ฟิลิปส์แนะนำ LED TV รุ่นใหม่ 42PFL9803H

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ LED TV รุ่นใหม่ Philips 42PFL9803H ที่มาพร้อมกับจอภาพแบบ LED Lux ที่มีคุณสมบัติทำให้ภาพมีความเข้มสูงสุดและสีสันสดใส มีอัตราความคมชัดสูงสุดถึง 2,000,000: 1 และยังรวมคุณสมบัติของเทคโนโลยี Perfect Pixel HDEngine, Perfect Motion, Perfect color และ Perfect contrast ผนวกกับ Ambilight Spectra 2 ทำให้คุณภาพของภาพจากแอลซีดี ทีวีฟิลิปส์ สมบูรณ์สูงสุดในท้องตลาดปัจจุบัน

Philips LED TV 42PFL9803H ให้ภาพสวยสมบูรณ์แบบด้วยคุณสมบัติจอภาพ LED Lux ที่ทำให้ภาพมีความคมชัดสูงสุดและมีสีสันที่สว่างสดใส เพราะแสง LED ที่ใช้เป็น backlight ในจอ LCD TV จะทำให้ภาพสว่างสดใสได้โดยการลดแสงพื้นหลังของ LED จากภายในที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ให้ความสว่างที่จำเป็นสำหรับภาพและคงความเข้มของสีดำได้อย่างดีเยี่ยม การลดแสงของ LED ช่วยให้เกิดอัตราความคมชัดสูงสุด 2,000.000:1 ซึ่งไม่มีการบีบอัด เป็นครั้งแรกสำหรับการให้ภาพที่มีสีดำเข้มในระดับที่มากที่สุดควบคู่ไปกับในส่วนที่มีสีสันสว่างสดใสอย่างน่าอัศจรรย์

นอกจากนี้ให้ความคมชัดสูงสุดด้วยการแสดงผลภาพล่าสุด Perfect Pixel HD Engine เมื่อสัญญาณภาพถูกถ่ายทอดเข้าสู่ระบบ Perfect Pixel HD Engine จะถูกปรับให้เหมาะสมกับความละเอียดของจอภาพทันทีโดยไม่มีการแปลงสัญญาณจากดิจิตอลเป็นอนาล็อคแล้วแปลงเป็นดิจิตอลอีกครั้งเหมือนเทคโนโลยีอื่นๆทั่วไป และด้วยเทคโนโลยี 100Hz Clear LCD สามารถแก้ปัญหาความสั่นมัวของภาพเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในแอล ซีดี ทีวีทั่วไปให้มีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Philips LED TV 42PFL9803H ยังมีประสิทธิภาพสามารถรองรับการประมวลผลภาพแบบ Full High Definition 1080p ให้ความละเอียดของภาพ แบบ Full HD ที่ 1920 x 1080 มี ความสว่างของภาพ (Brightness) 500 cd/m2 ระบบ Perfect Natural Motion ทำให้การแสดงผลภาพที่เคลื่อนไหวที่นุ่มนวล มีค่าการตอบสนอง (Response Time) ต่ำที่สุดเพียง 2 มิลลิวินาที มีช่องต่อ HDMI 4 ช่องที่สามารถรับ-ส่งสัญญาณดิจิตอลความละเอียดสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบ วงจรประมวลผลภาพถึง 17 บิท ให้สีมากถึง 2,250 ล้านล้านเฉดสี และระบบเสียง Virtual Dolby Surround ที่ให้เสียงเซอร์ราวด์มากถึง 30 วัตต์

และเทคโนโลยี Philips Ambilight Spectra 2 ช่วยขยายจอภาพให้ใหญ่ขึ้นด้วยแสงสว่างจากด้านหลังของจอที่สาดกระทบผนังรอบข้าง Ambilight จะปรับสีและความสว่างของแสงรอบๆ TV ให้เหมาะสมกับภาพที่ปรากฏบนหน้าจอ เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์ในการรับชม สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการคุณภาพของภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด
ราคา 179,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ 02-6528652