สกาแคร์ เพอร์เฟ็คท์เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 5 เรื่องรวด

สกาแคร์ เพอร์เฟ็คท์ SPF50/PA+++ นวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่รวมคุณค่ารักษา บำรุง และปกป้องผิวไปพร้อมกัน แบบ All in One ให้ผู้หญิงธรรมดาๆ สามารถสวยเพอร์เฟ็คท์ได้ในขั้นตอนเดียว

เพื่อเป็นการสื่อสารแนวคิดข้างต้นต่อกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นผู้หญิงรุ่นใหม่ บริษัท ฟาร์มาคอสเม็ท จำกัด (มหาชน) จึงเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 5 เรื่องรวด ความยาว 7.5 วินาที 4 เรื่อง และ 15 วินาที 1 เรื่อง ผ่านตัวแทนคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีความสวยและความเก่งพร้อมสรรพอยู่ในตัว เพื่อสร้างกระแสให้เกิดการจดจำชื่อแบรนด์ได้อย่างรวดเร็ว

“เรานำเสนอข้อดีของผลิตภัณฑ์สกาแคร์ เพอร์เฟ็คท์ ซึ่งมีคุณสมบัติรักษา บำรุงและปกป้องผิวได้ครบถ้วนในหนึ่งเดียวแบบ All in One ด้วยแนวคิด Ordinary Perfect คือให้ผู้หญิงธรรมดาๆ สามารถสวยเพอร์เฟ็คท์ได้ในขั้นตอนเดียว ดังนั้นเพื่อให้สามารถสื่อสารแนวคิดได้อย่างชัดเจน เราจึงนำเอาผู้หญิงธรรมดาๆ ที่มิใช่ดาราแต่มีความสามารถ มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อให้ใกล้ชิดกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งบ่งบอกคุณค่าของผลิตภัณฑ์ผ่านความสามารถพิเศษและตัวตนของแต่ละคน” นายเมธี หิ้วพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าว

ทั้งนี้ภาพยนตร์ความยาว 7.5 วินาที 4 เรื่องมีชื่อว่า “ไวโอลิน” “ช้อปปิ้ง” “ขี่ม้า” และ “รับรางวัล” ตามลำดับ ส่วนเรื่องสุดท้ายความยาว 15 วินาที มีชื่อว่า “All in One”

ภาพยนตร์ชุด “ไวโอลิน” นำเสนอโดย “น้องคริสซี่” หรือ น.ส.ศิขรินทร์ ลางคุลเสน นักไวโอลินที่รักเสียงใสๆ ของไวโอลิน และรักที่จะดูแลผิวให้สวยกระจ่างใสด้วย สะท้อนคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวใสของผลิตภัณฑ์สกาแคร์ เพอร์เฟ็คท์

ภาพยนตร์เรื่อง “ช้อปปิ้ง” นำเสนอโดย “น้องแนน” น.ส.รวิตา จันทร์หุ่น วีเจสาวผู้มากความสามารถ ครบทั้งความสวยและความเก่ง จนมีคนแคร์มากมาย สะท้อนคุณสมบัติของสกาแคร์ เพอร์เฟ็คท์ อันเป็นผลิตภัณฑ์ที่แคร์ความสวยของผิวผู้หญิงอย่างแท้จริง

ภาพยนตร์ชุด “ขี่ม้า” นำเสนอโดย “น้องมินท์” หรือ น.ส.พณัญญา ตาดทอง นักกีฬาขี่ม้าทีมชาติ สะท้อนแนวคิดของผู้หญิงที่ต้องเจอแดดทุกวัน แต่ก็ต้องการผิวสวย สะท้อนคุณสมบัติ SPF50 ของสกาแคร์ เพอร์เฟ็คท์ ที่ปกป้องแสงแดดได้อย่างเต็มที่

ภาพยนตร์ชุด “รับรางวัล” นำเสนอโดย “น้องแก้ม” น.ส.สกาว เอื้อวิวัฒน์สกุล ผู้มีความเป็นหนึ่งในทุกด้าน ทั้งการเรียนและกิจกรรม ได้รับเหรียญทองจาก World Music Contest ประเทศเนเธอร์แลนด์ สะท้อนคุณสมบัติของสกาแคร์ เพอร์เฟ็คท์ ที่ทำให้ผู้หญิงธรรมดาสวยได้ในหนึ่งเดียว

ส่วนภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย “All in One” เป็นการนำเสนอสาวสวยมากความสามารถทั้ง 4 คน ที่ออกมายืนยันผลการใช้สกาแคร์ เพอร์เฟ็คท์ ว่าใช้แล้ว “สวย โดนใจ” ทำให้ผู้หญิงสวยได้ในหนึ่งเดียว เป็น “ผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงอยากได้”

ภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่องนี้สร้างสรรค์โดย บริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องแล้ว ณ ขณะนี้ โดยมี

Creative Director : คุณประวิทย์ วุฒิวัจนะวงศ์
Creative Director / Copy Writer : คุณอนงค์นาถ สุทธิสารรณกร
Art Director : คุณเสรี ออสมัน
Production House : Good Boyz
Director : คุณมงคล นิรันดร์พงศ์