โฟร์พัฒนาเปิดขาย“บ้านบุษบา”จอยท์เวนเจอร์โครงการที่2 จัด 2 Day Special

โฟร์พัฒนาเปิดแคมเปญขายโครงการ “บ้านบุษบา” ติวานนท์ หลังประสบความสำเร็จสวยหรูจากจอยท์เวนเจอร์โครงการแรก จัด 2 Day Special 14-15 มี.ค. รับเพิ่มของมูลค่ากว่าล้านบาท ราคาบ้านเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

นายปราโมทย์ ธีรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์พัฒนา จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารโครงการบ้านบุษบา โครงการจัดสรร ในลักษณะบ้านสั่งสร้าง เปิดเผยว่า ในวันที่ 14 -15 มีนาคมนี้ บริษัทจะจัดแคมเปญ 2 Day Special เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของบ้านบุษบา ติวานนท์ ซึ่งเป็นโครงการจอยท์ เวนเจอร์ ของบริษัทที่เข้าร่วมกับเจ้าของที่ดินเป็นโครงการที่สอง หลังจากก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในโครงการบ้านชื่นรัชดา โดยแคมเปญของโครงการบ้านบุษบา ในช่วงเวลาดังกล่าว ประกอบด้วย เงื่อนไขพิเศษ 5 หลังแรก รับส่วนลดมูลค่าสูงสุดกว่าล้านบาท และโปรโมชั่นเฉพาะผู้ที่จองบ้านในงานวันที่ 14-15 มีนาคมนี้ รับเพิ่ม แอร์ Daikin , พิเศษดอกเบี้ย 0 % นาน 6 เดือน ฟรีค่าโอน ฟรีค่าจดจำนอง โดยการสนับลสนุนจากธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นต้น

“ปีนี้ธุรกิจโดยทั่วไปต้องมีการปรับตัวและปรับกลยุทธ์กันพอสมควร ในส่วนของโฟร์พัฒนาที่ใช้จังหวะนี้ขึ้นโครงการบ้านบุษบาก็มีการดำเนินงานอย่างรัดกุม เพราะอยู่ในกลุ่มระดับราคาตลาดที่เรียกว่าโหดทีเดียว มีผู้ประกอบการในตลาดนี้ค่อนข้างเยอะ อย่างไรก็ดีเชื่อว่าจากชื่อเสียงผลงานคุณภาพของโฟร์พัฒนา ที่เป็นบริษัทรับสร้างบ้านระดับแถวหน้า ที่มีประสบการณ์รับสร้างบ้านมานานกว่า 28 ปีโดยไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วง การันตีได้ถึงมาตรฐานงานก่อสร้างคุณภาพ นอกจากนั้นยังมีบริษัทในเครือที่เกี่ยวกับการตกแต่งภายใน และส่วนงานจัดสวน ซึ่งถือว่าเป็นการดำเนินธุรกิจที่ครบวงจร จะเป็นส่วนที่ลูกค้าจะมองเห็นถึงความแตกต่าง และส่งผลให้เราประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกับโครงการบ้านชื่นรัชดา ซึ่งเป็นโครงการแรกที่เราทำในรูปแบบจอยท์ เวนเจอร์กับเจ้าของที่ดินไปก่อนหน้านี้” นายปราโมทย์กล่าว

โครงการบ้านบุษบา ติวานนท์ ซอยวัดมะขาม จากปากซอย 700 เมตร จ.ปทุมธานี เป็นบ้านเดี่ยวสั่งสร้างมีระดับภายใต้แนวคิดการออกแบบเพื่อใช้ชีวิตอารมณ์ธรรมชาติ กับดีไซน์และฟังก์ชั่นบ้านสวยสไตล์ Modern Tropical Modern Oriental บาเนื้อที่กว่า 12 ไร่ แบ่งเป็นบ้านขนาด 56-121 ตารางวา ด้วยจำนวนเพียง 43 แปลง ด้วยการเลือกขนาดที่ดินได้ตามต้องการ ด้วยราคาเริ่งต้นที่ 3.69 ล้านบาท เป็นโครงการที่มีทำเลศักยภาพบนนถนนติวานนท์ สะดวกในการเดินทางเชื่อมต่อหลายสาย อาทิ ปากเกร็ด-ติวานนท์ ,แจ้งวัฒนะ , พหลโยธิน และ วิภาวดีรังสิต นอกจากนั้นยังมีทางด่วน บางโคล่-แจ้งวัฒนะ- บางพูน-บางไทร แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ , อิมแพค เมืองทองธานี ,นิคมอุตสาหกรรมบางกระดี่ , มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต , โรงพยาบาลกรุงสยามเซนคาร์ลอส , ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เป็นต้น