เปิดตัว สเตฟาน พรีเซ็นเตอร์คนแรกของน้ำผลไม้ตราดีโด้

น้ำผลไม้ตรา ดีโด้ ครองใจผู้ชื่นชอบน้ำผลไม้ที่ให้รสชาติผลไม้สะใจแบบเต็มๆ รวมทั้งครองส่วนแบ่ง ทางการตลาดเป็นอันดับ 1 มาหลายปี ซึ่งดีโด้มีการตอกย้ำแบรนด์และจุดขายที่เด่นชัดนี้มาโดยตลอด

ปี 2552 นี้ น้ำผลไม้ตรา ดีโด้ มาพร้อมโฆษณาประชาสัมพันธ์แคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ดื่มรสไหน เจอรสผลไม้เต็มๆ สดชื่นสะใจ… ดีโด้” หวังปลุกกระแสแฟนๆ น้ำผลไม้ตรา ดีโด้ ทั่วประเทศและกระตุ้นยอดขายให้วิ่งฉลุยรับปีฉลู

และถือเป็นครั้งแรกสำหรับน้ำผลไม้ตรา ดีโด้ ในการใช้พรีเซ็นเตอร์เพื่อสร้างการจดจำและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์น้ำผลไม้อันดับ 1 ดีโด้จึงทุ่มทุนหลักล้านคว้าตัวพระเอกสุดหล่อเบอร์ 1ของช่อง 7 ขวัญใจคนไทยทั่วประเทศ “สเตฟาน – สันติ วีระบุญชัย” ให้มาสนุกกับการเจอรสผลไม้เต็มๆ จากดีโด้ ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุด ชุด “Chase”

เรื่องสนุกๆ เริ่มขึ้นเมื่อสเตฟานดูดดื่มความสดชื่นจากน้ำส้มดีโด้ก่อนจะพบว่าตัวเองกำลังโดนเล็งจากส้มผลยักษ์ สเตฟานออกวิ่งด้วยความสนุกสนานแต่ไม่ว่าจะไปไหนดูเหมือนว่าจะหนีการไล่กวดของเจ้าส้มผลยักษ์ไปไม่พ้น แถมระหว่างทางยังเจอหนุ่มๆ สาวๆ ที่ดื่มน้ำสตรอเบอร์รี่ น้ำลิ้นจี่ และน้ำองุ่น ตราดีโด้ แล้วโดนผลไม้ยักษ์ทั้ง 3 ชนิดไล่กวดมาเหมือนกัน สุดท้ายแล้วทั้ง 4 คนที่สดชื่นกับดีโด้ทั้ง 4 รสก็ต้องมาจนมุมและเจอน้ำผลไม้พุ่งเข้าสาดใส่ให้สดชื่นสะใจ กันแบบเต็มๆ

งานนี้สเตฟานพระเอกหนุ่มของเราและเพื่อนๆ ร่วมชะตากรรมทั้ง 3 คนต้องวิ่งหนีเจ้าผลไม้ยักษ์ที่ประกอบ ไปด้วยส้ม สตรอเบอร์รี่ องุ่น และลิ้นจี่ ตลอดการถ่ายทำทั้งหมด 3 วันเต็มๆ ใน 3 โลเคชั่นหลักที่ ปากช่อง , ที่ราชบุรี และ สนามบินดอนเมือง รวมทั้งยังต้องโดนน้ำผลไม้สาดใส่ให้เปียกชุ่มโชกทั้งตัวกันจริงๆ กว่า 10 เทค แต่ทุกคนรวมทั้งหนุ่มหล่อสเตฟานก็ยังสนุกกับ การถ่ายทำตลอดเวลา เล่นเต็มที่แบบทุ่มสุดตัวโดยไม่มีใครบ่น จนการถ่ายทำเสร็จสิ้นและกลายมาเป็น ภาพยนตร์โฆษณากวนๆ มันๆ ถูกใจผู้กำกับและผู้เกี่ยวข้องทุกคนรวมทั้งสเตฟาน

ติดตามความสนุกในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของน้ำผลไม้ดีโด้ทางโทรทัศน์ทุกช่อง แล้วอย่าลืม !!! ลองดื่มน้ำผลไม้ดีโด้ ไม่แน่…คุณอาจเจอผลไม้วิ่งเข้าใส่จนได้สดชื่นสะใจแบบสเตฟาน!