โครงการสะสมไมล์ ”เอทิฮัด เกสท์” คว้า 4 รางวัลจากเฟรดดี้ อวอร์ด

จากภาพ : มร.แบรี กรีน หัวหน้าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และโครงการสะสมไมล์ สายการบินเอทิฮัด พร้อมถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติทั้ง 4 สาขา จากงานประกาศรางวัลเฟรดดี้ อวอร์ด ซึ่งจัดขึ้น ณ ฟอร์ด ลอร์เดอเดล ฟลอริดา โดยโครงการสะสมไมลล์ของเอทิฮัด สร้างผลงานยอดเยี่ยมในปีนี้

โครงการสะสมไมล์ “เอทิฮัด เกสท์” ได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมถึง 4 สาขา จากงานประกาศรางวัลเฟรดดี้ อวอร์ด ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร อินไซด์ฟลายเออร์ แมกกาซีน นิตยสารชั้นนำจากอเมริกา เพื่อยกย่องและมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับโครงการสะสมไมล์ยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ

โดยในปีนี้ เอทิฮัด เกสท์ สร้างผลงานกวาด 4 รางวัลอันทรงเกียรติมาครอง ได้แก่ เว็บไซท์ยอดเยี่ยม สมาชิกสัมพันธ์ยอดเยี่ยม โบนัสโปรโมชั่นยอดเยี่ยม และ ระบบการแลกรับของรางวัลยอดเยี่ยม ในกลุ่มสายการบินภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และ แอฟริกา นอกจากนั้น ยังได้รับรางวัลรองอันดับหนึ่งจากอีก 3 สาขา ได้แก่ ของรางวัลยอดเยี่ยม บริการลูกค้ายอดเยี่ยม และ โครงการยอดเยี่ยมแห่งปี

มร.ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพาณิชย์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ความสำเร็จของเราตลอดปีที่ผ่านมา รวมถึงการที่เราได้มีโอกาสคว้ารางวัลเฟรดดี้ถึง 4 รางวัลในปีนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จสูงสุดของสายการบินฯ เนื่องจากต้องยอมรับว่าเอทิฮัด เกสท์ ยังค่อนข้างใหม่ในกลุ่มอุตสาหกรรมโครงการสะสมไมล์ การที่สร้างผลงานได้ดีเช่นนี้ นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้น รางวัลดังกล่าวยังมาจากการสำรวจความคิดเห็นผู้ที่ได้มีโอกาสใช้บริการอย่างแท้จริง จึงยิ่งทำให้เราเชื่อมั่นในการสานต่อการให้บริการที่ดี มีคุณภาพเช่นนี้ต่อไป”

งานประกาศรางวัลเฟรดดี้ อวอร์ด จัดขึ้น ณ ฟอร์ท ลอร์เดอเดล ฟลอริดา โดยเป็นการสำรวจความคิดเห็นจากสมาชิกในโครงการสะสมไมล์ของสายการบินต่างๆถึงกว่า 700,000 คน ทั่วโลก

และนับเป็นปีที่สองติดต่อกัน ที่สายการบินเอทิฮัดฯ คว้ารางวัลเว็บไซท์ยอดเยี่ยมมาครอง โดยจุดเด่นที่ได้รับการกล่าวยกย่องจากผู้จัดงานก็คือ แค็ตตาล็อกออนไลน์เพื่อเลือกรับของรางวัลที่มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก แถบเครื่องมือเพื่อค้นหาข้อมูลและฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ซึ่งสมาชิกสามารถออกแบบวิธีการแลกรับของรางวัล รวมถึงสร้างแพกเกจ “แคช พลัส ไมล์” ได้ด้วยตัวเอง

ในส่วนรางวัลสมาชิกสัมพันธ์ยอดเยี่ยมนั้น เอทิฮัด เกสท์ ได้รับการกล่าวถึงระบบในการสื่อสารและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับสมาชิกโครงการที่มีอยู่ทั้งสิ้นกว่า 500,000 คนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการส่ง อี-เสตทเมนท์ จดหมายข่าว รวมทั้งข่าวคราวเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ที่มีการส่งผ่านไปยังสมาชิกในทุกๆ เดือน
รางวัลโบนัสโปรโมชั่นยอดเยี่ยม เป็นผลสืบเนื่องมาจากการเปิดตัวโปรโมชั่น “มิลเลียน ไมล์” ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน ถึง ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในโครงการนี้ เปิดโอกาสให้สมาชิกเอทิฮัด เกสท์ ลุ้นรับรางวัลไมล์สะสมกว่า 600,000 ไมล์ โดยมีการแจกไมล์สะสมเป็นประจำทุกเดือนถึงกว่า1 ล้านไมล์ ให้แก่ผู้ที่สำรองที่นั่งโดยสารผ่านทางระบบออนไลน์

ปิดท้ายด้วยรางวัล ระบบการแลกรับของรางวัลยอดเยี่ยม ซึ่งเอทิฮัดได้รับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยจุดเด่นกด้านความยืดหยุ่นในการผสมผสานจำนวนไมล์สะสมและเงินสด ทั้งนี้เพื่อให้สมาชิกสามารถออกแบบการแลกรับของรางวัลได้ในแบบที่ต้องการ แม้จะใช้ไมล์สะสมเพียงไมล์เดียวก็สามาถทำได้

มร.แบรี กรีน หัวหน้าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และโครงการสะสมไมล์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวเพิ่มเติมว่า นับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่และความภาคภูมิใจของสายการบินฯ ที่สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติได้กว่า 9 รางวัลภายในระยะเวลาเพียง 3 ปีเท่านั้น โดยเฉพาะในช่วงสภาพเศรษฐกิจเช่นนี้ เรามองว่าการเอาใจใส่และการตอบแทนสมาชิกทุกท่านเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งนั่นก็คือหัวใจในการให้บริการของเอทิฮัด เกสท์”

เกี่ยวกับโครงการสะสมไมล์ เอทิฮัด เกสท์
เอทิฮัด เกสท์ เปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2549 และได้รับการยกย่องและยอมรับอย่างรวดเร็ว ให้เป็นหนึ่งในโครงการสะสมไมล์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ของสายการบินที่มีการเจริญเติบโตเร็วที่สุดของโลก ปัจจุบัน เอทิฮัด เกสท์มีสมาชิกกว่า 500,000 คน ทั่วโลกโครงการเปิดโอกาสให้สมาชิกได้มีโอกาสสะสมไมล์ ซึ่งสามารถแลกรับบัตรกำนัลเพื่อเดินทางด้วยเที่ยวบินของเอทิฮัดกว่า 750 เที่ยวบิน หรือของกำนัลพิเศษจากพันธมิตรกว่า 70 แห่งไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รถเช่า เรื่อยไปถึงส่วนลดในร้านค้าต่างๆ