สตาร์บัคส์ เฉลิมฉลองวัฒนธรรมกาแฟ ที่มีมายาวนานกว่า 38 ปี ด้วยเอสเพรสโซ่ คุณภาพเยี่ยม 3 ชนิด

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ตอกย้ำความเชี่ยวชาญและวัฒนธรรมการดื่มกาแฟที่มีมายาวนานกว่า 38 ปี ผ่านที่สุดของเครื่องดื่มยอดนิยม 3 ชนิด ที่สร้างสรรค์จากกาแฟ เอสเพรสโซ่ ที่ผ่านการคัดสรรเมล็ดกาแฟอราบิก้าคุณภาพเยี่ยม ผสมผสานการคั่วที่เป็นเอกลักษณ์ จากฝีมือการชงเครื่องดื่มอย่างพิถีพิถันของบาริสต้าที่เชี่ยวชาญและหลงใหลในเสน่ห์ของกาแฟ กลายมาเป็น ที่สุดของเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ยอดนิยมที่ลูกค้าทั่วโลกต่างชื่นชอบ ได้แก่ คาปูชิโน่ คาราเมล มัคคิอาโต และ คาเฟ่ ลาเต้ นอกจากนี้สตาร์บัคส์ยังได้แนะนำเมนูสุดพิเศษ ชิคเก้น ซีซาร์ แร็พ สลัดไก่ซีซาร์รสเลิศที่อุดมไปด้วยผักสดหวานกรอบและเนื้อไก่ ชิ้นโต ราดน้ำสลัดซีซาร์แสนอร่อยและห่อด้วยแป้งเนื้อนุ่มละมุน รับประทานคู่กับเครื่องดื่มเอสเพรสโซ่ทั้ง 3 ชนิด อีกด้วย

นอกจากนี้ ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. ถึง 15 เม.ย. 2552 สตาร์บัคส์ขอเชิญทุกท่านร่วมท่องโลกกาแฟ ด้วยกิจกรรม “สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ เจอร์นีย์ การ์ด” (Coffee Journey Card) ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ารับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ขนาด 16 ออนซ์ ฟรี 1 แก้ว เมื่อซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ประเภทใด ก็ได้ ขนาด 12 ออนซ์ขึ้นไป ครบ 8 แก้ว และเมื่อซื้อครบ 15 แก้ว รับฟรีเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ประเภทใดก็ได้ขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้ว พร้อมขนม 1 ชิ้น (ยกเว้นขนมบรรจุห่อ) ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาในประเทศไทย

กาแฟเอสเพรสโซ่ของสตาร์บัคส์ เป็นกาแฟที่ผ่านการคัดสรรเมล็ดกาแฟอราบิก้าคุณภาพเยี่ยม ผสมผสานเมล็ดกาแฟและการคั่วที่เป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ เพื่อดึงเอาสุดยอดของรสชาติของเมล็ดกาแฟออกมา ด้วยเหตุนี้เอง เครื่องดื่มที่ทำมาจากกาแฟเอสเพรสโซ่ จึงถือเป็นเครื่องดื่มที่เป็นหัวใจสำคัญของสตาร์บัคส์ นอกจากนี้ การรังสรรค์เครื่องดื่มแต่ละแก้วนั้น บาริสต้าสตาร์บัคส์จะพิถีพิถันสร้างสรรค์เครื่องดื่มแก้วพิเศษทีละแก้วเพื่อลูกค้าเฉพาะแต่ละบุคคล เพื่อนำเสนอเครื่องดื่มที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทที่สตาร์บัคส์มีในการนำเสนอกาแฟคุณภาพเยี่ยม และความเชี่ยวชาญด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง

เตรียมสัมผัสวัฒนธรรมกาแฟและความเชี่ยวชาญด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ที่มายาวนาน ได้ที่ร้าน
สตาร์บัคส์ ทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก
มาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟ ระดับโลก
ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับลูกค้าผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์
สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 136 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์
สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th