“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ปลุกกระแสความร้อนแรงลิมิเต็ด เอดิชั่น “อวาตาร์” 5 รหัสธาตุของความงาม

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดยบริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด เปิดตัวลิมิเต็ด เอดิชั่น “อวาตาร์” (Avatar) 5 รหัสธาตุของความงาม ปลุกกระแสความแรงภายใต้แนวคิด “ความแตกต่าง ทำให้ผู้หญิงน่าค้นหา” ด้วยภาพยนตร์โฆษณา พร้อมเปิดพื้นที่บนเว็บไซต์ www.orientalprincess.com และกิจกรรมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟให้สาวๆ ได้สนุกกับเรื่องราวการค้นหาธาตุของตัวเอง และไม่หยุดสวยกับการเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยพลังจาก 5 ธาตุแห่งความงาม

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสที่ 2 นี้ โอเรียนทอล พริ้นเซส ได้แนะนำคอลเล็คชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่น “อวาตาร์” (Avatar) ซึ่งเป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น ชุดแรก ที่นำผลิตภัณฑ์กลุ่มสีสันมาเข้าคู่กับกลุ่มผิวพรรณ (Personal Care) สร้างสรรค์ขึ้นจากปรัชญาความงดงามของโลกตะวันออกถึงศาสตร์แห่งธาตุทั้ง 5 ได้แก่ ไฟ ดิน ทอง น้ำ และไม้ ที่ทำให้ผู้หญิงแตกต่างและน่าค้นหา ด้วยชุคเมคอัพและบอดี้ซีรี่ส์ 5 ธาตุ ที่จะช่วยเสริมพลังแห่งธาตุประจำตน และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับผู้หญิงแต่ละธาตุด้วยพลังเกื้อหนุนจากธาตุอื่นๆ
นางอภัยพร กล่าวต่อว่า สำหรับการเปิดตัวลิมิเต็ด เอดิชั่น อวาตาร์ โอเรียนทอล พริ้นเซส วางแผนใช้งบประมาณการสื่อสารกว่า 50 ล้านบาท โดยได้มอบหมายให้เจดับบลิวที ประเทศไทย เป็นผู้วางแผน กลยุทธ์การสื่อสารอย่างครบวงจร เป็นการสื่อสารในรูปแบบ 360 องศา ที่ครอบคลุมทุกช่องทางการสื่อสาร เพื่อสื่อให้เห็นถึงบุคลิกภาพ ความงามที่แตกต่าง และน่าค้นหาของผู้หญิงแต่ละธาตุ

นายสาธิต จันทร์ทวีวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์งานโฆษณา เจดับบลิวที ประเทศไทย เล่าให้ฟังถึงแนวคิดการสื่อสารว่า ตามแนวคิดปรัชญาตะวันออก ผู้หญิงแต่ละคนมีบุคลิก นิสัยที่แตกต่างกัน เป็นเพราะมาจากธาตุกำเนิดที่แตกต่างกัน ในสถานการณ์เดียวกัน ผู้หญิงมีปฏิกิริยาตอบรับที่แตกต่างกัน บางคนมองเป็นเรื่องท้าทายกล้าท้าชน บางคนน้อยอกน้อยใจ และหลายคนขอเวลาไปตั้งหลัก เรื่องราวของผู้หญิงแต่ละคนจึงมีรายละเอียดและแง่มุมแตกต่างมากมาย และกลายเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้หญิงน่าค้นหา จึงเป็นที่มาของแนวคิดว่า “ความแตกต่าง ทำให้ผู้หญิงน่าค้นหา”

ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ชุด “Theme” ความยาว 30 วินาที นำเสนอบุคลิกของผู้หญิงที่หลากหลายทั้งความอ่อนหวาน ร้อนแรง นุ่มนวล พลิ้วไหว หนักแน่น ตามลักษณะของธาตุเฉพาะตัว ผ่านภาพแห่งจินตนาการพร้อมการแต่งแต้มสีสันด้วยชุดเมคอัพ ทำให้ผู้หญิงแต่ละธาตุมีบุคลิก เสน่ห์ ความงามในแบบของตัวเอง
ในขณะที่ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Quiz” ความยาว 45 วินาที เปิดเรื่องราวด้วยสถานการณ์ที่เป็นบททดสอบทั้งลองใจและวัดใจว่าสาวๆ จะรับมืออย่างไร อย่างเช่น ถ้าแฟนหนุ่มที่กำลังคบกันอยู่ ส่อแววว่าจะกลายเป็น “เก้ง” ไปเสียแล้ว จะทำอย่างไร หรืออยู่ดีๆ มีหมอดูฟันธงว่า แฟนที่คบกันอยู่กำลังคิดจะขอเลิก ได้ยินอย่างนั้นแล้วจะ “ฟัน” หมอกลับไป หรือจะตามไปถามพ่อคุณเพื่อ “คอนเฟิร์ม” สิ่งที่หมอดูบอก แถมท้ายสุดเดินไปเจอกระเป๋าแบรนด์เนมที่แขวนป้ายเซลล์แถมเป็นใบสุดท้ายชวนให้ต้องตัดสินใจควักเงิน แต่งานนี้เห็นทีต้องควักหัวใจออกมาพิสูจน์ เพราะดันเป็นกระเป๋าใบเดียวกับที่เจ้านายสาวเอื้อมมือมาจับพร้อมกันกับโดยไม่ได้นัดหมาย!!! สาวๆ จะรับมือกับสถานการณ์ว่ามานี้ยังไงบ้าง??? และทิ้งท้ายให้ไปค้นหาคำตอบบนเว็บไซต์ www.orientalprincess.com จะได้รู้คำตอบว่า สาวแต่ละธาตุจะรับมือกับสถานการณ์เซอร์ไพร์สยังไงกันบ้าง

