แฮปปี้ไม่มีวันตาย ซิมใหม่ “คงกระพัน” อายุ “พัน” ชั่วโมง ขลังทุกครั้งที่ใช้งาน “วันไม่มีหมด”

แฮปปี้โชว์นวัตกรรมแห่งความขลัง สร้าง “ซิมคงกระพัน” ย้อนรอยขอนำความเชื่อไทยเรื่องความอยู่รอดปลอดภัยมาปรุงใหม่ตามสไตล์แฮปปี้ ให้ความขลัง 3 ประการแก่ผู้ที่ครอบครอง ตราบใดที่ใช้งานจะยังคงมีอายุยืน1,000 ชั่วโมงเสมอ ค่าโทรสุดขลังนาทีละ 99 สตางค์ทุกเครือข่าย และ ไม่มีวันตายซิมหายจัดส่งให้ถึงบ้าน ตอบสนองสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน เชื่อมั่นรักษาฐานลูกค้ากลุ่มใช้งานปานกลางซึ่งมีจำนวนมากที่สุดเอาไว้ได้

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค กล่าวว่า ซิมคงกระพันเป็นการออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องของลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้และไม่ได้มีรายได้ที่จะสามารถเติมเงินได้อย่างสม่ำเสมอ ให้สามารถใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในราคาไม่แพงและสอดคล้องกับรายได้ที่ไม่แน่นอนรวมถึงเป็นการสนองนโยบาย กทช ที่เน้นให้ดูแลกลุ่มลูกค้าในเรื่องของความยืดหยุ่นของวันใช้งานในระบบเติมเงินด้วย เราคิดว่าลักษณะการใช้งานของซิมคงกระพันจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก ทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าแฮปปี้เดิมที่จะสามารถสมัครได้ด้วยเช่นกัน

ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจพรีเพด ดีแทค กล่าวว่า ซิมคงกระพัน มีที่มาจากจุดขายหลักของซิมใหม่นี้ นั่นก็คือไม่มีวันตาย ตราบใดที่ลูกค้ามีการใช้งานซิมก็จะไม่มีวันหมดอายุ ซึ่งการใช้งานของลูกค้าครอบคลุมทั้งการโทรออก การใช้บริการเสริม และการเติมเงิน แม้เพียงครั้งเดียวก็จะทำให้ซิมมีอายุยืนเป็น 1,000 ชั่วโมง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นเงื่อนไขที่ยากหรือซับซ้อนสำหรับลูกค้า เพราะปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่เติมเงินน้อย แต่เติมบ่อย ๆ อยู่แล้ว โดยในแต่ละครั้งที่เติมเงินก็จะทำให้เบอร์นั้นคงกระพันอยู่ได้ เรายังให้ค่าโทรที่จะทำให้ขลังสมชื่อเพียงนาทีละ 99 สตางค์ และเบอร์ลูกค้ายังไม่มีวันตายเนื่องจากลูกค้าที่ทำซิมหายแฮปปี้จะจัดส่งให้ฟรีถึงบ้าน นอกจากนั้นยังเปิดให้ใช้สิทธิได้ยาวนานถึงปี 2554 อีกด้วย

ซิมคงกระพันมีการออกแบบแพ็กเกจจิ้ง (Packaging) และสื่อส่งเสริมการขายที่ย้อนยุคแตกต่างจากซิมในตลาดทั่วไป โดยนำลวดลายของยันต์ในรูปแบบเฉพาะของแฮปปี้มาเป็นดีไซน์หลัก พร้อมด้วยการโฆษณาผ่านโฆษณาทางโทรทัศน์ กิจกรรมการตลาด และสื่อต่าง ๆ

ซิมคงกระพัน มีจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ผู้ที่ใช้งานจะได้รับความขลัง 3 ประการ กล่าวคือ ขลังแรกใช้เมื่อไหร่ได้วันใช้งานเพิ่มเป็น 1,000 ชั่วโมง ไม่ว่าจะโทรออก / SMS / MMS / EDGE-GPRS หรือเติมเงิน (ระบบจะเติมวันให้ภายใน 24 ชั่วโมง) ขลังต่อมาค่าโทรนาทีละ 99 สตางค์ ค่าบริการ SMS ข้อความละ 99 สตางค์ ทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง และขลังลำดับสุดท้าย เพื่อให้ซิมคงกระพันสมชื่อ ลูกค้าที่ทำซิมหาย แฮปปี้จะจัดส่งซิมให้ถึงบ้านฟรี โดยลูกค้าจะต้องเข้าไปลงทะเบียนไว้ที่ www.happy.co.th สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2552 จะสามารถใช้สิทธิได้ถึง 31 ธันวาคม 2554 ลูกค้าแฮปปี้เดิมสามารถสมัครได้ผ่าน *1003 ภายในเดือนเมษายน 2552