พบความสุขที่แท้จริง…ในบ้านของคุณ ให้ทุกวันเป็นวันแห่งครอบครัวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง

ในเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึง บางคนอาจจะไม่รู้ว่ามีวันสำคัญอีกวันที่เราสามารถแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ให้กับคนใกล้ตัวได้ นั่นคือ “วันครอบครัว” ในปัจจุบันเราใช้ชีวิตกันนอกบ้านมากขึ้น มีเวลาอยู่บ้านน้อยลง โดยเฉพาะชาวเมืองทั้งหลายที่ต้องต่อสู้กับสิ่งที่รุมเร้าในชีวิต เวลาส่วนใหญ่จึงใช้หมดไปกับที่ทำงาน การสังสรรค์นอกบ้านกับเพื่อนฝูง และบนท้องถนน เวลาที่เหลือสำหรับการผ่อนคลายที่บ้านก็น้อยนิด การใช้เวลาที่มีความสุขกับคนในครอบครัวก็ยิ่งน้อยลงไปด้วย แต่เป็นที่น่ายินดีที่ยุคนี้คือยุคแห่งการปฏิวัติ ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องในครัวเรือน ล่าสุดซัมซุง ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกได้ลบล้างความคิด และวิถีของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแบบเดิมๆ ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีฟังก์ชันเพื่อตอบสนองการใช้งานที่มากขึ้น มีรูปลักษณ์และดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต พร้อมการตอบสนองทางด้านอารมณ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและจิตใจได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและการออกแบบที่สวยจับตา ผลิตภัณฑ์ของซัมซุงทุกชิ้นจึงเป็นทั้งผู้ช่วยในการทำงานบ้าน ให้ความสะดวกสบายมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งยังเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่จะทำให้บ้านคุณสวยขึ้น ให้คุณสามารถรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศแห่งการพักผ่อนในช่วงวันหยุดได้อย่างเต็มที่ สบายใจทุกครั้งที่ใช้และสบายตาทุกครั้งที่มอง ช่วยให้ชีวิตดูมีชีวาดีกว่าเดิม

ตู้เย็นไซด์บายไซด์ซัมซุง จี-ซีรีส์ (G-Series) ขนาดเท่าเดิมแต่เพิ่มความจุ

สำหรับผลิตภัณฑ์ชิ้นแรก ซัมซุงขอแนะนำศิลปะชิ้นเอกแห่งครัวเรือน (Kitchen Masterpiece) ตู้เย็นไซด์บายไซด์รุ่น จี-ซีรีส์ (G-Series) ที่จะเติมแต่งบ้านของคุณให้หรูหรามีสไตล์ด้วยรูปแบบที่เรียบแต่สวยสะกดทุกสายตาแบบมินิมัลลิสต์ ในเฉดสีเมทัลลิคที่ทำจากสแตนเลสแท้ โดดเด่นด้วยพื้นที่ภายในที่ขยายความจุมากขึ้นจนคุณคาดไม่ถึง สามารถแช่ขวดน้ำขนาดหนึ่งลิตรได้มากถึงหนึ่งร้อยขวด! ด้วยขนาดภายนอกที่เท่าเดิม ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้ผนังภายในตู้มีขนาดบางขึ้นเพื่อเพิ่มเนื้อที่ความจุได้มากกว่าตู้เย็นขนาดเดียวกันถึง 4 คิวบิกฟุต พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายขึ้นเหมือนมีซุปเปอร์มาร์เก็ตในบ้าน ด้วยชีวิตที่แสนวุ่นวายคุณก็สามารถประหยัดเวลาในการซื้อของเข้าบ้านไปได้มากทีเดียว

เตาอบซัมซุง ออโรร่า
ผู้ช่วยมือหนึ่งปรุงได้ทีละสองเมนู

หากจะทำอาหารค่ำมื้อหรูๆ โชว์ฝีมือความเป็นเชฟเพื่อเอาใจคนในครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่ วันนี้คุณสามารถมีผู้ช่วยที่ทำให้การปรุงอาหารกลายเป็นเรื่องง่าย ด้วยเตาอบ “ซัมซุง ออโรร่า BT65 FQBPST (Samsung Aurora BT65FQBPST)” ที่ได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อก้องโลก “แจสเปอร์ มอร์ริสัน (Jasper Morrison)” ที่ไม่เพียงแต่สวยจนไม่อาจละสายตาได้แล้วยังเก่งด้วยเทคโนโลยี Twin Convection? ที่ให้คุณอบอาหาร 2 เมนูได้พร้อมๆ กันโดยใช้คนละอุณหภูมิได้ โดยกลิ่นไม่ปะปนกัน และยังสามารถปรุงอาหารเมนูเดิมได้เร็วขึ้นถึง 4 เท่า ภายในแบ่งเป็น 2 ชั้น ในความจุขนาด 30 และ 32 ลิตร สามารถใช้งานแยกกันได้ด้วยการควบคุมอุณหภูมิแยกอิสระหรือหากต้องการปรุงอาหารจานใหญ่ก็สามารถรวมเป็น 1 ชั้น ในความจุ 65 ลิตรได้ทันที แถมยังทำความสะอาดได้ง่ายด้วยระบบทำความสะอาดแบบไอน้ำ ให้ความสุขสบายทั้งในเวลาปรุงอาหารและยามทำความสะอาด