ส่วนสื่อออนไลน์บนเว็บไซต์ www.orientalprincess.com เป็นการเชิญชวนให้สาวๆ มาร่วมเปิดพลังแห่งธาตุที่ซ่อนเร้นในแต่ละคน โดยมีลูกเล่นที่เป็นลักษณะอินเตอร์แอคทีฟ ด้วยการนำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงแต่ละธาตุที่มีรายละเอียดและแง่มุมแตกต่างมากมายให้ได้ค้นหา และเปิดโอกาสให้สาวๆ ได้มีส่วนร่วมและสนุกกับการค้นหาธาตุประจำตัว และเติมเต็มความงามของตนเองให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยพลังจากธาตุของตัวเอง และพลังเกื้อหนุนจากธาตุอื่นๆ

“เว็บไซต์ www.orientalprincess.com จะมีวิธีการให้สาวๆ ได้ค้นหาธาตุของตัวเอง 3 วิธีด้วยกัน เริ่มต้นด้วยวิธีง่ายๆ คือการค้นหาธาตุจากวันเดือนปีเกิด หรือสนุกกับการตอบคำถามกับแบบสอบถามที่มีคำถามทดสอบบุคลิกภาพและการรับมือกับอารมณ์ของสาวๆ และจากเรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ที่นำมาเฉลยบนเว็บไซต์ กับเรื่องราวไม่คาดคิด และวิธีการที่สาวแต่ละธาตุรับมือกับสถานการณ์นั้นๆ พอได้รู้ว่าตัวเองอยู่ในธาตุไหนแล้ว ยังมีคำแนะนำในการใช้พลังของสีสันและกลิ่นหอม เพื่อเสริมพลัง ความโดดเด่นให้กับแต่ละธาตุ และการใช้พลังของสีสันและกลิ่นหอมของธาตุอื่นๆ ที่อยู่ในวงจร ที่เป็นพลังด้านบวกทั้งเป็นมิตรเกื้อหนุน เพื่อเข้ามาช่วยปรับสมดุลทั้งลดทอน เติมความโดดเด่น โดยมีคุณธันยมัย ธำรงพุทธิกุล นักปรับสมดุลพลังงานแห่งธาตุ ให้คำแนะนำ นอกจากนี้ยังสามารถร่วมกิจกรรมเวิร์คชอป และรับสิทธิพิเศษมากมาย”

นอกจากนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซส ยังใช้ช่องทางการสื่อสารอื่นๆ ทั้งสื่อนิตยสารในรูปแบบบทความประชาสัมพันธ์, แฟชั่นเซ็ท, การจัดกิจกรรมร่วมกับรายการวิทยุ, กิจกรรมโรดโชว์ให้สาวทำงานในสำนักงานต่างๆ, เวิร์คชอปสำหรับสมาชิก เป็นต้น เพื่อทำให้กลุ่มเป้าหมายได้มีส่วนร่วมและสนุกกับเรื่องราวความงามและบุคลิกภาพของผู้หญิงแต่ละธาตุ ตลอดจนการเลือกใช้สีสัน เสื้อผ้า เครื่องประดับ เพื่อเสริม และเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ผู้หญิงแต่ละธาตุ

“อวาตาร์” (Avatar) พลังชีวิตแห่งโลกตะวันออก จุดประกายความงามให้ผู้หญิงน่าค้นหายิ่งขึ้น
เอเจนซี่โฆษณา: เจดับบลิวที ประเทศไทย

ทีมงานสร้างสรรค์:
สาธิต จันทร์ทวีวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์
ธีระวิทย์ กิ่มศาสตร์ ผู้กำกับศิลป์
ธยา สุนทรวิภาต ผู้เขียนคำโฆษณา
ดารารัตน์ อุษณีย์รุ่งเรือง ผู้เขียนคำโฆษณา