เฟดเอ็กซ์คว้า 3 สุดยอดรางวัล ผู้ให้บริการขนส่งด่วนแห่งเอเชียยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน

เฟดเอ็กซ์ คอร์ป ผู้ให้บริการขนส่งด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลกในเครือของเฟดเอ็กซ์ คอร์ป (หรือมีชื่อในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยม ได้แก่ รางวัลผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศยอดเยี่ยมในภูมิภาคอเมริกาเหนือ (Best Air Cargo Carrier: North America) รางวัลสายการบินขนส่งสินค้าดีเด่น (Best All Freighter Airlines) และรางวัลผู้ให้บริการระบบโลจิสติกส์ยอดเยี่ยมด้านระบบขนส่งทางอากาศ (Best Logistics Service Provider: Air Freight) ในการประกวดระบบขนส่งและซัพพลายเชนแห่งภูมิภาคเอเชียครั้งที่ 23 ประจำปี 2552 (23rd annual Asian Freight & Supply Chain Awards: AFSCA) และนับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่เฟดเอ็กซ์สามารถกวาด 3 รางวัลยอดเยี่ยมดังกล่าว

มร. เดวิด แอล คันนิ่งแฮม จูเนียร์ ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เฟดเอ็กซ์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บริษัทได้รับการยอมรับจากวงการอุตสาหกรรมขนส่งและลูกค้าให้เป็นผู้ให้บริการขนส่งยอดเยี่ยม” พร้อมเสริมว่า “นับตั้งแต่บริษัทเริ่มเข้ามาให้บริการรับส่งสินค้าในภูมิภาคเอเชียเมื่อ 25 ปีที่ผ่านมา เฟดเอ็กซ์มุ่งเน้นมอบประสบการณ์การขนส่งสินค้าทางอากาศที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพเพื่อสร้างความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า และสนับสนุนธุรกิจต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราได้รับฟังความต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาและสร้างสรรค์ความเป็นเลิศในการให้บริการให้แก่ลูกค้าของเรา”

สำหรับการประกวดระบบขนส่งและซัพพลายเชนแห่งภูมิภาคเอเชียครั้งที่ 23 ประจำปี 2552 (23rd annual Asian Freight & Supply Chain Awards: AFSCA) เป็นการประกวดที่เก่าแก่ที่สุดและได้รับความเชื่อถือมากที่สุด เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้ให้บริการขนส่งสินค้าดีเด่นด้านต่างๆ อาทิ ความเป็นเลิศในการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้า การให้บริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพอย่างสม่ำเสมอ การสร้างนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และการยึดถือและปฏิบัติตามภารกิจขององค์กรอย่างแข็งแกร่ง เป็นต้น โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยนิตยสารชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย คาร์โก้นิวส์ เอเชีย (Cargonews Asia) การคัดเลือกประกอบด้วย การเสนอชื่อ และตัดสินโดยการโหวตจากผู้อ่านนิตยสารคาร์โก้นิวส์ เอเชีย สำหรับในปี 2552 นี้ มีผู้อ่านร่วมโหวตลงคะแนนเลือกผู้ให้บริการขนส่งดีเด่นรวมจำนวนทั้งสิ้น 12,500 คน

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ป
เฟดเอ็กซ์ คอร์ป (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการเสริมอื่นๆ ให้แก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก โดยมีรายได้ปีละ 39,000 ล้านเหรียญสหรัฐ เฟดเอ็กซ์ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจครบวงจรผ่านเครือข่ายบริษัทในเครือ ที่มีการบริหารงานและแข่งขันในตลาดภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์อย่างเป็นเอกภาพ เฟดเอ็กซ์ได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก โดยได้รับการยอมรับจากพนักงานและผู้รับเหมามากกว่า 290,000 ราย ให้เป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพอย่างเคร่งครัด ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและชุมชนต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างครบถ้วน ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ news.fedex.com