เอชพี ก้าวล้ำวงการคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ค เปิดตัว HP Pavilion dv2

เอชพี เปิดตัว HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC นวัตกรรมคอนซูเมอร์โน้ตบุ๊ครุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับความบางเบากะทัดรัด เหมาะที่สุดสำหรับการพกพา

นอกจากรูปลักษณ์ของตัวเครื่องที่บางเพียง 1 นิ้วและน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 1.64 กิโลกรัม โน้ตบุ๊คเปี่ยมสไตล์รุ่นนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆที่พร้อมรองรับการใช้งานในอนาคต กอปรกับความสามารถด้านไฮ-เดฟินิชั่นและกราฟฟิกอันทรงพลัง ทั้งหมดนี้ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย

ประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซันแนล ซิสเต็มส์ บริษัท ฮิวเลตต์ – แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอชพี มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่แตกต่างในปัจจุบัน เราเล็งเห็นว่าลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการโน้ตบุ๊คที่เสริมบุคลิกและไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ในราคาที่สมเหตุสมผล ดังนั้น HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้อย่างลงตัว และเอชพีเชื่อมั่นว่า เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คสำหรับคอนซูเมอร์ที่ยอดเยี่ยม ในช่วงเวลาที่เหมาะสม และด้วยราคาที่ดีที่สุดในตลาดขณะนี้”

บางเบาหากเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะ
HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC มาพร้อมทางเลือก HP Imprint สีดำ เอสเพรสโซ มอบประสิทธิภาพการทำงานแบบสุดยอดด้วยหน่วยประมวลผลล้ำยุค Athlon? Neo processor ของเอเอ็มดี ที่ให้ประสิทธิภาพด้านการประหยัดพลังงานสูงสุด พร้อมด้วยกราฟฟิกการ์ด ATI Radeon? X1250 ที่มาพร้อมตัวเครื่อง และทางเลือกกราฟฟิก ATI Mobility Radeon? HD 3410 ที่เป็นออพชั่นเสริม โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv2 นี้จึงพร้อมเสมอสำหรับความบันเทิงแบบไฮ-เดฟฟินิชั่น

เช่นเดียวกับโน้ตบุ๊ค HP Pavilion รุ่นอื่นๆ โน้ตบุ๊ค HP Pavilion dv2 นี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ ด้านความบันเทิงที่ครบครันเพื่อมอบประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดด้วย HP MediaSmart และ HD playback ผ่านออพติคอลไดร์ฟแบบบลู-เรย์ และด้วยเทคโนโลยี Windows Vista? และทางเลือกฮาร์ดไดร์ฟประสิทธิภาพสูงที่ให้ความจุสูงสุดถึง 500 กิกะไบต์ คุณจึงมั่นใจได้ว่าโน้ตบุ๊ครุ่นนี้มีเนื้อที่มากพอสำหรับทุกไฟล์ดิจิตอลของคุณ นอกจากนั้นแล้ว ด้วยเทคโนโลยี HP ProtectSmart ผู้บริโภคทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าฮาร์ดไดร์ฟ ของคุณจะได้รับการปกป้องอยู่เสมอไม่ว่าคุณจะเดินทางไปในที่ใดก็ตาม

HP Pavilion dv2 ยังมาพร้อมกับ HP Webcam และไมโครโฟนในตัว มอบความสะดวกสบายในการสื่อสารกับครอบครัวและเพื่อนฝูงทุกที่ทุกเวลา

สไตล์และความหรูหราในราคาสุดพึงใจ
โน้ตบุ๊คในปัจจุบันนอกจากจะได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และการใช้งานประจำวันของผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นเหมือนเครื่องหมายแห่งการประกาศตัวตนด้านแฟชั่น ความบันเทิง และประสิทธิภาพในการทำงานของผู้บริโภคอีกด้วย

ออกแบบมาเพื่อบ่งบอกความมีสไตล์ด้วยเส้นสายที่สวยงามลงตัวกับหน้าจอ HP BrightView ขนาด 12.1 นิ้ว ในรูปลักษณ์ที่บางเบาหากแข็งแกร่งด้วยแมกนีเซียม อัลลอย ซึ่งให้ความสวยใสมันวาวแก่ตัวเครื่องพร้อมด้วย HP Imprint บนส่วนวางมือด้านในของโน้ตบุ๊ค เช่นเดียวกับลวดลายภายนอกบนตัวเครื่อง โดยคุณลักษณ์พิเศษสุดเหล่านี้มีเพียงบนผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค HP Pavilion Entertainment PC ทุกรุ่นเท่านั้น

HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC ได้รับการรับรองคุณภาพด้านการประหยัดพลังงาน ENERGY STAR? qualified และ EPEAT? ระดับ Silver

ราคาและการจัดจำหน่าย
• HP Pavilion dv2 Entertainment Notebook PC ราคาเริ่มต้นที่ 24,900 บาท (ราคา ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และมีวางจำหน่ายแล้วที่ผู้แทนจำหน่ายของเอชพีใกล้บ้านท่าน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.hp.com/apac/dv2

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่าง ๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้าน ไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com