“ตราเกษตร” ย้ำความร้อนแรงรับหน้าร้อน ด้วยผลิตภัณฑ์ยำวุ้นเส้นทะเล

บริษัท ไทยฮา จำกัด (มหาชน) ต้อนรับหน้าร้อนนี้ด้วยความร้อนแรงของภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่เรื่อง “นางแบบ” เพื่อสร้างการรับรู้วุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูปรสชาตใหม่ล่าสุดรสยำวุ้นเส้นทะเล ใช้งบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท และจะเริ่มออกฉายตั้งแต่วันที่ 4 เมษายนนี้

โดยโฆษณาชุดนี้ต้องการสื่อให้เห็นว่าการมีหุ่นที่ดีและผิวสวยนั้น สามารถทำให้ผู้หญิงเป็นที่ชื่นชมของทุกคน และการจะรักษาหุ่นนั้น ไม่จำเป็นต้องอดอาหารอร่อย โดยสื่อผ่านนางแบบที่กำลังถ่ายรูปชุดว่ายน้ำที่เน้นสัดส่วนและกำลังโพสท่าอย่างมีความสุข ซึ่งหุ่นที่ดีของเธอนั้นทำให้ช่างภาพและคนในกองถ่ายติดใจและทึ่งมาก และสุดท้ายโฆษณาก็เฉลยว่าที่นางแบบสามารถรักษาหุ่นให้ดีและผิวสวยได้นั้น เป็นเพราะนางแบบทานอาหารที่ปราศจากแป้ง อย่างเช่น วุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูป “ตราเกษตร” รสชาตใหม่ “ยำวุ้นเส้นทะเล” เป็นประจำ ที่มีความเหนียวนุ่มของวุ้นเส้นที่ปราศจากแป้ง ไม่มีไขมัน จึงไม่ทำให้อ้วน และยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวพรรณสดใสแข็งแรง และที่สำคัญยังให้รสชาตที่อร่อย ร้อนแรง แซ่บ สะใจ จากผงปรุงเข้มข้นเหมือนสั่งทานจากร้านอาหารด้วย

โฆษณาชุดนี้แสดงให้เห็นว่าการที่ผู้หญิงจะรักษาหุ่นให้ดีและมีผิวสวยในเวลาเดียวกันนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่รับประทานอาหารที่ปราศจากแป้งและมีส่วนผสมของคอลลาเจนเป็นประจำ ซึ่งเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ดังสโลแกนของวุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูปว่า “Light Meal อร่อย เบาเบา เอาใจหุ่น”

บริษัท ไทยฮา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและผู้ส่งออกสินค้าเกษตรและสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ อาทิ ข้าวถุง โจ๊กและวุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูปภายใต้แบรนด์ “ตราเกษตร” ซึ่งดำเนินกิจการมากว่า 15 ปี บริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI ในปี 2548 และมีผลประกอบการและกำไรที่เติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องมาโดยตลอด