เอไอเอส รุกมัดใจลูกค้าอีกขั้น มอบมูลค่าเพิ่มให้การใช้งานของคุณ ด้วย “AIS อุ่นใจ ได้แต้ม” ทั้งแลก ทั้งลุ้น

เอไอเอส เปิดเกมมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัดด้วย โครงการ “AIS อุ่นใจ ได้แต้ม” ตอบแทนการใช้งานแก่ลูกค้าเอไอเอสทั้งฐาน เพิ่มมูลค่าจากการใช้งานปกติ เป็นคะแนนสะสมแลกรับรางวัลพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ทุกเดือน

นายฮุย เวง ชอง รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “สิ่งสำคัญที่เรายึดมั่นเป็นแนวทางในการทำงาน คือ มอบประสบการณ์การใช้งานที่มีคุณภาพดีที่สุดในทุกด้านให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการต่างๆที่ถูกออกแบบและส่งมอบให้ลูกค้าในแต่ละกลุ่มอย่างสอดคล้องตาม Lifestyle และความต้องการ ผ่านทาง Character ของ Brand, Products & Services, Network, Customer Services และ Benefit & Rewards ที่ท้ายที่สุดจะส่งผลทำให้ ลูกค้าเกิดความผูกพันในสินค้าและบริการจากเอไอเอส (Customer Engagement) อย่างลึกซึ้ง”

“ดังนั้นที่ผ่านมา หนึ่งในกลยุทธ์หลักของเราจึงเน้นเรื่องการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในเชิงลึก โดยศึกษาลงรายละเอียดตั้งแต่วันแรกที่ลูกค้าเริ่มต้นใช้งาน (Customer Lifecycle) เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกความต้องการใช้งานของลูกค้าในแต่ละช่วงเวลา เอไอเอสจะต้องมีบริการเพื่อตอบโจทย์เหล่านั้นให้ได้ อาทิ โปรโมชั่นต่อเนื่อง, การจัดมือถือทดแทนกรณีมือถือหาย, ผู้ช่วยส่วนตัว, ฯลฯ พร้อมด้วยการออกแบบการส่งมอบบริการผ่านทางช่องทาง (Customer Touch Point) ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม รวมไปถึง การสร้างมูลค่าเพิ่มจากการใช้งานที่มากยิ่งกว่าให้แก่ลูกค้า (Benefits & Rewards) ด้วยโปรแกรมสิทธิพิเศษต่างๆ ซึ่งจนถึงวันนี้แนวทางดังกล่าวพิสูจน์ให้เห็นถึงการได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามเรายังคงเดินหน้าพัฒนาโปรแกรมตอบแทนลูกค้าเพื่อครองใจให้เกิดความเชื่อมั่นและผูกพันกับเอไอเอสได้อย่างยั่งยืนยิ่งขึ้นกับ “AIS อุ่นใจได้แต้ม” โครงการตอบแทนการใช้งานของคุณ”

โดยนางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “ในส่วนของการสร้างความพิเศษและมูลค่าเพิ่มจากการใช้งานที่มากยิ่งกว่านั้น ที่ผ่านมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2549 เราได้สร้างศูนย์รวมสิทธิพิเศษที่มากยิ่งกว่าเพื่อลูกค้าเอไอเอสทั้งฐาน ภายใต้ชื่อ AIS Plus ที่มอบสิทธิพิเศษซึ่งตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิตตามความชื่นชอบ (Lifestyle) และ การใช้ชีวิตประจำวัน (Daily Life) ซึ่งที่ผ่านมาสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้อัตราที่สูงมากถึง 96% ดังนั้นวันนี้เราจึงต่อยอดจาก AIS Plus ไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มมูลค่าให้แก่การใช้งานในทุกๆวันของลูกค้ากับโครงการล่าสุด “AIS อุ่นใจได้แต้ม” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่มอบความไว้วางใจใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง, ขยายรูปแบบการดูแลลูกค้าด้วยรางวัลพิเศษที่ครอบคลุมลูกค้าทั้งฐาน ด้วยการเพิ่มมูลค่าจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อให้เหมือนกับว่า เอไอเอส อยู่เคียงข้างและใส่ใจในทุกๆช่วงเวลาของคุณเสมอ”

“AIS อุ่นใจได้แต้ม” เป็นลักษณะของการตอบแทนจากการใช้งานของคุณ (Usage Rewards) ผ่านการสะสมแต้มที่เกิดจากการใช้งานปกติของลูกค้า โดยทุก 25 บาท รับทันที 1 คะแนน นอกจากนี้ลูกค้าที่ยิ่งอยู่ในระบบนานก็จะได้รับโบนัสพิเศษเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนด้วยเช่นกัน เพื่อแลกของรางวัลและลุ้นรับของรางวัลใหญ่ โดยรูปแบบของรางวัลที่มอบในโครงการนี้ จะประกอบไปด้วยแพ็คเกจการใช้งานจากเอไอเอส อาทิ ค่าโทร, SMS, MMS และ GPRS รวมไปถึงบัตรกำนัลจากพันธมิตรที่ให้ลูกค้าใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบาย รวมไปถึงการจัดรางวัลใหญ่ให้ได้ลุ้นรับทุกเดือนตลอดปีอีกด้วย

นางวิลาสินี กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามั่นใจว่า “AIS อุ่นใจได้แต้ม” จะสามารถมัดใจลูกค้าได้อย่างแน่นอน เพราะ
? ลูกค้าเอไอเอสทุกระบบ สามารถเข้าร่วมโครงการได้ทุกคน
? ไม่ต้องใช้งานเพิ่ม เพียงแค่โทรเหมือนเดิมทุกวัน
? ดำเนินการทุกอย่าง ทั้งการสมัคร, เช็คแต้ม, แลก, ลุ้น สามารถทำได้ผ่านมือถืออย่างสะดวกสบาย
? มีทางเลือกให้คุณสามารถ “แลก” หรือ “ลุ้น” ได้อย่างใจ
? ยิ่งอยู่นาน ยิ่งได้แต้ม
? ตื่นเต้นทุกเดือน และ ทุก 3 เดือน กับรางวัลที่ใหญ่ขึ้นตลอดปี

“จากแนวคิดและบริการทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น เพื่อตอกย้ำว่า ลูกค้าเอไอเอสจะต้องได้รับการดูแลที่มากกว่าในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยตรง หรือ ส่วนของมูลค่าเพิ่มจากการใช้งานทั้งส่วนของ AIS Plus และ AIS อุ่นใจได้แต้ม เพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจ รัก และ ผูกพันกับเอไอเอสอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลง”