“ความสวยงามคือเธอ” เพลงเพื่อผู้หญิงทุกคนจาก บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์

หลังจากประกาศแยกวงกรู๊ฟ ไรเดอร์เป็นที่เรียบร้อย แต่หนุ่มเท่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ก็ยังฮอตไม่เลิก โดยล่าสุด ส่งซิงเกิ้ลเพลงใหม่ “ความสวยงามคือเธอ” เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงเผยความงามทั้งจิตใจและตัวตน

โดยเพลง “ความสวยงามคือเธอ” นี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Beauty is ที่นีเวียสร้างขึ้นเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงเผยความงามทั้งจิตใจและตัวตน โดยความสวยงามแบบนีเวียนั้นจะประกอบด้วยความสัมพันธ์ของทั้ง 3 มิติ คือ ความสวยงามที่เห็นจากภายนอก (Looking) การใช้ชีวิตอย่างสวยงาม (Being) และความรู้สึกที่สวยงาม (Feeling) โดยผู้หญิงทุกคนสามารถมีความสุขและพึงพอใจกับความสวยงามที่ตนเองมีอยู่และพัฒนาความสวยงามนั้นให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น และความสวยงามทั้ง 3 มิตินั้น จะสร้างคุณค่าและทำให้สิ่งดีๆ หลายสิ่งเกิดขึ้นได้ ซึ่งเพลงนี้ได้ถ่ายทอดออกมาด้วยน้ำเสียงอันอบอุ่นในสไตล์ของบุรินทร์

พบกับ “ความสวยงามคือเธอ” โดยบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ได้จากคลื่นซี้ด เอฟเอ็ม 97.5, เวอร์จิ้น ฮิตส์ 95.5, คูล เอ็ฟเอ็ม 93, อีเอฟเอ็ม 94, กรีนเวฟ เอฟเอ็ม 106.5, ฮ๊อตเวฟ เอฟเอ็ม 91.5, ชิลล์ เอฟเอ็ฟ 89, เอฟเอ็ม วัน 103.5, แฟ็ต เรดิโอ 104.5, กู๊ด เอฟเอ็ม 98.5 และ สวีท เอฟเอ็ม 895. และรับชมมิวสิควีดีโอได้ทางช่องทรูมิวสิค, แชนแนล วี และ เอ็มทีวี หรือดาวน์โหลดเพลงและรับชมมิวสิควีดีโอได้ที่เว็บไซต์ www.nivea.co.th