ซัมซุง LED ทีวี ซีรีส์ 8

มีผู้ช่วยเป็นเตาอบอัจฉริยะอย่างเดียวอาจจะไม่พอ เพราะหากคุณต้องการปรุงเมนูพิเศษเพื่อวันครอบครัวโดยเฉพาะคุณอาจต้องการสูตรเด็ดที่แปลกใหม่ไม่จำเจสำหรับทุกคนในบ้าน ขอแนะนำ “ซัมซุง LED ทีวี ซีรีส์ 8” ที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาดหน้าจอ 40 นิ้วไปจนถึง 55 นิ้ว มาพร้อมดีไซน์บางโฉบเฉี่ยวและให้ความสว่างคมชัดสูงสุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากจะให้รูปลักษณ์ที่สวยงามเหมาะสมกับการตกแต่งในทุกห้องภายในบ้านแล้ว ยังมีคอนเทนต์พิเศษสอนทำอาหาร พร้อมเมนูนานาชาติอร่อยเลิศรสมากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแซนวิชแบบง่ายๆ แฮมเบอร์เกอร์ ไก่อบเครื่องเทศ ไปจนถึงอาหารที่ หารับประทานได้เฉพาะในภัตตาคารหรูๆ เท่านั้น ด้วยวิธีการสอนแบบขั้นตอนต่อขั้นตอนที่เข้าใจได้ง่าย ทำได้จริง เติมรสชาดและความสนุกสนานให้กับการทำกับข้าวเพื่อคนพิเศษในครอบครัวได้อย่างสะดวกง่ายดาย

เครื่องซักผ้าซัมซุง วีนัส ถึงเวลาซักผ้าในบรรยากาศแสนสงบ

ทำงานเหนื่อยมาทั้งสัปดาห์พอถึงวันหยุดก็เป็นเวลาที่ต้องซักผ้า แค่นึกทุกคนก็คงรู้สึกเหนื่อย ซัมซุงขอแนะนำนวัตกรรมเครื่องซักผ้าแห่งอนาคต “ซัมซุง วีนัส WD8122” ครั้งแรกของโลกกับ เครื่องซักผ้าฝาหน้าที่รวมทุกระบบและทุกเทคโนโลยีสุดล้ำไว้ในหนึ่งเดียว (All-in-one Perfection) ทั้งซักน้ำ ซักแห้ง และอบแห้ง ด้วยถังซักแบบ “ไดมอนด์ ดรัม” ที่รูระบายน้ำได้รับการออกแบบให้เล็กลงถึง 34% ลดโอกาสเสื้อผ้าถูกทำลายจากการติดเข้าไปในรูซัก ทำให้เสื้อผ้าดูใหม่ทุกครั้งแม้จะผ่านการซักมานาน ระบบแอร์วอร์ช (AirWash) ระบบการทำความสะอาดผ้าแบบไม่ใช้น้ำ โดยใช้เทคโนโลยีลมร้อนพลังสูงแทรกเข้าทำความสะอาดไรฝุ่น เชื้อโรคต่างๆ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่เกาะอยู่ในใยผ้า ไม่ทำลายเนื้อผ้า ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการส่งซักแห้ง ระบบซิลเวอร์ วอช (Silver Wash) ระบบการซักน้ำเย็นพร้อมเทคโนโลยีซิลเวอร์นาโน เอกสิทธิ์ของซัมซุง ที่ช่วยขจัดแบคทีเรียได้ถึง 99.9 % พร้อมป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้นานถึงหนึ่งเดือน และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทั้งยังประหยัดพลังงานถึง 92% เมื่อเทียบกับการซักด้วยน้ำร้อน

“ซัมซุง วีนัส WD8122” ปฏิวัติวงการซักผ้า ทำให้การซักผ้าเป็นเรื่องง่ายและไม่รบกวนคนรอบข้างอีกต่อไป ด้วยระบบ VRTTM (Vibration Reduction Technology) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เต็มประสิทธิภาพด้วยการควบคุมทิศทาง รักษาสมดุลของตัวถังซัก จึงสามารถลดระดับแรงสั่นสะเทือน และระดับเสียงในระหว่างเครื่องทำงานให้เบาที่สุด ทำให้ “ซัมซุง วีนัส WD8122” เป็นเครื่องซักผ้าที่เสียงเงียบที่สุดในขณะนี้ และด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามหรูหราสีกรอสซี่ ทันสมัย คุณจึงสามารถตั้ง “ซัมซุง วีนัส WD8122” ไว้ที่ใดก็ได้ภายในบ้านแม้กระทั่งในห้องนอนหรือห้องรับแขก การนอนหลับพักผ่อนในระหว่างการซักผ้าหรือใช้เวลาเล่นกับลูกๆ ระหว่างรอจึงไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป วางจำหน่ายแล้วในราคา 69,900 บาท

