ไปรษณีย์ไทยคึกคักรับลมร้อน โอนเงิน–จ่ายบิลรับของแถม 3 ขั้น

ไปรษณีย์ไทยให้โชคลูกค้ารับหน้าร้อน ทั้งโอนเงินผ่านธนาณัติออนไลน์ ชำระบิลเพย์@โพสต์ หรือจองตั๋วรถทัวร์ – บขส. กลับบ้าน รับของแถม 3 อย่างตามยอดบิลสะสม พิเศษ! เหรียญกษาปณ์ 125 ปี ไปรษณีย์ไทย มูลค่า 10 บาท รับเลยเมื่อสะสมครบ 3 บิล

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ตั้งแต่ 16 มีนาคมศกนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้บริการการเงิน ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 134 แห่ง ใน กทม.และปริมณฑล ตลอดจนไปรษณีย์จังหวัด ไม่ว่าจะเป็นบริการธนาณัติออนไลน์ บริการชำระบิล Pay@Post หรือจองตั๋วรถทัวร์-บขส.จะได้รับของสมนาคุณ 3 อย่าง โดยเลือกรับตามจำนวนบิลที่สะสม คือ 1 ใบ 3 ใบ และ 5 ใบ แลกรับทันที ปากกาสีสวย เหรียญกษาปณ์ 125 ปีไปรษณีย์ไทยมูลค่า 10 บาท และถ้วยเซรามิก ตามลำดับ

“ในสภาวะการแข่งขันที่รุนแรงของธุรกิจรับชำระเงินในปัจจุบัน ทำให้ ปณท ต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการแข่งขัน เน้นเชิงรุกมากยิ่งขึ้น ด้วยการส่งเสริมการขายระยะสั้น แบบแจกทุกวัน ทุกบิล ตลอด 3 เดือนที่จะถึง รวมทั้งการจับมือกับพันธมิตรรายใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยแคมเปญนี้จะมีไปจนถึง 31 พฤษภาคม 2552 หรือจนกว่าของจะหมด โดยเฉพาะเหรียญกษาปณ์ 125 ปีฯ นี้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษในวาระครบรอบ 125 ปีไปรษณีย์ไทย ในจำนวนจำกัด”

อนึ่ง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น ไปรษณีย์ไทยได้ขยายเวลาการให้ บริการโอนเงิน-จ่ายบิล ในวันเสาร์–อาทิตย์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 302 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งได้เพิ่มบริการรับชำระค่างวดรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สำหรับลูกค้าของบริษัท บัฟ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ ทุก ปณ.ทั่วประเทศ โดยมีค่าธรรมเนียมเพียง 15 บาท เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายตลาดการเงินและค้าปลีก โทร. 0 2831 3865 และ Call Center 1545 หรือ www.thailandpost.co.th