“เอไอเอสสวัสดี” เดินหน้าครองใจพี่น้องต่างจังหวัด ด้วยแคมเปญโดนใจ “สวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย” ปี 3

เอไอเอสสวัสดีเดินหน้าขยายตลาดต่างจังหวัด จัดแคมเปญ “สวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ต่อยอดแนวคิดกระแสท้องถิ่นนิยม หวังครองใจพี่น้องต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ โทรนาทีละ 1 บาท เติมเงินแค่ 50 บาท ใช้งานได้นานถึง 1 เดือน พร้อมจัดฟรีคอนเสิร์ตลูกทุ่งครั้งยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 3 ด้วยรูปแบบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยขนทัพศิลปินลูกทุ่งชื่อดังค่ายแกรมมี่ โกลด์ ไปมอบความบันเทิงให้ชาวต่างจังหวัดถึงที่ทุกภาค ทั่วประเทศ
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ด้วยความแข็งแกร่งของการสร้างแบรนด์เอไอเอสสวัสดี รวมกับจุดแข็งของเครือข่ายคุณภาพที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และกลยุทธ์การสื่อสารอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้แคมเปญ “สวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย” ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้เอไอเอสสวัสดีซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในธุรกิจโทรศัพท์มือถือที่มุ่งเน้นการเจาะตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัด ประสบความสำเร็จ สามารถเข้าถึงและครองใจพี่น้องชาวต่างจังหวัดได้เป็นอย่างดี เห็นได้จากจำนวนฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีลูกค้าเอไอเอสสวัสดีถึงเกือบ 7 ล้านรายแล้ว

จากความสำเร็จดังกล่าว วันนี้เพื่อให้เอไอเอสสวัสดีสามารถครองใจและอยู่ใกล้ชิด เคียงข้างพี่น้องต่างจังหวัดได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งตลาดต่างจังหวัดยังมีแนวโน้มการเติบโตที่สูง สวัสดีมองเห็นโอกาสดังกล่าว จึงจัด แคมเปญ “สวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย” อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยใช้กลยุทธ์ “กระแสท้องถิ่นนิยม” ผ่านบทเพลงลูกทุ่งซึ่งเป็นที่ชื่นชอบและเหมาะสม ในการสื่อสารกับคนในพื้นที่ต่างจังหวัด โดยครั้งนี้เพิ่มความยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่าทุกครั้ง ทั้งในส่วนของสีสัน ความสนุกสนานจากคอนเสิร์ต และสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่ลูกค้า

โดยในส่วนของคอนเสิร์ตครั้งนี้ เอไอเอสสวัสดีได้จับมือแกรมมี่โกลด์ ค่ายเพลงลูกทุ่งชื่อดังซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจเพลงลูกทุ่งของเมืองไทย นำความสนุกสนานและความบันเทิงด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบและยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งไปมอบให้พี่น้องชาวต่างจังหวัด จำนวน 12 ครั้ง ใน 12 จังหวัด ตลอดทั้งปี เนื่องจากแกรมมี่โกลด์มีความเชี่ยวชาญครบทุกด้าน ทั้งการเป็นค่ายเพลงที่รวมศิลปินลูกทุ่งชั้นนำเบอร์ต้นๆ ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันไว้มากมาย อาทิ ต่าย-อรทัย , ไผ่-พงศธร , พีสะเดิด และเอิร์น-เดอะ สตาร์ เป็นต้น , เป็นค่ายเพลงที่มี Producer และผู้ประพันธ์เพลงชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยมากมาย , มีสื่อครบวงจร ทั้งรายการทีวี วิทยุ และทีวีดาวเทียม ซึ่งเป็นสื่อที่สามารถเข้าถึงพื้นที่ต่างจังหวัดได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญคือมีความเชี่ยวชาญในตลาดต่างจังหวัด รู้จัก รู้ใจพี่น้องชาวต่างจังหวัดได้อย่างแท้จริง ทำให้เราเชื่อมั่นว่าศิลปิน และรูปแบบความบันเทิงที่สวัสดีคัดสรรมามอบให้ลูกค้าเป็นพิเศษในครั้งนี้จะโดนใจ และถูกใจทั้งลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน

และนอกจากความบันเทิงเต็มรูปจากคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่โดยสุดยอดศิลปินชื่อดังแล้ว เอไอเอสสวัสดียังเตรียมสิทธิพิเศษมากมายไว้มอบให้ลูกค้าภายในงาน “สวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย” ปี 3 ที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งปีอีกด้วย ได้แก่

• โปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ด้วยอัตราค่าโทรเพียงนาทีละ 1 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเติมเงินเพียง 50 บาท ใช้งานได้นานถึง 30 วัน
• ลูกค้าเอไอเอสรับสิทธิ์ดาวน์โหลดเพลงลูกทุ่งได้ในราคาพิเศษ
• ที่นั่งชมคอนเสิร์ตในโซนพิเศษ ใกล้ชิดติดขอบเวทีสำหรับลูกค้าเอไอเอส
• ลูกค้าเอไอเอสรับสิทธิลุ้น Meet & Greet อย่างใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบ
• สนุกกับเกมส์และกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย

โดยคอนเสิร์ตฯครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พ.ค.นี้ ที่โรงเรียนหลักเมือง จ.มหาสารคาม และสำหรับพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศที่พลาดชมคอนเสิร์ตทั้ง 12 ครั้ง เอไอเอสสวัสดีได้นำเทปคอนเสิร์ตทุกครั้งมาออกอากาศทั้งทางสื่อดาวเทียมและเคเบิลทีวี ในรายการแฟนทีวี และช่องไทยไชโยในรายการสวัสดีลูกทุ่งทั่วไทย ซึ่งเป็นสื่อทางเลือกใหม่ที่สามารถเข้าถึงและกำลังได้รับความนิยมจากชาวต่างจังหวัดในปัจจุบัน นอกจากนี้ลูกค้าเอไอเอสยังสามารถสนุกกับคอนเสิร์ตทุกครั้งได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทางมือถืออีกด้วย” นายสมชัย กล่าวสรุปในตอนท้าย