แซส ซอฟท์แวร์ จัดคอร์สอบรม “Credit Scorecard Development and Implementation”

ท่ามกลางความท้าทายด้านเศรษฐกิจในปัจจุบัน การบริหารจัดการ และลดความเสียงในองค์กรเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะสถาบันการเงินและการธนาคาร ทำให้ผู้บริหารทุกองค์กรมองหาโซลูชั่นมาช่วยบริหารจัดการความเสียงภายในองค์กร และต้องการให้บุคคลากรด้านความเสี่ยงของตนมีความรู้ ความสามารถ และเข้าใจด้านการพัฒนาและบริหารจัดการความเสี่ยงให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อนำมาพัฒนาองค์กรให้มีรายได้และผลกำไรมากขึ้น

บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์และบริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงธุรกิจ และ
เป็นผู้ค้าอิสระรายใหญ่ที่สุดในตลาดระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) จัดคอร์สอบรมให้แก่ลูกค้าและบุคคลทั่วไป ในหัวข้อ “Credit Scorecard Development and Implementation” โดยวิทยากร (Mr. Naeem Siddiqi) ที่มีความเชียวชาญด้านความเสี่ยงระดับโลกและเป็นผู้เขียนหนังสือ “Credit Risk Scorecards: Developing and Implementing Intelligent Credit Scoring, Wiley and Sons, New York 2005 มาแนะแนวทางด้านความเสี่ยงที่องค์กรทั่วโลกได้พัฒนาและใช้งานจริงอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยการอบรมดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-31 มีนาคม 2552 เวลา 9.00-17.00 น. ณ โรงแรมอโนมา กรุงเทพฯ

ผู้สนใจเข้าร่วมอบรม สามารถลงทะเบียนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด ติดต่อ คุณกชวร จุ๋ยมณี โทรศัพท์ 0 2632 1511-20 ต่อ 409 หรืออีเมล์ education-thailand@sas.com

อย่าพลาด!! ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่าน จะได้รับหนังสือมูลค่ากว่า 3,000 บาท พร้อมลายเซ็นต์จากผู้เขียนฟรี