เอเซอร์ มอบโปรโมชั่นเสริมศักยภาพเอสเอ็มอี ด้วยแพ็คเกจสุดคุ้มที่ “Acer SMEs Corner”

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย เล็งเห็นถึงการแข็งขันทางธุรกิจ โดยได้เปิดให้บริการ เอเซอร์ เอสเอ็มอี คอนเนอร์ (Acer SMEs Corner) ในรูปแบบ One Stop Shop Service เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมกับนำเสนอแพ็คเกจการทำงานสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีด้วยโซลูชั่นที่ครบวงจร พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา แนะนำโซลูชั่น และราคาที่เหมาะสมให้กับองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเปิดให้บริการที่ ไอที ซิตี้ ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า, เซียร์ รังสิต และเซ็นทรัล บางนา

ทั้งนี้ เอเซอร์พร้อมช่วยเติมเต็มธุรกิจของคุณด้วยแพ็คเกจสุดพิเศษ สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เอเซอร์ชิ้นใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค ทราเวลเมท, คอมพิวเตอร์ เดสก์ท๊อป เวอร์ริตอน หรือ เซิร์ฟเวอร์ อัลทอส ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ลิขสิทธ์แท้จากไมโครซอฟท์ที่ Acer SMEs Corner ประจำ ไอที ซิตี้ ทุกสาขา รับสิทธิพิเศษสุด ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2552 นี้ โดยมีแพ็คเกจให้เลือกดังนี้

แพ็คเกจสุดคุ้มที่ 1
• เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 100,000 บาทขึ้นไป เลือกรับฟรี Printer Lexmark laser X342n (Laser All in one) หรือ Printer Lexmark X9350 (Inkjet All in one) อย่างใดอย่างหนึ่ง มูลค่า 7,790 บาท

แพ็คเกจสุดคุ้มที่ 2
• เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 200,000 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที่ Acer Projector 1160PZ มูลค่า 19,900 บาท

**ในมูลค่าซื้อรวม 100,000 หรือ 200,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จใน 1 วัน และไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%**

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ http://www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลอันดับสามของโลก และเป็นอันดับสองในตลาดโน๊ตบุ๊ก ด้วยอัตราการเติบโตสูงที่สุดในบรรดาผู้นำตลาดห้าลำดับแรกของโลก รูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลกที่มีบทบาทในสหรัฐอเมริกา และขยายความแข็งแกร่งในตลาดในยุโรป เอเซอร์ อิงค์ มีพนักงาน 5,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในปีงบประมาณ 2007 อยู่ที่ 14.07 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.acer.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 8 ปี เอเซอร์ ยังได้ครองส่วนแบ่งทางการตลาดโน้ตบุ๊คอันดับ 1 กว่า 13 ไตรมาสติดต่อกัน (ตั้งแต่ปี พ.ศ..2546 – ปัจจุบัน) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.acer.co.th