซีฟ แฟชั่นโชว์ ของเอชพีและวิเวียน แทมในครั้งนี้ เป็นการสะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ด้านแฟชั่นของวิเวียน แทม ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยของเอชพี ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างมาก เรามั่นใจว่าโน้ตบุ๊ค HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition รุ่นนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่หลงใหลในผลงานของวิเวียน แทม รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์อันทันสมัย และความโดดเด่นอย่างมีสไตล์”

HP Mini 1000 Vivienne Tam Edition โดดเด่นด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ
วิเวียน แทม สะดุดทุกสายตาด้วยรูปลักษณ์สีแดงสด ดีไซน์การออกแบบรูปดอกโบตั๋น ที่สะท้อนความสมบูรณ์แบบของการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมเอเชียเข้ากับวัฒนธรรมตะวันตก สไตล์อันเก่าแก่เข้ากับสไตล์สมัยใหม่ และเทคโนโลยีเข้ากับแฟชั่น โดยในวัฒนธรรมจีน ดอกโบตั๋นเป็นดอกไม้ที่มีความสวยงาม เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง โชคลาภ และความสุขสมหวัง กลีบดอกที่มีลักษณะทับซ้อนหลายชั้นเปรียบดังผู้หญิงสมัยใหมที่ฉลาด รู้จักแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองผ่านสไตล์อันมีเอกลัษณ์ ขณะเดียวกันก็ยังสามารถนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาถักทอเป็นอาภรณ์ประดับชีวิตให้ครบรสและมีแง่มุมที่หลากหลาย

ผลิตภัณฑ์มินิโน้ตบุ๊ครุ่นพิเศษ HP Mini Vivienne Tam Edition สามารถเติมเต็มความต้องการด้านเทคโนโลยีด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ครบครัน มาพร้อมกับสไตล์อันโฉบเฉี่ยวดีไซน์สวย สามารถพกพาไปในทุกสถานที่สุดเก๋ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยความบางเฉียบเพียงไม่ถึงหนึ่งนิ้ว และน้ำหนักที่เบาไม่ถึงหนึ่งกิโลกรัม จึงสะท้อนความต้องการที่แท้จริงของผู้หญิงในปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ข้อมูลเกี่ยวกับวิเวียน แทม
วิเวียน แทม เป็นแบรนด์แฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 บริษัทดังกล่าวดำเนินการผลิต ออกแบบและทำการตลาดเสื้อผ้าร่วมสมัยสำหรับสตรี เพื่อวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าใหญ่ โดยเฉพาะร้านและร้านจำหน่ายสินค้าบูทิคอิสระทั่วสหรัฐฯ บริษัทฯ ยังมีฐานการตลาดที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีร้านในรูปแบบ freestanding และแบบ in-store boutique มากกว่า 25 สาขา

การวางตำแหน่งทางการตลาดอันมีเอกลักษณ์ของแบรนด์วิเวียน แทม ซึ่งก็คือ ดีไซน์ที่หลอมรวมเสน่ห์ของเอเชียในเชิงสุนทรีภาพและเสน่ห์ของอิสตรี เข้ากับจิตวิญญาณของโลกสมัยใหม่นั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในสหรัฐและเอเชีย ทั้งนี้ ปรัญชาการดำเนินธุรกิจของบริษัทคือการสร้างสรรค์งานเสื้อผ้าที่มีความกลมกลืน ที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ และในขณะเดียวกันก็ยังมุ่งนำเสนอเสื้อผ้าแฟชั่นที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม เหนือชั้นในด้านคุณภาพ สวมใส่ได้จริง มีความคล่องตัว และราคาสมเหตผลสำหรับผู้หญิงยุคใหม่

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่าง ๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้าน ไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com