Modern Mom ชวนแฟนพันธุ์แท้ร่วมงาน… “รักลูกเฟสติวัลปีที่ 10”

Modern Mom นิตยสารเลี้ยงลูกยอดนิยมของแม่ยุคใหม่เพื่อความสมดุลของชีวิตตอกย้ำแนวคิดใหม่ “Be Easy Be Modern Mom เลี้ยงลูกไม่ใช่เรื่องยาก” ร่วมจัดงาน “รักลูกเฟสติวัล ครั้งที่ 10” ถือเป็นมหกรรมการเรียนรู้รอบด้านครั้งยิ่งใหญ่ที่ทางนิตยสาร Modern Mom จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ภายในงานพบกับการรวบรวมเทคนิคการเลี้ยงลูกในด้านต่างๆ ด้วยการผสมผสานข้อมูลทางวิชาการในแบบที่เข้าใจง่าย และนำไปใช้ได้จริง อีกทั้ง ยังตอบสนองความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการจัดสมดุลชีวิต (Well Balanced) โดยยังให้ความสำคัญกับลูกเป็นหลัก แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง การงาน และครอบครัว

ทั้งนี้ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 10 ปีกับ 10 บัญญัติสมอง ”ดี” ทางนิตยสาร Modern Mom จึงจัดการเสวนาให้ความรู้เรื่อง First Aid อุบัติเหตุใกล้ตัวลูกที่ไม่ควรมองข้าม ผ่านวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ รศ.นพ.อดิศักดิ์ ผลิตผลการพิมพ์ หัวหน้าศูนย์วิจัยเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัย และป้องกันการบาดเจ็บในเด็ก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี อีกทั้งยังเอาใจคุณแม่ตั้งครรภ์ด้วยการช่วยไขข้อข้องใจต่างๆ ให้คลายกังวล โดยพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ คุณมีนะ สพสมัย กรรมการมูลนิธิส่งเสริมการคลอด และการเลี้ยงดูด้วยนมแม่แห่งประเทศไทย โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท…พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมดีๆ เพื่อเหล่าคุณแม่ คุณลูก และครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น โซน Baby Fitball Workshop ให้ลูกรู้จักออกกำลังสนุกๆ กับลูกบอลกลมๆ… โซน LOVE@First Sight…เพลิดเพลินกับมุมถ่ายภาพน่ารักๆ กับลูกน้อย เพื่อเก็บเป็นภาพความทรงจำครั้งพิเศษเฉพาะคุณ… โซน Mom&Dad Test ชวนกันหาคำตอบว่าคุณเป็นพ่อแม่แบบไหน และมุม Love Check สำรวจว่าคุณ และคนสนิทใกล้ตัวรู้ใจกันแค่ไหนผ่านกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ในชีวิตคู่…

นอกจากกิจกรรมเสริมความรู้ความเข้าใจสำหรับครอบครัวแล้ว…งานนี้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกนิตยสาร Modern Mom ที่มาร่วมงานลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย… มาร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 10 ปีกับ 10 บัญญัติสมอง ”ดี” ในงาน “รักลูกเฟสติวัล ครั้งที่ 10”

ในวันที่ 13-15 มีนาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.
ณ บูธ Modern Mom Hall 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี