ทรูมูฟ เอช ผนึก ไมโครซอฟท์ ขยายประสบการณ์การใช้งาน Window 8 ครบวงจร จากสมาร์ทโฟน สู่แท็ปเล็ต ประเดิมขาย Microsoft Surface ที่ร้านทรูช้อป

ทรูมูฟ เอช โดย ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับ ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย โดย นายมานพ มณีชวขจร Consumer Channel Group Director บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อขยายประสบการณ์การใช้งาน Window 8 จากสมาร์ทโฟนสู่แท็ปเล็ต อย่างครบวงจร โดย ทรูมูฟ เอช ในฐานะผู้นำสมาร์ทดีไวซ์ทุกแพลตฟอร์ม จัดจำหน่าย Microsoft Surface ทั้งรุ่น Surface RT และ Surface Pro ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยไม่มีข้อจำกัดระหว่างการทำงานและความเพลิดเพลินอีกต่อไป ทั้งนี้ Windows 8 จะมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อที่รวดเร็วลื่นไหล และเป็นระบบปฏิบัติการที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี พร้อมมอบข้อเสนอสุดคุ้ม! ด้วยโปรโมชั่น รับฟรี Surface Type Cover มูลค่า 4,490 บาท (สำหรับ 50 ท่านแรกเท่านั้น) และสามารถใช้บริการ WiFi by TrueMove H ฟรี 1 ปีเต็ม ท่องเน็ตจุใจด้วย WiFi ที่เร็วที่สุด และครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดด้วยจุดให้บริการที่มากกว่า 100,000 จุดทั่วไทย ตลอดจนรับสิทธิ์ผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือนผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ KCC, KBank, SCB, KTC, Firstchoice, BBL และ CitiBank

Microsoft Surface แท็ปเล็ตทรงพลังมีให้ เลือก 2 รุ่น ได้แก่

Surface RT ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows RT
• ขนาด 32 GB ราคา 11,500 บาท
• ขนาด 64 GB ราคา 14,500 บาท

Surface Pro ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 Pro
• ขนาด 64 GB ราคา 25,500 บาท
• ขนาด 128 GB ราคา 28,500 บาท

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ทรูช้อป 5 สาขา ได้แก่ ร้านทรู เออร์เบิน พาร์ค, ร้านทรู ดิจิตอล เกตเวย์, ร้านทรู เมกา บางนา, ร้านทรู ซีคอน บางแค และร้านทรู ไอทีมอลล์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com/surface