เครื่องปรับอากาศซัมซุง มองต์บลังก์ หลับสบายท่ามกลางอากาศแสนบริสุทธิ์

หากต้องการนอนหลับอย่างเต็มอิ่มหลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งสัปดาห์เพื่อเติมความสุขให้กับเวลาอยู่บ้านของคุณให้มากที่สุด ต้องนี่เลย เครื่องปรับอากาศ “ซัมซุง มองต์บลังก์ (Mont Blanc)” ศิลปะแห่งนวัตกรรมความเย็นชั้นสูงที่เป็นทั้งแอร์ ฮีทเตอร์และเครื่องกรองอากาศในหนึ่งเดียว ที่จะสร้างอาณาเขตในบ้านของคุณให้เป็นพื้นที่ผ่อนคลาย ฟื้นฟูสภาพกายและใจอย่างแท้จริง ไม่ว่าเวลาหลับหรือตื่น โดดเด่นด้วยนวัตกรรม “Auto Roof Shutter” ที่ฝาเครื่องจะปิดสนิทโดยอัตโนมัติยามไม่ใช้งานเพื่อป้องกันฝุ่นละอองแทรกซึมเข้าไปในตัวเครื่องและปล่อยออกมาเวลาเปิดใช้ และระบบ ไมโคร พลาสมา ไอออน หรือ MPI เทคโนโลยีเครื่องฟอกอากาศที่มีออกซิเจน ไอออน และแอคทีฟ ไฮโดรเจน ไอออน เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์ ฟังก์ชัน Good Sleep Mode เทคโนโลยีที่ช่วยให้การนอนหลับเต็มอิ่มยิ่งขึ้น และช่วยควบคุมอุณหภูมิความเย็นและความชื้นให้พอเหมาะต่อการนอนหลับ และ ระบบซิลเวอร์นาโน เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของซัมซุง ที่ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียในอากาศได้ถึง 99.9 % เพื่ออากาศที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง ทั้งยังประหยัดไฟด้วยซุปเปอร์อินเวอเตอร์ ที่สำคัญ “ซัมซุง มองต์ บลังก์” ยังมีรูปแบบสวยงามหรูหราด้วยแผงหน้ากากสีขาวประกายมุข การันตีด้วย Comfort and Design Award – MCE/EXPOBAGNO 2008 และ iF2009 พร้อม MPI lamp หลอดไฟสีฟ้า บอกสถานะการทำงานของระบบ MPI วางจำหน่ายแล้วในราคา 32,900 บาท (10,000 บีทียู) และ 38,900 บาท (13,000 บีทียู)

“ซัมซุง HR773” เครื่องเล่นดีวีดีบันทึกได้สูงสุด 11 วัน
ให้คุณไม่พลาดรายการโปรดแม้วินาทีเดียว

หากไม่มีเวลาดูรายการโปรดหรือต้องทำงานจนดึกทุกวันจนต้องพลาดเกมส์กีฬาสุดมันส์ที่วางแผนจะได้ดูร่วมกับครอบครัว ซัมซุงขอแนะนำ ดีวีดี รุ่น DVD-HR773 เครื่องเล่นดีวีดีแบบบันทึกได้ (DVD Recorder) สามารถบันทึกโปรแกรมโปรดด้วยฮาร์ดดิสก์ในตัว 160 กิกะไบต์ บันทึกได้สูงสุด 11 วัน / 264 ชั่วโมง หรือ 132 เรื่อง สามารถบันทึกลงฮาร์ดดิสก์ หรือแผ่นดีวีดีได้ทุกรูปแบบ (RAM/?R/?RW) อย่างสะดวกและง่ายดายด้วยฟังก์ชั่น EZ Rec Mode ลดขั้นตอนการอัดที่ยุ่งยาก พร้อมฟังก์ชั่น Time Slip Recording สามารถเลือกเล่นและบันทึกได้ในเวลาเดียวกัน และฟังก์ชั่น Anynet+ (HDMI CEC) สามารถควบคุมการเปิดปิด TV หรือเล่นแผ่น DVD ด้วยรีโมทอันเดียว นอกจากนี้การดูทีวีผ่านเครื่อง HR773 ที่เชื่อมต่อด้วยสายเชื่อมสัญญาณ HDMI คุณภาพสูง ยังให้คุณภาพการดูทีวีคมชัดขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า แบบ Full HD 1080p Up-Scaling

“ซัมซุง DVD-HR773” สวยหรู สีดำมันวาวด้วยวัสดุเดียวกันกับแกรนด์เปียโน เข้าชุดกับแอลซีดีทีวี ที่จะช่วยเสริมห้องของคุณให้ดูล้ำสมัยอย่างมีระดับ ใช้สะดวกด้วยการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ อย่างง่ายดายด้วยช่องต่อ USB แบบ Wiselink “ซัมซุง DVD-HR773” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 8,990 บาท

ด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆ จากซัมซุง คุณก็สามารถสรรสร้างความสุขที่แท้จริงได้ง่ายๆ ในบ้านของคุณเองในวันครอบครัวสุขสันต์ปีนี้และทุกๆ ปี