บิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์ ชนะรางวัลจากไมโครซอฟท์เอเชีย แปซิฟิก

บิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์ ผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ การทำการตลาด และนำเสนอหลากหลายโซลูชั่นในการบริหารความเชื่อมั่นของลูกค้าสำหรับผู้ให้บริการระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ประกาศว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัลคู่ค้าอิสระยอดเยี่ยม สาขาธุรกิจการสื่อสาร ประจำปี 2552 “Star Telco ISV Partner Award 2008” จากไมโครซอฟท์ ซึ่งรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการให้บริการโซลูชั่นชั้นยอดจากไมโครซอฟท์แก่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ อินเทเลสเตจ (InTelestage?) จากบิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์ ซึ่งพัฒนาบนระบบ Microsoft SQL และ Windows .NET สามารถช่วยให้บริษัทผู้ให้บริการระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพในการวิเคราะห์ข้อมูลการพฤติกรรมผู้บริโภคแบบเรียลไทม์เพื่อเสริมสร้างสัมพันธภาพอันดีกับกลุ่มลูกค้าชั้นดี ทั้งนี้ ในปี พ.ศ. 2552 ถือเป็นปีที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีการรองรับลูกค้าใหม่ๆ อาทิเช่น แอ็กซิส ในอินโดนีเซีย ยูนิเทล ในมองโกเลีย และบี โมบาย ที่บรูไน อีกทั้งยังมีรายได้เพิ่มเติมจากลูกค้าปัจจุบันอย่างเคลคอม ในมาเลเซีย และเทลสตรา ในออสเตรเลีย

“อุตสาหกรรมผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ถือเป็นตลาดหลักสำหรับไมโครซอฟท์ การเป็นพันธมิตรกับบิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์ ทำให้ไมโครซอฟท์สามารถขยายขีดความสามารถในการเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มนี้และย้ำถึงจุดยืนของผลิตภัณฑ์ซึ่งถือเป็นพันธกิจหลักในกลุ่มเทเลคอม นอกจากนี้ รางวัลดังกล่าวยังแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการดำเนินงานของทั้งบิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์ และไมโครซอฟท์ด้วยเช่นกัน” มร. แซนดิ โธมัส ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มการสื่อสาร ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ของไมโครซอฟท์ กล่าว

ทั้งนี้ อินเทเลสเตจ (InTelestage?) สามารถเข้าถึง วิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถนำเสนอกิจกรรมหรือเคมเปญทางการตลาดต่างๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร ทั้งยังรองรับความสามารถในการโต้ตอบการสนทนาแบบอินเทอร์แอคทีฟกับลูกค้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ ผู้ประกอบการยังสามารถรับรู้ถึงผลตอบรับของลูกค้าที่มีต่อโปรโมชั่นหรือกิจกรรมต่างๆ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ถือว่ามีประโยชน์อย่างมากที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถนำเสนอบริการแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเสริมสร้างความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าอีกด้วย

มร. วิคส์ กาณากสิงคัม ประธานบริษัทประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ของบิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “ความร่วมมือกับผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำอย่างไมโครซอฟท์เป็นส่วนหนึ่งของ กลยุทธ์ในการสร้างความเติบโตของเรา และด้วยแพลทฟอร์มแบบครบวงจรที่มอบขีดความสามารถที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นถึงความต้องการของลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถที่จะเชื่อมต่อองค์กร และการเก็บข้อมูลต่างๆ ได้เพื่อสร้างกิจกรรมให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร รวมถึงช่วยเหลือในด้านการสนทนา และทำให้บริษัทผู้ให้บริการระบบเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถนำเสนอแคมเปญพิเศษต่างๆ ที่โดดเด่นได้”

เกี่ยวกับ บิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์

บิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์ ผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ การทำการตลาด และนำเสนอหลากหลายโซลูชั่นในการบริหารความเชื่อมั่นของลูกค้าสำหรับผู้ให้บริการระบบเครือข่ายโทรศัพท์ เคลื่อนที่ผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และเทคโนโลยีในระบบ InTelestage? ของแอกซิสช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถสร้างโซลูชั่นทางการตลาดได้อย่างอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดการใช้งานด้วยเครื่องจักร และช่วยเพิ่มผลประโยชน์ และความเชื่อมั่นในการใช้บริการให้กับผู้ใช้งานในเครือข่ายในระยะยาว

InTeleStage? มีขีดความสามารถที่แตกต่างในการสร้างประโยชน์ให้กับกลุ่มลูกค้า และข้อมูลพฤติกรรมในแบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถที่จะเชื่อมต่อองค์กร และการเก็บข้อมูลต่างๆ ได้เพื่อสร้างกิจกรรมให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร รวมถึงช่วยเหลือในด้านการสนทนา และนำเสนอแคมเปญพิเศษต่างๆ ได้อย่างแม่นยำโดยอัตโนมัติ

บิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์ ให้บริการทั้งในประเทศอังกฤษ, มาเลเซีย, ออสเตรเลีย ออสเตรีย และดูไบ ซึ่งมีศูนย์กลางในการพัฒนาอยู่ในประเทศโรมาเนีย ทั้งนี้ InTeleStage? ได้มีการถูกใช้งานอย่างเหมาะสมจากกลุ่มผู้นำการให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ และประกอบด้วยบริษัทเซลคอม, ซาอุดิ เทเลคอม (STC) และเทลสตรา ที่ได้รับการอนุญาตให้เป็นผู้นำด้านผู้ให้บริการเครือข่ายการสื่อสารด้วยการพัฒนานวัตกรรมการแก้ไขปัญหา พันธมิตรทางธุรกิจของบิสสิเนส ลอจิก ซิสเต็มส์ ประกอบด้วย อาซิชั่น, อัลคาเทล-ลูเซน และ อิริกสัน

เยี่ยมชมเว็บไซต์เพิ่มเติมได้ที่ www.businesslogicsystems.com