ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ เจาะลูกค้าประกันสังคมซื้อบ้านมือสอง อัดโปรโมชั่นจองบ้านด้วยเช็ค 2,000 บาท

ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ ขอมีส่วนร่วมในการกระตุ้นเศรษฐกิจ อัดโปรโมชั่นเจาะลูกค้าประกันสังคมซื้อบ้านมือสอง รับจองบ้านด้วยเช็ค 2,000 บาทเพิ่มมูลค่าเป็น 20,000 บาท เร่งเจรจากับเจ้าของทรัพย์ปรับปรุงบ้านฝากขายรับความต้องการของลูกค้า เชื่อแคมเปญดังกล่าวจะช่วยกระตุ้นความต้องการซื้อบ้านมือสอง

นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า จากมติคณะรัฐมนตรีที่อนุมัติให้จ่ายเช็คมูลค่า 2,000 บาท ให้กับพนักงานราชการ ลูกจ้างราชการ ข้าราชการ และผู้ประกันตนในระบบประกันสังคมที่มีรายได้ไม่เกิน 14,999บาท เพื่อนำไปใช้ให้เกิดการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ บริษัทฯ จึงขอหนุนนโยบายของรัฐบาลด้วยการจัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ประกันที่ต้องการซื้อบ้านมือสอง ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดในการรับจองบ้านด้วยเช็ค 2,000 บาท แล้วผู้ซื้อจะได้รับสิทธิ์เพิ่มมูลค่าเงินดาวน์ถึง 20,000 บาททันที เชื่อว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะสร้างความสนใจให้กับผู้ประกันตนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแต่ยังมีเงินดาวน์ไม่เพียงพอ

สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่คาดว่าจะสนใจแคมเปญดังกล่าว คือกลุ่มผู้ประกันตนที่มีรายได้ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ที่สามารถซื้อในระดับราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท หากรายได้ยังไม่เพียงพอสำหรับการยื่นกู้กับธนาคารก็สามารถหาผู้กู้ร่วมได้ โดยผู้กู้ร่วมไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ประกันตนแต่อย่างใด โดยแคมเปญดังกล่าวสามารถใช้ในการซื้อที่บ้านมือสอง ซึ่งมีทั้งทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียม ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไปจนถึงวันที่วันที่ 30 มิถุนายน 2552

นางดรุณีกล่าวว่า บริษัทไม่ได้คาดหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะอยู่ในความสนใจของผู้ประกันตนทั้งหมดกว่า 8 ล้านคน เพียงแต่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายจากเช็คดังกล่าวให้มีมูลค่าเพิ่ม และเป็นประโยชน์ต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจอย่างแท้จริง เนื่องจากการซื้อ-ขายบ้านมือสองจะทำให้เกิดการจ้างงานและการหมุนเวียนของเม็ดเงินในระบบได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วยังเชื่อว่าผู้ประกันตนส่วนหนึ่งกำลังมองหาที่อยู่อาศัย และบ้านมือสองในทำเลต่าง ๆ ทั้งในกทม. ปริมณฑล และต่างจังหวัดที่เป็นทรัพย์ฝากขาย จะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ผู้ประกันตนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

“บริษัทได้เตรียมความพร้อมสำหรับรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในแคมเปญนี้ แม้ว่าจะมีเพียงส่วนน้อยที่สามารถซื้อบ้านในระดับราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ขณะนี้ได้มีการคัดทรัพย์ฝากขายทั้งทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียม ในระดับราคาตั้งแต่ 4-8 แสนบาท ซึ่งเจ้าของบ้านที่ฝากขายได้ทำการปรับปรุง ต่อเติม และซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพใหม่ เพื่อให้เกิดความพร้อมในการโอนและเข้าอยู่อาศัยได้ทันที” นางดรุณีกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมถึงบ้านที่จะนำเสนอสำหรับลูกค้ากลุ่มประกันสังคม ซึ่งมีให้เลือกในทำเลต่าง ๆ ดังนี้
1.ทำเลกทมและปริมณฑล มีบ้านมือสองให้ลูกค้าเลือกในเขตต่าง ๆ ดังนี้ มีนบุรี ลาดกระบัง สมุทรปราการ ปทุมธานี และนนทบุรี ในราคาตั้งแต่ 300,000- 890,000 จำนวนกว่า 100 ยูนิต

2.ทำเลต่างจังหวัด มีที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮ้าส์ในโครงการโชคบุญมี อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี และทาวน์เฮ้าส์มือสองในอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รวมทั้งทาวน์เฮ้าส์ในโครงการบ้านพระยาตรัง จังหวัดจันทบุรี

ทั้งนี้ หากแคมเปญดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างดี บริษัทฯ ก็มีความพร้อมที่จะเจรจากับเจ้าของโครงการที่บริหารงานขายทั้งบ้านใหม่ รวมทั้งสถาบันการเงินที่มีบ้านมือสองในระดับราคาที่อยู่ในความต้องการของลูกค้ากลุ่มประกันสังคม เพื่อเข้าร่วมโครงการ “จองด้วยเช็ค 2,000 บาทเพิ่มมูลค่าเป็น 20,000 บาท” อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นนอกจากมีการเตรียมทรัพย์เพื่อนำเสนอลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังได้ให้ความสำคัญกับบุคลากรเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า เพราะต้องการให้เกิดการบริการที่ครอบคลุมความพึงพอใจของลูกค้า ในกรณีที่มีผู้ประกันตนสนใจซื้อบ้านมือสองเป็นจำนวนมาก

บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด สมาชิกสมาคมตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ แห่งประเทศไทย ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการด้านการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านมือสองและโครงการใหม่ ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีสินทรัพย์ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์และสำนักงาน ที่ดินเปล่า ทุกทำเลทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด อย่างครบวงจร