“Gview” ส่ง “อะตอมทู” (aTOM2) พรีเมี่ยมเคสเขย่าตลาดครั้งแรกในไทย

Gview” ส่ง “อะตอมทู” (aTOM2 Limited Edition) พรีเมี่ยมเคสโฉมใหม่ เขย่าตลาดครั้งแรกในไทย ผลิตเพียง 99 ตัว เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนท์ไม่เน้นยอดขาย สุดยอดด้วยระบบระบายความร้อนภายในเคส “Heat Vent Filter” ลดอุณหภูมิสูงถึง 9 องศา ด้วยระบบให้ความเย็นกับซีพียูเชิงรุก ”Active Air Guide” สมรรถนะเทียบเท่า ATX ดีไซน์หรูด้วยวัสดุโครเมี่ยม สะท้อนความหรูหรา แข็งแรง ทนทาน ลงตัวกับเทคโนโลยีของเคสระดับพรีเมี่ยม

นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ภายใต้แบรนด์”Gview”เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในปี 2552 ว่า บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการดำเนินงานที่มีการเติบโตอย่างมีเสถียรภาพ และยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้ามาสู่ตลาด ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำสินค้าด้านไอที ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ ”อะตอมทู” (aTom2 Limited Edition) เคสระดับพรีเมี่ยมโฉมใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 99 ตัวเท่านั้น ราคา 3,999 บาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนท์ และมีรสนิยมชื่นชอบความหรูหรา มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

”อะตอมทู” (aTom2 Limited Edition) ได้ถูกออกแบบมาเพื่อเน้นประโยชน์การใช้สอยเหมาะสำหรับลูกค้ากลุ่มไฮเอนท์ที่มีไลฟ์สไตล์ อาทิ ดูหนัง ฟังเพลง เกมส์ ทำงาน โดดเด่นด้วยการออกแบบทางระบายความร้อนเป็นเยี่ยมด้วยพัดลมถึง 4 ตัว และบริเวณด้านหน้าจะมีช่องขนาดใหญ่สำหรับดูดอากาศ ส่วนด้านหลังจะมีช่องสำหรับติดพัดลมระบายอากาศได้ดี ทำให้เหมาะกับสภาพอากาศร้อนและสามารถลดอุณหภูมิได้ถึง 9 องศา นอกจากนี้ภายในเครื่องมีระบบ ”Heat Vent Filter” ช่วยกรองอากาศบริสุทธิ์เข้าเครื่อง และมีระบบให้ความเย็นกับซีพียูแบบเชิงรุก ”Active Air Guide”

ส่วนสมรรถนะของตัวเคสสามารถรองรับเมนบอร์ดเทียบเท่า ATX ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และมากด้วยคุณภาพของ Power Supply เป็นเยี่ยมที่พร้อมรับประกัน 3 ปี พร้อมกันนี้ตัวเคสยังโดดเด่นด้วยวัสดุโครเมี่ยมที่ให้ความแข็งแรง ทนทาน ทันสมัย สวยงาม หรูหรา และมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด ลงตัวกับเทคโนโลยีของเคสระดับพรีเมี่ยมอย่างสมบูรณ์

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์ ”อะตอมทู” สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.hualian.co.th และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทุกศูนย์ IT เช่น IT City, J.I.B. Hi-end shop, BIG IT, Hardware house

นอกจากนี้ในช่วงระหวางวันที่ 1-31 มีนาคมศกนี้ บริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ”อะตอมทู” รวมทั้ง เคส และ Power Supply ของ Gview ทุกรุ่น จะได้รับคูปองเพื่อลุ้นรับ iPhone 3G

นายธนภัทร กล่าวต่อว่า ในปี 2552 นี้ บริษัทมีแผนงานที่จะรุกตลาดครอบคลุมทุกกลุ่ม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยขณะนี้ผลิตภัณฑ์ภายใต้ เคส Gview ประกอบด้วย เคส, พาวเวอร์ซัพพลาย และจอมอนิเตอร์ ขณะนี้มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 40% และไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวอื่นเข้ามาเพื่อทำตลาดเพิ่มเติมอีกด้วย

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด
บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านคอมพิวเตอร์ นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ภายใต้แบรนด์ GVIEW, Chila และ SAN

บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2545 ด้วยเงินทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท โดยมีนายเฉียน เฉิน เป็นกรรมการผู้จัดการ ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานกว่า 100 คน มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ และมีสาขาอีก 4 สาขา กระจายอยู่ตามภูมิภาคที่สำคัญของประเทศ ได้แก่ สาขาเชียงใหม่, สาขาขอนแก่น, สาขาหาดใหญ่ และสาขาภูเก็ต