สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ขยายช่วงเวลาสำหรับโปรโมชั่น “Biggest Sales Ever”

สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ได้ทำการขยายช่วงเวลาสำหรับโปรโมชั่น “Biggest Sales Ever” เพื่อให้ผู้โดยสารมีเวลาจองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 10 วัน จนถึงวันที่ 22 มีนาคมนี้เท่านั้น

โปรโมชั่น Biggest Sales Ever เป็นโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสำหรับการเดินทางสู่เมืองจุดหมายปลายทางในแถบสแกนดิเนเวีย อาทิเช่น สต็อคโฮล์ม, โคเปนเฮเกน, ออสโล, และ เฮลซิงกิ ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 25,000 บาท *เท่านั้น ซึ่งตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้สำหรับการเดินทางระหว่างวันที่ 15 เมษายน – 15 มิถุนายน 2552 โดยจะเปิดจองจนถึงวันที่ 22 มีนาคม 2552 นี้เท่านั้น

และสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางด้วยชั้น Economy Extra และชั้นธุรกิจ สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์เสนอตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สำหรับการเดินทางสู่เมืองจุดหมายปลายทางในแถบสแกนดิเนเวีย ด้วยราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 50,000 บาท* *สำหรับชั้น Economy Extra และ 85,000 บาท **สำหรับ ชั้น Business โดยสามารถทำการจองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2552

การเดินทางสู่จุดหมายปลายทางในแถบสแกนดิเนเวียกับสายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมเพราะครอบคลุมจุดหมายปลายทางกว่า 60 ที่หมายในสแกนดิเนเวีย ผู้โดยสารจะได้สัมผัสบรรยากาศแบบสแกนดิเนเวียนแท้ๆตั้งแต่ก้าวเข้าสู่เครื่องบิน และนอกจากนี้สายการบินสแกนดิเนเวียน แอร์ไลนส์ยังได้รับการยกย่องจากสมาคมสายการบินแห่งยุโรป หรือ AEA ว่าเป็นสายการบินที่ตรงต่อเวลามากที่สุดในยุโรปอีกด้วย

ผู้โดยสารสามารถทำการจอง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้ได้ที่ 02 645 8200 หรือที่ www.flysas.com/th

*ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้เป็นราคาสำหรับตั๋วเครื่องบินไปกลับในชั้นประหยัดซึ่งยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ทางสายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองตั๋วและเดินทางในช่วงระยะเวลาที่ระบุไว้เท่านั้น

**ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้เป็นราคาสำหรับตั๋วเครื่องบินไปกลับในชั้น Economy Extraและ Business ซึ่งยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ทางสายการบินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้โปรโมชั่นนี้สำหรับการจองตั๋วและเดินทางในช่วงระยะเวลาที่ระบุไว้เท่านั้น